Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Under Amour Curry 4 - Mẫu Curry hoàn thiện nhất trong khoảng trước đến nay

ngocaanh2702

Well-known member
Với các sản phẩm dần trở nên hoàn thiện và hiện đại hơn, Under Amour không giấu giếm tham vẳng cạnh tranh trực tiếp với hai gã khổng lồ là Adidas và Nike.

oOQ3ajoLE_4XYv1FAmxXdB1eOZDcIj7rWn_Ft5AgZU8raqwfkxL48f-XjN4rIVd8wXFnmNhyqBQSjEmRziJwti8UwxTHxrSzCeMU9dL-j-QWnnUazeSoJaBWXCgFMqNA85zniw-G


Tham vọng này sẽ được thắp lửa một cách mạnh mẽ với Under Amour Curry 4, mẫu giày thửa thứ 4 của nhà vô địch Stephen Curry và cũng là một trong những mẫu Under Amour tốt nhất từ trước đến nay.

Với bộ sưu tập bao gồm hai chiếc nhẫn quán quân, 2 danh hiệu MVP cùng vô kể kỷ lục bị phá, 8 năm đầu sự nghiệp này của Stephen Curry là đã đủ cho một suất vào Hall of Fame. Vì vậy bước vào mùa giải thứ 9 thi đấu tại NBA, ngôi sao lớn nhất của Golden State Warriors đang muốn sự nghiệp của mình bước sang một trang mới.

“Tôi muốn trở nên… ‘tham lam’ hơn” - Stephen Curry. Và để mở màn cho nửa sau sự nghiệp cộng khái niệm “tham lam hơn” của mình, Stephen Curry sẽ bắt đầu mùa giải mới với Curry 4, mẫu giày mới nhất được Under Amour “thửa riêng” cho ngôi sao 29 tuổi.

kR74tEPPn_NmdWTw-WWA9CT-pNR7LXyAsAL4tXxGrAkSsyL1tyYPRuWIEa50tRGG1Mkbjq4BkCxFHLAkbFojw29TCfSFHeZZ6EWJZ_sSYaVI6I8QNrChoZQ6msHuGfj78_z2s9qg


Mẫu giày Under Amour Curry ấn tượng nhất trong khoảng trước cho tới hiện tại.

Siêu sao lớn nhất tại sân Oracle Arena đã được nhận 3 mẫu giày thửa riêng chính (Curry 1, 2 và 3), cộng với đấy là một số mẫu phụ như Curry 2.5, Curry 3Zero… Và chừng như Under Amour đã tìm ra công thức chiến thắng với ngoại hình của Under Amour Curry 4.

kiểu dáng của Curry 4 được thẩm định là thon gọn, linh động và có khối lượng nhẹ nhất trong phần đông những dòng UA Curry từng được ra mắt.

Under Amour Curry 4 – Thêm một dòng giày thể thao khác nhưng lần này là một phát hành chuyên dụng dành riêng cho bộ môn bóng rổ. Phiên bản giày bóng rổ được thẩm định là đẹp & ấn tượng nhất giải đấu NBA danh giá tính từ lúc vừa chào đời, là sản phẩm chiến lược của nhãn hiệu sportwears Under Armour. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Tìm hiểu tất tần tật về nó !

QPz7kZHC2HcRFLPlFK4jHwAOBOM7VW44_KBrYt3DBzh87fkoiqrvT9E8nqDvxd4P5oQVCZdfnhtQHEmhl2mBzXZ0axR8sybWatp98eA_mkJePUVprAGBpDevtbLRQevjeZcEJNhP
.

Phần da trên là sự phối hợp giữa chất liệu tổng hợp vải đan (knit) và một lớp phủ dày được làm từ nhựa nhiệt dẻo (fuse). Khi mà lớp vải đan sẽ là cấu trúc chính cho rất nhiều phần da trên nhằm có được độ ủ ấp cùng độ thoáng khí cực tốt thì phần nhựa nhiệt dẻo sẽ đóng vai trò gia cố cho tất cả cấu trúc của Curry 4.



ngoài mặt và chất liệu

Form giày dong dỏng hãn hữu hoi giữa ngôn ngữ thiết kế hầm thường thấy trên các sản phẩm Sneaker bóng rổ, phần cổ Sock-like cao, dùng cốt yếu những chất liệu nhân tạo, cao su tổng hợp, các họa tiết, điểm thu hút thương hiệu không quá nổi trội được sắp đặt thích hợp, vừa giữ nét tinh giản vừa mang hơi hám ngày mai.

điểm thu hút vượt trội

Vì toàn bộ phối màu trong những bản Under Amour Curry 4 chỉ xoay vòng quanh Trắng, Đen, Xám nên việc thêm hai chi tiết màu “giả kim” ở logo U.A & dòng chữ “WCS” trên Midsole đã làm bật lên số đông màu sắc cho cả đôi giày.

công nghệ được tích hợp

kỹ thuật Tint-Sole – cho ra lớp màng trong suốt bên ngoài phần Outsole giúp giảm tăng độ bám trên mặt sân, tăng khả năng xoay xở một cách cởi mở khi luyện tập cũng như thi đấu.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Mọi chi tiết liên hệ theo độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng phong cách

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Lý do các bạn nên tậu sắm tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp bắt mắt hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin hữu ích này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Không những thế Fandy còn có giày thể thao adidas đà nẵng ở cửa hàng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn cẩn thận và hết lòng nhất






































.
 
Top