Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày bóng rổ lên ngôi “air uptempo “

ngocaanh2702

Well-known member
Năm 2017, Supreme và Nike cộng cộng tác để phát hành Nike Air More Uptempo. Nike Air More Uptempo gồm có 3 màu không giống nhau trong màu kim khí vàng, đỏ ba màu và màu đỏ và trắng. Trong phiên bản Air Uptempo này, thay vì chữ ký "AIR" trên bảng phụ của giày, nhãn hiệu "SUPREME" đã được sử dụng.

thông minh đỉnh cao độc nhất vô nhị của nhà thiết kế Wilson Smith dành cho Nike đấy chính là Air More Uptempo, đã khiến cho các hãng giày nổi tiếng khác phải ghen tị và ái mộ.

F2JTat6hQ_Weq4xH7Ro5-Y5cJdfbrFJEsprq_q1UjAfS6zEvIRQkeVuM1dkFmfAoK8K7bC1RF52OlnT5NDVdU5uUaZYJayOWLJD07uPSFvGwRVgN0rtYDbD8P3twzkwqz1mEeyiq


AIR MORE UPTEMPO – NIKE- ĐỈNH CAO CỦA SỰ thông minh

Năm 2017, Supreme và Nike cộng cộng tác để phát hành Nike Air More Uptempo. Nike Air More Uptempo gồm có 3 màu khác nhau trong màu kim khí vàng, đỏ ba màu và màu đỏ và trắng. Trong phiên bản Air Uptempo này, thay vì chữ ký "AIR" trên bảng phụ của giày, nhãn hàng "SUPREME" đã được dùng.

Trong phiên bản năm 2017, vẫn mang hình bóng của nhãn hiệu mà các bạn có thể thấy trong bản phát hành gốc năm 1996. Nike Air More bây giờ được sáng tạo hơn với phổ thông màu sắc cho phép mọi người có rộng rãi tuyển lựa hơn với thị hiếu của họ.

Nike Air Uptempo là sự hòa trộn vừa căn vặn giữa 3 loại chất liệu khá kinh điển gồm DA, VẢI, một tí nhựa TPU có nhiệm vụ gia cố chắc chắc cho vài bộ phận của giày. Cụ thể hơn, phần Da dùng loại Da trơn cải tiến giúp đạt được vẻ “hiện đại” so với chất Da lộn, có được trải nghiệm thực tiễn tốt hơn, cùng lúc tạo nên điểm nhấn cho phần chữ AIR “có một ko hai” này. Tuy nhiên, dễ nảy sinh những tình trạng nứt, gãy bề mặt da gây khó chịu ví như bạn là một người ưa chuộng vẻ đẹp tuyệt vời hay là một hội viên tận tâm của hội “cưng giày như cưng trứng”!

Xen kẽ là các dải nhất mực dây giày trong khoảng Vải và nhựa TPU chắc chắn.

chung cục không-thể-không nhắc đến phối màu. Một trong những phần “ăn điểm” của Uptempo khi lịch sử phát hành từng không ít lần gọi tên những gam màu nổi bần bật. Và phiên bản “Olympic” với 2 tone màu Trắng và Xanh Dương xen kẽ nhau cũng là ứng cử viên tiêu biểu thuộc danh sách trên.

Về 1 vài đặc điểm nổi bật:

Trước thế vận hội năm 2016, “the Swoosh” đã ban bố phổ thông sự trở lại của Nike Air More Uptempo “Olympic”, góp mặt cộng BST Olympic Pack – Chuỗi 4 phối màu phát hành được ra mắt khi bấy giờ. Đôi giày giữ nguyên ý thức bản gốc vốn đã quá kinh điển và thích hợp với đồng phục thi đấu của “Dream Team”.

phương pháp được áp dụng:

công nghệ bộ đệm AIR – Nhẹ, độ đàn hồi tốt, nhiều túi AIR hơn, giúp lực phân phối đều hơn, cải thiện sức bền, giúp người mang đạt tình trạng tốt nhất, dù là chạy bộ hay vận động thường ngày.

Hơn thế nữa, với một phiên bản Authentics quá đắt đỏ khiến bạn phải “e dè”, vì sao không thử trải nghiệm một phiên bản REPLICA, chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất, chỉ có tại #FANDYSTORE? Cứng cáp bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy! Mọi chi tiết liên hệ: theo những phương cách quen thuộc để được trả lời & tương trợ đặt hàng tốt nhất trong khoảng bây giờ.

KNPGTA6T1Okityh6Bj_8PYBDdKE4-TgKbDUVM4GQNO-jQEzsqVKuheIX8eGLkuBMfy3ORIjW3Qn_IT82Xl256aFCSoMvTieRMN7woaKmAlh0ZrloTiqi11k1D1w_u0J2mUn_kMA2




khi mẫu mã giày, Smith lấy cảm hứng từ nghệ thuật vẽ graffiti phổ biến. Hình ảnh Việc trước tiên của Nike Air More Uptempo là màu đen và trắng. Chiếc giày này đã trở nên nổi tiếng khi nó được mang bởi cầu thủ bóng rổ Scottie Pippen, trong suốt trận playoff năm 1996.

Chỉ cần nhìn là các bạn có thể nhìn thấy ngay nhãn hàng của Nike với chữ “AIR” trên đôi giày, logo Nike của hãng nổi bậc màu đỏ trên miếng lót đệm màu trắng và thậm chí là ngay bên trong của đôi giày và cả mũi chân của bạn khi chuyển động.

Chưa ngừng lại tại đây, đi lại lên phần phía trên, ngay trên mu bàn chân, có miếng thun lót co giãn giúp đỡ cho bàn chân được thoả thích tuyệt đối khi chạy hay vận động mạnh, Không chỉ có thế là có nút gài độc đáo và luôn thể nghi khôn xiết, đấy cũng chính là Về ưu điểm dành riêng cho các cầu thủ bóng chuyền hay những vận cổ vũ thể thao.

# bắt mắt Nike Air More Uptempo dành cho người nào



Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp phong cách tân tiến, hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ bạn tỉ mỉ và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






































.
 
Top