Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

adidas Tubular Shadow – Đứa con rơi của “Yeezy 350”

ngocaanh2702

Well-known member
VNZA3cj1WPi9dkDM3cSslqWVKrNzzcL8Fi8y2ZqHO7qZWX_dEPK-mjErqFvJatYiIkhwsYbUxRr4QSqNQRrKmVJf4p_0AJzzTPiQ21RuRLBoiOCh7KULsPeDwS0f_6qdUptuZcpM


adidas tiếp diễn chinh phục những tín đồ của mình bằng 2 mẫu ngoại hình mới trong line sản phẩm “Tubular” dành cho mùa Đông 2016 với tên gọi Tubular Entrap W và Tubular Shadow, trong đó Shadow lại vượt trội và gây được tiếng vang hơn hẳn với tiếng đồn là dòng giày giá phải chăng cho Yeezy Boost 350 v1.



Bộ đệm cao su mềm mại, nhưng lại ko có những con đường cắt xẻ như mẫu sản phẩm Sample đã lộ ra trong khoảng vài tháng trước. Phần thân giày với nhũng tuyến phố nét gần giống với Yeezy 350, nhưng lại khác biệt ở phần lưỡi gà thấp ngang cổ chân và bộ dây xỏ lỗ tròn cổ điển

Việc áp dụng thiết kế qua lại giữa các Brand giày dép là điều ko phải thảng hoặc gặp. Chúng ta đã từng thấy khá phổ biến những sản phẩm của NIKE hay ADIDAS bắt chước lại hình dạng của một Brand nào đấy. Và nạn nhân mà FANDY đang muốn đề cập đến chính là KAYNE WEST cộng đôi YEEZY BOOST 350, thật là bi hài khi sự cop nhặt cũng ý tưởng cũng lại tới trong khoảng ADIDAS cho một phát hành mùa Đông 2016 với cái tên TUBULAR SHADOW.

y36s4k8mhSAbLnSQFgh2qhydPWkYH4Ab-9g6cKVbelHdgPmlNfxf74OMyef7v3R5I3pHZ1drzNusPc9sW12F9iBN0cz56-ftg_Mle6KacKFWO8Pcwrkump0N_6Gaf0aWAYKSXxsf


Sẽ không lạ thường lúc chúng ta nhắc phổ biến hơn về mẫu mã của đôi giày này nhiều hơn bởi trong khoảng UPPER, MIDSOLE đều mang dáng dấp của đôi giày bị “HYPE nhất nhì thế giới”. UPPER trong khoảng phương pháp dệt KNIT thay vì FLYKNIT như các dòng sản phẩm hiện nay của ADIDAS, kỹ thuật này cũng khiến cho nó nhìn chắc chắn và thủ công hơn hơi đa dạng.

MIDSOLE Bằng phương pháp cao su EVA thân thuộc, OUTSOLE cũng bằng cao su khiến cho đệm sẽ nhẹ cân hơn, đi lại cũng dễ dàng hơn.

Lưỡi gà được thiết kế ngang so với cổ chân cùng phần buộc dây hơi độc đáo, một điểm nhận mặt cho đôi Tubular Shadow.

3hPyYS__CQuwv-Re6hwDu6ScYaE_271k895GINSwqwz7MsfM4R3MPX6QRxYXLE06Y6680XsJtDGS8H5QjRJyDwWwIgSpcUcOYeDvg-kPzz5TxJoayoL_z_OIu7to7-B2TcOA9YlO


Liên hệ với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt thành năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy thế muốn tậu một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, nhiều mẫu mã, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ bằng lòng.

mua áo quần , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có không ít Mọi chi tiết xin liên hệ cung ứng các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy nhiên muốn tìm một sản phẩm hàng hiệu, có chi phí phải chăng, phổ biến ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ hài lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nồng hậu.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm đến độc nhất Liên hệ theo: độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng thời trang

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Lý do bạn nên tìm mua tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

thông tin Liên hệ ngay :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy thế muốn mua một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ chấp thuận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do các bạn nên mua mua tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, nồng nhiệt tư vấn các sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những buộc phải của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp bắt mắt tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo có lợi này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho các bạn cẩn thận và nồng nhiệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top