Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE FLYKNIT CHUKKA đã có mặt tại Fandy

ngocaanh2702

Well-known member
Nike ra mắt bộ sưu tập Flyknit Chukka cho mùa Thu/Đông 2019

khi mà flyknit trở thành dạng chất liệu được ham mê và rất thành công trên thị phần thì Nike cũng chẳng ngại ngần gì mà không tiếp tục dùng chất liệu này để tăng thêm doanh số. Nhất thời ngưng với những mẫu Flyknit Racer đang tung hoành thời kì vừa qua, Nike quyết định đưa dòng Flyknit Chukka trở lại với một bộ sưu tập gồm 3 phối màu monochrome mới cứng đủ sức làm hài lòng bất kì người mang nào.



2De_pVaMK4v5zalamKfJyj_Gy1EzZ8ukrtvj7Nv-h7_XjqAZje1qmFfIjdiQxRVxUQa9qlE-Cgl197MStMh90sxs6OJC62J_hfLyX9-xfop7KiBpRhvfhU9hLYkcjVOZMltrA7Gn




Sự kết hợp chất liệu flyknit và bộ đế free cộng lót trong lunarlon của Nike chính là điểm sáng cho dòng Flyknit Chukka. Nhẹ, êm và dai sức là các gì mọi người nghĩ về lúc đề cập tới Flyknit Chukka. Bộ sưu tập lần này, 3 phối màu mới đủ cho bạn lựa chọn tùy sở thích những tông trong khoảng màu hot đến màu lạnh. Nghĩ suy xem mình sẽ chọn tậu đôi nào trong khoảng giờ là vừa vì ko còn bao lâu nữa là đến ngày phát hành



px_iO4BnWp3vhGbNpAHsHZYHIrQJpT8BSIDURTAlM7d0gwtjmkHJPHoqMKg1eeoPhhXw55d6M9QyfX31qE7jBK5nWP588wo6uwVsd7jrD2FzFq2FJtiyrrTZFbAZVvpJDag0O6Oo




tiếp diễn là một sản phẩm FLYKNIT khác đến từ NIKE. Có vẻ như FLYKNIT thực thụ đã có một chỗ đứng khá chắc chắn, một chất liệu tới trong khoảng “tương lai” được ủng hộ mạnh mẽ trong khoảng những đầu giày dù là xuống phường hay tập luyện, từ NIKE cho đến Adidas đều đã áp dụng phương pháp dệt và chất liệu này cho các sản phẩm và series sản phẩm của mình. Và nhân vật trong bài viết kì này, Fandy muốn giới thiệu 1 số FLYKNIT có chút khác biệt ko đi theo lối mòn thiết trong những sản phảm khác – NIKE FLYKNIT CHUKKA.



Phần Đầu tiên, hãy cộng đề cập về ngoại hình và chất liệu nhé



Với cái tên cũng đã đề cập lên được tới 90% chất liệu của sản phẩm CHUKKA này rồi, chúng ta sẽ có phần Upper được đúc kết trong khoảng công nghệ dệt Fly Knit Mỏng, mềm, linh động và cũng ko cần phải nhắc phổ biến hơn về công dụng của nó, bởi có thể thấy được các mẫu giày dùng phương pháp Fly Knit được ưu ái như thế nào, và các ông lớn đã sử dụng cực kì phổ thông trong sản phẩm đã, đang và sẽ phát hành của mình.



BHXodsMWt9-8z5nw52tDUHaFir5tu6nTuk1WoRMX5L1269El_3dUspNX5K5ER7eviLf_D1BBm2aSNh9au-_b7AgxxDsxNS7scoEImEW7pbVRfXMrJQpknKK64T2xSrUvIopvYgDz




kiểu dáng của FLYKNIT CHUKKA cũng đổi thay một tí tự dưng còn phần thân với cổ Low dưới mắt cá chân nữa mà nó sở hữu cổ MID ngang mắt cá và dốc dần xuống phần gót tạo nên một đặc biệt riêng dễ nhận mặt cho đôi giày chạy bộ này.



Chúng ta cũng sẽ có thêm một đổi thay lúc NIKE đã không còn sử dụng bộ đế cao su Waffle thường thấy mà thay vào ấy là bộ đế Free cứng hơn, nhưng bền hơn. Một thay đổi “chấp nhận được” và có thể thấy NIKE chịu hấp thụ ý kiến cũng của người dùng như thế nào. Ngoài ra, với tấm lót trong Lunarlon cực kì tha hồ cũng là một điểm sáng cho Fly Knit Chukka.



Về một vài điểm thu hút



Chúng ta sẽ hội tụ phổ biến hơn về phần thiết kế tương đối “lạ mắt” ở đôi Chukka khi trước ấy chưa từng có sản phẩm nào mang ngoài mặt tương tự. Với phần cổ như vậy, đôi giày của chúng ta sẽ trở thành hầm hố, ù lì hơn thay vì năng động, linh động trên các đôi giày mang cổ Low. Bởi thế Chukka sẽ phù hợp phổ quát hơn khi Outfit để xuống xã thay vì chỉ để chuyên cho việc tập luyện, training, dĩ nhiên nó vẫn sẽ hoàn thành rất tích cực nhiệm vụ chính là chạy bộ của mình.




Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự trả lời đến trong khoảng nhóm viên chức nồng hậu năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy thế muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp quý khách sẽ chấp nhận.

sắm quần áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có cực nhiều Mọi chi tiết xin liên hệ: cung cấp những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho phái mạnh. Tuy vậy muốn tậu một sản phẩm chính hãng, có giá cả phải chăng, phổ thông ngoài mặt, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ ưng ý.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, hết dạ.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm đến độc nhất Mọi chi tiết xin liên hệ: độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng bắt mắt

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Lý do bạn nên tìm tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, nồng hậu trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phụ nữ có tính cách năng động

thông báo Liên hệ ngay :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

tuy thế muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do các bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp những sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp bắt mắt tiên tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo có lợi này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ hiệu quả, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày cá tính, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn có shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ bạn cẩn thận và nhiệt thành nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






































.
 
Top