Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

otovietmy.com

otovietmy99

Junior Member
BẠN CẦN MUA OTO ?


BẠN CẦN BAN XE OTO , BAN XE ?


VÀ HƠN NỮA ... BẠN LÀ NGƯỜI ĐAM MÊ OTO ?


Hãy đến với chúng tôi : www.otovietmy.com




Địa chỉ: Số 05,nguyễn Tất Thành,p12,quận 04
Công ty TNHH ô tô Việt Mỹ nhà nhập khẩu ô tô và linh kiện, trung tâm bảo hành và sửa chữa được thành lập vào ngày 18 tháng 1 năm 2007 tại số 101 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, tp.HCM. Với 100% vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài do hai Việt kiều Mỹ là anh Lê Thanh Hiếu và anh Lê Thanh Hùng đồng sáng lập. Với mong muốn đươc phục vụ cộng đồng người Việt.
Chỉ với hai năm hoạt động . Được sự tin tưởng của khách hàng công ty đã không ngừng phát triển nâng cao uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ. Ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã khai trương chi nhánh mới tại số 05 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Tp.HCM. Tất cả chi nhánh 1 đã được dời toàn bộ về chi nhánh mới. Đây cũng là nơi điều hành mọi hoạt động của công ty.
Ngoài nhập khẩu ô tô, linh kiện chúng tôi còn là nơi nhận kí gửi, trao đổi buôn bán tất cả các loại xe ô tô.
Chuyên ngành chính của chúng tôi là các dòng xe: Rollls Royce, Ferari, Mercedes, BMW, Lamborghini, Infiniti, Lexus, Toyota, Honda, Acua, Audi, Cadillac, Prosche, Volvo, Hummer, Land Rover, Nissan, Bentley, Volkwagen…Điểm đặc biệt mà ôtô Việt Mỹ nổi bật hơn hẳn các hãng, các garage ôtô khác là:
Đặt hàng từ Mỹ chỉ trong 7 ngày.
Hệ thống chuẩn đoán phần mềm hiện đại cho tất cả các dòng xe.
Dịch vụ bảo hiểm hoàn hảo.
Dịch vụ cứu hộ 24/24h.
Điện thoại: 08.39435155
 
Top