Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ADIDAS PROPHERE ‘CLOUD WHITE’ đậm chất noel

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS PROPHERE ‘CLOUD WHITE’ đậm chất noel

Việc trước tiên ra mắt vào cuối năm ngoái, adidas ‘s Prophere mô phỏng nhảy đầm ra một bắt đầu mau chóng, giảm trong một stash các tùy chọn colorway trước lúc cuối cùng chậm lại để nhường nhịn chỗ cho 1 vài người mới tới Ba Sọc khác, gồm những Kamanda và Sobakov . Một phiên bản mới của trước đây đã xuất hiện cách đây không lâu, một ý định sẽ đến chỉ mất khoảng cho mùa thu.

Mây Trắng có thể click chìm đa số của giày, như có thể nhận ra tất cả phần đế giữa lởm chởm và phóng đại của nó, khi mà các cú đánh tương phản của trần thuật cao quý Maroon, làm cho sự hiện diện của nó ở khu vực bên cạnh kiểu dáng Three Stripees và chi tiết gót. Một đế ngoài màu đen có nhãn hiệu được đặt bên dưới làm tròn mẫu mới

VnhoqiF6KonMdmFaPNvIXOytXdGNaB6IqK7B0tHMA7BUqjDwPO3C2mPPXQaHp9-IqdJrBUAxhx493sVKPDLbOVEWhGBrUOkAx1GzdbQqp_tq_iTmPmLG_Z-wvZMCQu5gK0KjIiaW


Adidas Prophere Cloud White – không những là cú hit mới cứng của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong ngoại hình, là bước đi Việc đầu tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cộng thiên hướng Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. Hẳn nhiên, Adidas Prophere sẽ còn được kể tới nhiều hơn nữa dài lâu.

Dtk5I1DU3S-CBSwmExxwpt3qOU0a1gDWunxA2GKL8HTX2WIsO8jU_MIj_Mmfqws9NNGc2qsPWZLSPeYK0KiNjUnD3-HpiyJCmxX1jYtb5dD_sOPFARQeiwTry4E6LPW50-WdZ_9p


Thay vì tiếp tục lớn mạnh mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang tầng lớp đậm chất bắt mắt, đậm tính thông minh. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản Adidas Prophere Cloud 2018 chính là cái tên họ đã chọn để đầu cơ, lớn mạnh.

Đôi giày tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” cách điệu ở 2 bên hông từ chất liệu Nubuck sang trọng. Đa số đặt trên một Midsole dày dặn với các các con phố bo cong, uốn lượn hợp lý để mang đến cảm giác liền mạch cho đại quát mẫu mã.

cuối cùng là phối màu, Adidas sử dụng sắc Trắng (White) tương đối tươi tắn, nhẹ nhõm, phối cộng sắc Đỏ tươi (Light Red) ở dải sọc 2 bên hông. Sự kết hợp màu sắc kết hợp này tạo cho đôi giày diện mạo thuần tuý, vừa ko kém phần vượt trội, cũng như có thể Mix/Match cộng phổ quát cá tính thời trang khác nhau.

Ngoài các chi tiết nhận biết nhãn hàng, một điểm nhấn chẳng thể bỏ qua lúc nói tới Adidas Prophere chính là phom dáng Chunky đặc thù. Đem tới sản phẩm vẻ cổ điển xen lẫn thời thượng với cá tính đường xã tân tiến. Kế bên những phối màu đã từng xuất hiện tại Fandy. Giờ đây các bạn sẽ có thêm một sự chọn lựa hấp dẫn, đáng để sở hữu là White Red.

Kd2nIX6xrM-VYsSuYhTIyMsQwbxFuT_dAqILZ-IChOQp7qcPniATEDHxIaideU7h73wvkQS8sh_QftVG1cywm_gO4QH5rGiz0bpJm9oYTBpnzvsLbBJ5I4_fRyC1i4VA4e_yJPb-


Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp bắt mắt tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo bổ ích này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn giày thể thao đà nẵng luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn chu đáo và nồng hậu nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top