Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

GIÀY PUMA SUEDE X MCM

DenNguyen

Well-known member
Giày Puma Suede x MCM – các mẫu Sneaker bắt mắt, thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận bạn trẻ mê say những trị giá xưa cũ, cổ điển. Giày Puma x Hankjobenhavn, một phát hành thuộc chuỗi sản phẩm “bắt tay” với MCM chính là thí dụ tiêu biểu như thế. Là sự chọn lọc mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.
tại sao Fandy dám khẳng định điều đó? Hãy cộng tìm kiếm câu giải đáp thật kĩ càng, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.
DGAXCqKtWmfb9jAYW28oIHrv0loyxLjAYo1UhNQltBjxAVB3yPL5LOCHMFTWhmFLSA8kn8vH5imkI42QwY_Jd6ursPPDP1M2slgA9a6XohIkb-2EESgTjhKQzA1YaAhFh3x8r-ft

5ZdGAa7pbm4_-hDf3jisqmjBkJKGY1N4Jfv3sEBBlJQdxZEdtHrhVkMcKEu0ba1wFWi_G4FbeSGnjs3DKSswE3gWIdBx2_BKIX5r2YSSWjwKP6UN243stfqXm3qf5tfa-_I4S0PQ
mRLbYZjavPR5riJQiq5-7XX9-sJ_4Ky580SeBTlYoSNA59RvhCeiitVo7EWhLw95Qj0lmHu7l8fg0esK7mmPeZjcxKwByC3vRkHZ16LoSae3eJUQN2AL8Suf8SW1MCBnm9ppUHVB

Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma x MCM mang trên mình form dáng nhỏ gọn, các click nhá thương hiệu, màu sắc đủ độ vượt bậc để tạo nên sự dị biệt cho mọi bắt mắt Outfit của các bạn.
Chất liệu trên giày Puma Suede MCM cũng được tỷ mỉ chăm chút. Phần Upper với 100% da thuộc cao cấp không những cải thiện đáng đề cập tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp đại quát đôi giày trở thành đẳng cấp hơn. Midsole bằng cao su, vững chắc, dày dặn tạo cảm giác đầm, kiên cố cho mỗi thao tác đi, lại có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hiệu quả.
cuối cùng phải đề cập tới phối màu. Dùng tone màu Trắng chủ đạo, xen lẫn chút sắc nâu lạ mắt giúp hoàn thiện mẫu mã trên giày Puma Suede x MCM.
Đặc điểm thu hút của giày Puma Suede MCM
Ở bản Collab này, Puma và MCM đã chọn phủ đầy sản phẩm bằng logo, tượng trưng MCM, cách nhận dạng thương hiệu đang cường thịnh hành vài năm trở lại đây. Vừa nhấn mạnh tính thương hiệu một cách tinh tế, vừa cùng bất đắc dĩ trở thành thứ họa thứ hoa văn cực ấn tượng. Không chỉ có thế, bản phối còn là sự hòa quyện lý tưởng giữa sắc Trắng – Nâu nhạt, thi thoảng thấy cho một phát hành giày Sneakers.
1bQu_mvv3di4RfnmCAG6pVJdg1GeTybs9m1ubB_Y8FjHPPIT7Ad6BGtJQ1kmj4JybhSmGjRxycpOQm70Sa8vm6WzWc8raIutmtvP9BKLmrGXIjSCI1CEoDXy19p_O4VUj8ZWV1C5

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của đôi giày được xem là phát hành cốt yếu trong đầy đủ Collection giữa Puma và MCM Suede. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi shop giày thể thao các con phố lê duẩn đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.
Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.
 
Top