Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách sử dụng collagen tươi Hàn Quốc

suckhoe365

Member
Hiện nay trên thị trường có loại sản phẩm thoa mặt vừa dưỡng da vừa có collagen. Đó chính là sản phẩm Viên Tinh Chất Collagen Tươi JM Collagen Multi Vita Capsule Ampoule 38 Viên. Đây là sản phẩm của xứ sở Kim Chi, nhưng cũng được chị em phụ nữ Việt Nam sử dụng khá nhiều. Vì mang tính chất collagen tươi cho nên chị em còn nhiều bỡ ngỡ, không biết về Cách sử dụng collagen tươi Hàn Quốc như thế nào là đúng. Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu cách dùng ra sao cho hợp lý nhé !


Viên Dưỡng Da Collagen Tươi Multi Vita Capsule Ampoule Hàn Quốc 38 viên​


cach-su-dung-collagen-tuoi-Multi-Vita-Capsule.jpg

Vì tính chất là để thoa mặt và dạng tươi nguyên cho nên được đóng gói thành dạng viên, bên trong là serum dạng sệt. Viên dưỡng da Collagen tươi Multi Vita Hàn Quốc có loại dạng vỉ và có loại dạng hộp 12 viên, 28 viên và 38 viên. Tùy theo nhu cầu sử dụng thử hoặc dùng lâu dài mà chị em sẽ chọn mẫu hộp khác nhau.
Thành phần viên dưỡng da collagen tươi Hàn Quốc
- Collagen tươi: Trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, giảm nhăn
- Vitamin A: Tăng độ căng bóng, chống oxy hóa, chậm lão hóa
- Vitamin C: Làm mờ vết thâm, dưỡng trắng da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên
- Vitamin E: Cung cấp độ ẩm, làm mềm mượt da, giảm sần sùi, thô ráp.
- Tinh dầu hạt nho, tinh dầu hướng dương, tinh chất trà xanh, nhân sâm… bổ sung dưỡng chất và độ ẩm, chống oxy hóa.

Viên Dưỡng Da Collagen Tươi Multi Vita Hàn Quốc giá bao nhiêu?​

Với lợi ích mang về nhiều công dụng tốt cho làn da. Thì nhiều chị em muốn biết mức giá bán viên dưỡng da collagen tươi Hàn Quốc là giá bao nhiêu? Liệu có giá hợp lý để mua dùng hay không? Dường như chị em nào cũng sử dụng một vài loại kem dưỡng da vào mỗi tối. Tùy điều kiện kinh tế mỗi người mà sẽ chọn sản phẩm riêng. Tại Thuốc Chính Hãng viên dưỡng da collagen tươi Multi Vita Ampoule loại hộp 38 viên có giá khoảng 330.000 vnđ. Trong tương lai mức giá này có thể lên xuống tùy thời điểm. Viên dưỡng da collagen tươi Hàn Quốc rất thân thiện làn da, phù hợp cho nhiều loại da.

Cách sử dụng collagen tươi Multi Vita Ampoule Hàn Quốc​

cach-su-dung-vien-duong-da-collagen-tuoi-multi-vita-ampoule-han-quoc.jpg

Tinh chất collagen tươi Hàn Quốc thoa lên da khá mịn màng. Trước khi sử dụng chị em nên thực hiện các bước tẩy trang, sữa rửa mặt hoặc dùng thêm nước hoa hồng.
  • Xoắn nhẹ trên đầu viên collagen
  • Lấy serum ra và thoa toàn bộ lên khuôn mặt và cổ
  • Chị em có thể dùng 1 viên thoa ngày 2 lần hoặc 1 viên thoa 1 lần
  • Ngày sử dụng vào buổi tối. Nếu ban ngày có thời gian thoa thì nên thoa thêm.
  • Cần bảo vệ da khi đi nắng
  • Kiên trì sử dụng hàng ngày để thấy làn da cải thiện trong thời gian ngắn
Collagen tươi dạng viên Hàn Quốc nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao. Hộp thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mang đi mọi nơi. Như vậy là cách sử dụng viên dưỡng da collagen tươi Hàn Quốc Multi Vita Ampoule khá đơn giản phải không nè. Tùy theo cơ địa làn da và môi trường làm việc khác nhau thì hiệu quả cảm nhận nhanh chậm khác nhau. Chúc chị em có làn da khỏe đẹp hơn !
 
Top