Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

viên trắng da relumins cách sử dụng

suckhoe365

Member
Viên trắng da Relumins của Mỹ từ lâu rất được chị em sử dụng. Đây là viên uống bổ sung nhiều thành phần tốt để cải thiện làn da, giúp làn da sáng đẹp hơn. Trên các diễn đàn làm đẹp nhiều chị em khác cũng phản hồi khá tốt. Còn đối với những chị em chưa biết đến và đang tìm hiểu thì còn thắc mắc một số vấn đề. Bên cạnh giá cả, hàng chính hãng thì tìm hiểu trước Viên trắng da Relumins cách sử dụng? như thế nào cũng là một điểm quan trọng. Cách sử dụng đúng sẽ giúp mang lại hiệu quả cao và chủ động hơn trước khi mua sắm.


Viên trắng da Relumins của Mỹ chính hãng​


cach-su-dung-vien-trang-da-relumins-cua-my-1024x1024.jpg

Relumins là tên gọi ngắn gọn để chỉ về viên trắng da của Mỹ. Tên đầy đủ sẽ là Viên Uống Trắng Da Relumins Advance White Glutathione Complex (1650mg x 90 Viên). Đây là viên uống kết hợp nhiều thành phần tốt cho sức khỏe và làn da. Trong đó, kể đến :
- Glutathione 1650mg, EGF từ nhau thai ngựa, Vitamin C, Vitamin E, Alpha Lipoic Acid..... Các thành phần trên giúp hỗ trợ trắng da, mịn da, giảm thâm,...
Về giá viên trắng da Relumins thì giao động khoảng 800.000-1000.000 /hộp 90 viên. Ở mỗi thời điểm và mỗi shop bán sẽ có mức giá chênh lệch nhau đôi chút.

Uống Relumins bao lâu thì trắng?​

Không chỉ viên uống Relumins mà các loại viên uống trắng da khác đều gặp phải câu hỏi này. Thực sự đây là một vấn đề khá khó, không thể biết trước tương lai được. Bởi lẻ, mỗi người sẽ có mỗi cơ địa làn da khác nhau. Có người thì da ngăm đen bẩm sinh, người thì hay đi nắng, hay làm việc ngoài nắng. Hoặc người có thói quen hay dùng kem dưỡng mỗi tối và ngày thoa kem chống nắng. Sẽ khác với người không có thói quen dùng kem dưỡng mỗi tối. Rất nhiều yếu tố khiến chúng ta không thể định lượng cụ thể là uống Relumins bao lâu sẽ trắng được. Và các sản phẩm khác cũng như vậy.
Nhưng ở mức độ thông thường thì khi uống Relumins khoảng ít nhất 2-3 tháng sẽ thấy cảm nhận hiệu quả thay đổi về làn da. Tất nhiên là cần kết hợp chế độ bảo vệ làn da kĩ. Để có làn da trắng đẹp thì độ tuổi cũng ảnh hưởng ít nhiều, vì độ tuổi cao thì hiệu quả sẽ chậm hơn. Chị em nên cần sử dụng kiên trì để có hiệu quả cao.

Viên trắng da Relumins cách sử dụng?​

trang-da-relumins-cach-su-dung-1024x1024.jpg

Bất kì sản phẩm nào khi mua thì đều có cách sử dụng kèm theo. Viên trắng da Relumins Advanced White 15x 1650mg 90 viên uống ngày 3 viên sau ăn. Chị em có thể uống vào buổi nào cũng được. Có thể uống 1 lần hoặc chia ra 1 buổi 2 viên, một buổi 1 viên. Hoặc nếu chị em cần hiệu quả nhanh hơn có thể uống ngày 4 viên đều được. Trong quá trình uống chị em có thể kết hợp với các loại viên uống đẹp da khác. Chẳng hạn như hoa anh thảo, collagen hoặc Vitamin E đều được nha.
Để có làn da trắng sáng đẹp thì chị em cần có quy trình chăm sóc da kĩ càng, đều đặn hàng ngày. Chẳng hạn như dùng kem dưỡng da mỗi ngày, đi nắng nhớ che chắn kĩ và thoa kem chống nắng. Khi dùng viên trắng da hỗ trợ thì chị em nên dùng kiên trì để mang lại hiệu quả cao.
 
Top