Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

không còn xa lạ với ADIDAS YEEZY 350 V2 ZEBRA

ngocaanh2702

Well-known member
ko còn xa lạ với ADIDAS YEEZY 350 V2 ZEBRA

Đôi giày này nhắc bắt đầu từ ra mắt đã làm “điên đảo” cộng đồng chơi giày, nó hot tới mức có những anh chàng chẳng ngại ngần đầu tư nguyên một bộ sưu tập với trọn bộ màu sắc của dòng SPLY - 350. Không chỉ có vậy thì phiên bản “ngựa vằn” mới được ra mắt ược ước muốn hơn cả. Các sneakerhead đang cực kỳ náo nức để sở hữu must-have-item này trong tay.

gKOG9cQWitLgKCtr2NzD9YvceIoZNmXFKGELUqD-wXOrjLj9-1VF3ZA1CA7jDnUqNOicCwiNECp-7s390faKlUUfeamm2kqcZTR5osc6JD9eWkA8-xVQe5iT8HHTsqPpofoy_Lm9


Trước phối màu YEEZY “Ngọc Trinh” đình đám được ra đời, các tín đồ Yeezy hẳn đã từng lên cơn sốt cộng một phiên bản phối màu khác, được Hyped Up ko kém. Lấy cảm hứng trong khoảng loài ngựa vằn hoang dại với những nét sọc đen trắng trên thân. Nào! Ngay bây giờ hãy cùng #Fandy Tìm hiểu về phát hành hơi đặc thù này nhé –ADIDAS YEEZY 350 V2 Zebra

Về kiểu dáng và chất liệu

Chúng ta sẽ có khá rộng rãi sự thay đổi so với phiên bản đời đầu của 350 với UPPER có lưỡi gà và phần gót được đẩy cao hơn, với bên trong có lớp keo dán và tấm đệm lót giúp ủ ấp sát cổ chân tạo cải thiện sự thả phanh cho người mang

Pull – Tab ở phần gót giày – điểm đặc trưng của YEEZY 350 sẽ được giữ nguyên.

Phần MIDSOLE có một tí đổi thay về chất liệu lúc dùng Translucent để có thể nhìn xuyên thấu phần đệm BOOST bên trong, thay đổi này tương đối “lạ” đem tới hiệu ứng cao hơn về mặt thẩm mỹ cho đôi giày của chúng ta.

UkD_bvOoqD9lxR03SFzdeh9m2-l7FPx3zALTInwXp1jZ-1HXoG810zhghlLL-Lj9CDM-8sldOSiKWLYz--iI467_tdLyTENXbqBTynHMRidoblrVjqW1yhoOAUqc9B2fbtg-1Ra3


Về 1 vài điểm thu hút

Điểm đặc thù và cũng là điểm nhấn phổ biến nhất chính là ở phối màu lần này của ADIDAS YEEZY 350 V2, một chú “ngựa vằn” đích thực đang hiển hiện trước mặt. Không những khiến cho nó chiếm được đa dạng thiện cảm hơn mà cùng lúc còn thuận tiện Mix/ Match với khá phổ quát phong cách phong cách khác nhau, một Về ưu điểm lớn trong phiên bản lần này.

Nhưng đây cũng là nhược điểm chí mạng bởi bạn sẽ phải cực kỳ tỉ mỉ để có thể giữ gìn vệ sinh hay bảo quản nó, vấn đề ko còn nằm ở chiếc đế BOOST nữa mà nó đã thuộc về đầy đủ đôi giày.

Về công nghệ được sử dụng

kiên cố là ngoài phương pháp BOOST với các hạt nhỏ li ti được sắp đặt khít nhau để có thể tạo độ nảy, cải thiện độ đàn hồi, trao trả lực một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu

Tổng quan, ADIDAS YEEZY BOOST V2 đã đem đến những sự thay đổi hăng hái từ vỏ box đến một vài chất liệu cũng như điểm đặc sắc của vết sọc đỏ trên UPPER. Mặc dầu vẫn còn chưa quen mắt ở đại đa số các “tay chơi giày” nhưng rõ ràng Kayne đã phát hành một sản phẩm với độ hoàn thiện cao hơn tương đối phổ biến so với phiên bản trước.

AGlFgfWDm0urYqqNDrGNM8FPM2pmzGRHm-9U2PBSW9W3Arz083k58yR3hNkaqDdHL5k8M0ZAHbzHhIGcgZG96K8MEfbrIqK5iWYKdhvZTQAgwp3afu0eyk9k-PcE6M5_szoQeIzF


Hãy Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp đến từ lực lượng nhân viên hết dạ năng động. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ biến ngoài mặt, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ bằng lòng.

sắm áo quần , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có cực nhiều Mọi chi tiết xin liên hệ sản xuất các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy thế muốn sắm một sản phẩm xịn, có chi phí phải chăng, rộng rãi ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ chấp thuận.

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Fandy là shop bậc nhất là điểm tới duy nhất Mọi chi tiết xin liên hệ theo duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế bắt mắt

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, hết dạ.

Lý do các bạn nên tậu mua tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các chị có tính cách năng động

thông báo Liên hệ theo :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy vậy muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, phổ quát thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ hài lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do các bạn nên mua sắm tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp thời trang tân tiến, hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hi vọng,với những thông báo bổ ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày cá tính, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Ngoài ra Fandy còn có shop giày thể thao nam đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ các bạn cẩn trọng và nhiệt liệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top