Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Converse x CDG Low Black/ White

ngocaanh2702

Well-known member
Converse x CDG Low Black/ White

Converse Chuck là gì ? Đa dạng người đang tự hỏi như vậy khi Converse Chuck II vừa được cho phát hành vào ngày 28/7 đã đánh dấu một thao tác tiến nổi trội trong lịch sử của đôi giày này. Giày Convese Chuck II là gì, và nó được thanh niên yêu giày đón nhận như thế nào ? Hãy cùng Fandy Converse đi sâu vào dòng giày này nhé.



Converse x CDG Low Black/ White – Converse, một trong những nhãn hiệu giày nức tiếng và uy tín nhất trên toàn cầu. Với ngoại hình đơn thuần,trẻ trung và năng động, các đôi giày cộp mác Converse nghiễm nhiên trở nên những must-have Sneaker trong bộ sưu tập giày của hầu hết mọi người, không chỉ riêng trong cộng đồng Sneaker.



zIO4YQQ5DlYypQJybEvnA1q_QSicQSJ7EMTCjp5C4A6njU_fTCI6Fr919Npmn-OVjipknbCLUwXdjlNXWhTWsC84gnMpOmZUEq6d46FGO_BhxPCoA2qyFUlLyXYjkrXF8Y4P1O4-




mẫu mã và chất liệu:



sử dụng chất vải Canvas mang dáng vẻ cổ điển, xưa cũ. Bộ đệm cao su chống trượt truyền thống, một ngoài mặt không quá cầu kỳ, vừa diễn mang lại các đặc trưng vốn có của cả hai nhãn hàng.



1 số đặc điểm nổi bật:



COMME des GARÇONS (CDG) Play cùng biểu trưng trái tim với đôi mắt là một nhánh phong cách của CDG tại Nhật Bản. Trong bản Collab trên nền Chuck Taylor All Star Classic, đặc biệt nhãn hiệu này xuất hiện vượt trội ở hai bên hông giày.



XUIqAOSAoFo3kJSXPubdi-ZGw_SOROwWWWFeM9QAs9qkb0PzPe4tCI2a8c5HxVfZrSMq0C1DhxOnk1KUExJqVQ8igBMRLLK4FlDrpq2H8ak-j2znbblJGE9yO54rtht2I8Q5m4Wj




Converse là một hãng giày được ra đời vào 1908 tại bang Massachusetts, Mỹ. Hãng này từng lừng danh với đôi giày Converse chuyên chơi bóng rổ Trước tiên trên thế giới.Có thể kể Converse là hãng giày lừng danh và lâu đời nhất trên toàn cầu (ra đời trước cả Adidas và Nike). Tại Mỹ, Converse được xem là biểu tượng văn hóa ý thức ăn sâu vào đời sống Sneaker của cực nhiều người.



từ Converse bóng rổ tới khi xuất hiện thắc mắc Converse Chuck II là gì vào năm 2015 đúng là một giai đoạn ổn định đến nỗi nó tự hình thành một nền văn hóa mang tên Converse.



Converse Chuck là gì? Rộng rãi người đang tự hỏi lúc mẫu giày mới nhất của Converse thành lập. Không những thế, phiên bản cũ của Converse Chuck II lại là đôi giày đã từng vô cùng nức tiếng toàn cầu mang sắc thái của cả một nền văn hóa sát mặt đất.



Chuck Taylor All Star chính là cái tên đã quá quen thuộc trong tự điển yêu giày của toàn bộ bạn chơi sneaker – giày thể thao. Thiết kế thuần tuý cộng gam màu đơn sắc khiến Converse Chuck Taylor All Star trở thành đôi giày thể thao dễ mang nhất, giản dị nhất, nhưng cũng cực kỳ tinh tế.



AA5a75dBD-nlWSckDM3BIZx96nqz0uTbXPpvG-slWzL0lXS2EwSRh96aBJeBEVp_t6ElpJdWWYah737Z3Dqebjc8GPZ0d5vV-oA8XRbDKEQRLPOojvs2GJKcMTxTnWmfOyZzqy8h




Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự tư vấn đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt liệt năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

tuy nhiên muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ biến thiết kế, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ ưng ý.

tậu áo xống , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có rất nhiều Mọi chi tiết xin liên hệ: phân phối các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho các anh. Tuy nhiên muốn tậu một sản phẩm hàng hiệu, có giá cả phải chăng, nhiều bề ngoài, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ bằng lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, tận tâm.

Fandy là cửa hàng hàng đầu là điểm tới độc nhất vô nhị Mọi chi tiết liên hệ độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng cá tính

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Lý do bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt tình trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

thông báo Liên hệ ngay hôm nay :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

tuy vậy muốn mua một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, phổ thông ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ hài lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên tậu mua tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop bền lâu

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp bắt mắt hiện đại và tân tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ hữu hiệu, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn có mua giày thể thao nam tại đà nẵng luôn sẵn sàng phục vụ các bạn cẩn trọng và nồng nhiệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top