Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ÁO KHOÁC BAPE CAMO PURPLE/BLUE đa màu sắc

ngocaanh2702

Well-known member
BAPE chừng như đang nỗ lực để tạo nên các cơn “orgasm” cho người ngưỡng mộ khi liên tục tung ra vô khối sản phẩm cực kì đã. Đó là các món đồ luôn rất được săn đón như mẫu giày Bapestas với hai phiên bản Mid và Low; các mẫu mã balo và duffle bag; chiếc áo khoác MA-1 với graphic Shark; và vừa mới đây nhất là một BST hợp tác cùng fandy . Còn ở lần release mới nhất này, BAPE mang trở lại dòng sản phẩm Shark Hoodie với một điểm phá cách mới trong ngoài mặt. Mẫu mã full-zip hoodie, graphic Shark trên phần nón và đi kèm họa tiết camo phủ khắp áo – ÁO KHOÁC BAPE CAMO PURPLE/BLUE vẫn là các chi tiết rất thân thuộc, Điểm mới lạ của những sản phẩm lần này nằm ở cách phối màu – chia áo ra thành hai phần với 2 tông màu không giống nhau cho mỗi bên.



bHr2CcfS3ySMnAUP8OJW415yGhIzFWCvspz1OFpBrNq-WtDeOYVmQDoZvu-cxF0ZNgQkU1bLblr4umT-lIFuPpLfSymlg8Ptio415AoR930V5kzijY7RxoRhDvmoHvfmZET2o_BL






những biến thể mới nhất của dòng BAPE Shark Hoodie này sẽ được cho ra mắt vào ngày 07/01 này tại các điểm bán sỉ và cửa hàng của hãng trên toàn thế giới.



khi kể về thời trang, ngoài các thiết kế phục trang thì những logo nhãn hiệu là thứ hằn in sâu đậm trong tâm khảm của bất cứ người nào. Mỗi logo nhãn hiệu có các câu chuyện riêng đằng sau ấy, và bạn đã thật sự hiểu về chúng? Hãy cùng Fandy phân tách về ý nghĩa và lịch sử đằng sau logo nhãn hàng A Bathing Ape (BAPE)!



LemAvCqv7U7JLa2X3GuGIVJMQb3ZfVymRKeXTDTRcPM0dcNB2teEp1otSlzLsr0BYZzoC_Y8daMCSF7POUeCLHNpskvufpPBMyiDgxa25cAU8Pcghtw0vWGLXnVi3LIjiC8p5-Vg




Là một trong những tượng trưng phong cách đi đi đầu trong bắt mắt street style của Nhật Bản, The Bathing Ape hay còn được gọi là BAPE, có xuất xứ trong khoảng Ura-Harajuku – tuyến đường thời trang tên tuổi của Nhật tại các năm 90. Nhãn hàng được thành lập vào năm 1993 bởi nhà thiết kế Nigo, tên thật là Tomoaki Nagao. Hãy cộng Fandy Nhận định về nguồn gốc và lịch sự có mặt trên thị trường của tên gọi và logo thương hiệu BAPE.



Công Ban đầu “cha đẻ” của BAPE, Nigo, khi dấn thân vào ngành nghề thời trang là biên tập viên và stylist của một tạp chí đình đám bấy giờ của Nhật Bản – Popeye. Kế bên công viện bàn giấy, anh còn được cực nhiều người biết đến với cương vị là nhà cung cấp âm nhạc và DJ của nhóm nhạc Teriyaki Boys. Sau khi trở nên biên tập viên và stylist, Nigo đã hiệp tác với người bạn cấp 3 là Jun Takahashi (nhà sáng lập ra thương hiệu Undercover của ngày nay) để mở ra cửa hàng phong cách Đầu tiên của 2 người có tên là “Nowhere” tại phố Ura-Harajuku vào năm 1993. Đây cũng chính là nơi Nigo quyết định thành lập nhãn hiệu thời trang của riêng mình – The Bathing Ape (BAPE).

PDZcAoZq8s55YbqnRxGgZnfxEvK7MiBuDECnVNrrWOmYaNH20cuF1esm4NBDls7kf-vTwBWRgHMLejdgJFW3_tIm3L8KgC7SYlIrcZ-A9TmoZMCp5w9aqk32RDle2Xo2i2_hkh_Y


Cái tên của các con phố Ura-Harajuku có ý tức thị “underground Harajuku”. Đây là dòng cá tính underground của Nhật chịu tác động mạnh mẽ từ thời trang cá tính tuyến phố phố phổ thông của Mỹ, nó còn được gọi là phong cách Urahara và là một bắt mắt phong cách rất nhiều tại Nhật vào các năm 90. BAPE và những cửa hàng bắt mắt khác có mặt trên thị trường trên con thị trấn này chính là nền tảng Trước tiên của cá tính Urahara ngày nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp đến từ đội ngũ viên chức hết dạ năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

tuy vậy muốn mua một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ thông thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ ưng ý.

mua áo quần , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt chi phí phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều Mọi chi tiết liên hệ theo: cung ứng những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy vậy muốn tậu một sản phẩm chính hãng, có chi phí phải chăng, đa dạng ngoài mặt, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ bằng lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, hết dạ.

Fandy là shop bậc nhất là điểm tới duy nhất Mọi chi tiết liên hệ độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng cá tính

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Lý do bạn nên tìm mua tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nồng nhiệt tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động

thông tin Hãy liên hệ sớm nhé :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kĩ hơn.

tuy nhiên muốn tìm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, đa dạng ngoại hình, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố quý khách sẽ chấp thuận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do các bạn nên sắm sắm tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính phục vụ chuyên nghiệp, hết dạ trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp bắt mắt tân tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo bổ ích này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình những set đồ hiệu quả, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn có giày thể thao thời trang đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ bạn chu đáo và tận tình nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top