Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua Viên đặt Revirgin Gung ở đâu chính hãng

suckhoe365

Member
Viên đặt phụ khoa có lẻ là sản phẩm được chị em phụ nữ mình sử dụng khá phổ biến. Trên thị trường có nhiều loại viên đặt từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó kể đến là Revirgin Gung Bqcell của Hàn Quốc là được ưa chuộng của chị em. Chị em hay mách lẻo nhau sử dụng viên đặt này để cải thiện các vấn đề vùng kín. Đối với một số chị em khác thì việc tìm Mua Viên đặt Revirgin Gung ở đâu chính hãng là điều mà chị em quan tâm đến. Qua bài viết này chị em sẽ bỏ túi riêng cho mình mua Revirgin Gung ở đâu chính hãng nhé.


Viên Đặt phụ khoa Se Khít Revirgin Gung Bqcell Hàn Quốc -14 viên​


mua-vien-dat-se-khit-Revirgin-Gung-mau-moi-14-vien-1024x724.jpg

Viên đặt phụ khoa có lẻ là sản phẩm khá thân thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Mỗi chị em sẽ có sở thích lựa chọn loại viên đặt khác nhau tùy nhu cầu. Và khi nhắc đến loại viên đặt phụ khoa của Hàn Quốc thì chị em sẽ biết ngay đến Revirgin Gung. Trước đây Revirgin Gung Bqcell có mẫu 6 viên, 12 viên. Và sau này cải tiến viên đặt se khít Revirgin Gung mẫu mới 14 viên. Với hộp viên đặt Revirgin Gung mẫu mới 14 viên này không phải chỉ dùng trong 14 ngày đâu. Mà dùng khoảng trong 1-2 tháng luôn nhé chị em.
Chị em phụ nữ sau nhiều lần Qh và sinh nở thì cô bé sẽ rộng thênh thang và không còn se khít như trước. Hơn nữa thì chị em phụ nữ thì sẽ hay gặp các vấn đề phụ khoa như nấm, ngứa, viêm nhiễm,...Sử dụng Revirgin Gung sẽ giúp chị em cải thiện:
  • Hỗ trợ làm sạch, giảm mùi hôi nơi vùng kín
  • Giảm tình trạng gặp các vấn đề nấm, ngứa, viêm nhiễm,...
  • Tăng khả năng bôi trơn, đàn hồi cô bé, tăng cường cảm xúc khi yêu
  • Cải thiện tình trạng "rộng" của cô bé
Viên đặt Revirgin Gung là "bảo bối" mà chị em phụ nữ nên có để sử dụng khi cần thiết.

Cách sử dụng viên đặt se khít Revirgin Gung 14 viên mẫu mới Hàn Quốc​

Khi mua viên đặt về chị em có thể tham khảo cách sử dụng viên đặt phụ khoa Revirgin Gung Bqcell như sau:
Mới sử dụng lần đầu tiên: đặt viên Revirgin trong 3 ngày liên tiếp. Mỗi ngày 1 viên trước khi đi ngủ. Có thể QH vợ chồng sau 3 tiếng đầu đặt. Vì trong khoảng thời gian này viên đặt đang tan dần.
– Sau đó đặt 1 tuần 1 lần
– Nếu đến ngày hành kinh, nên dừng lại không đặt nữa.
– Sau hành kinh, đặt lại 2 – 3 ngày liên tiếp, rồi tiếp tục 1 tuần 1 lần.
– Trong những ngày đầu tiên đặt, bạn cần dùng băng vệ sinh vì dịch tiết ra khá nhiều do nó đang tự đào thải, tống chất bẩn ra ngoài.
– Chị em Có thể ngâm với 50cc nước để rửa massage thay cho đặt.

Mua Viên đặt Revirgin Gung ở đâu chính hãng?​

vien-dat-revirgin-gung-bqcell-mua-o-dau-952x1024.jpg

Do đây là sản phẩm khá thông dụng và nổi tiếng trên các diễn đàn làm đẹp. Cho nên độ phổ biến khá cao và có nhiều nơi bán. Tuy nhiên, việc bán Revirgin Gung Bqcell với nhiều mức giá khác nhau khiến chị em không biết chổ nào là bán hàng chính hãng. Khi có nhu cầu mua Revirgin Gung chính hãng chị em có thể liên hệ Thuốc Chính Hãng - nơi bán Revirgin Gung chính hãng. Chị em có thể yên tâm mua sắm và sử dụng. Hiện nay, mức giá khuyến mãi hộp 14 viên là khoảng 850.000 - Free Ship. Ngoài ra chị em có thể tham khảo nhiều mỹ phẩm khác của shop để khi có nhu cầu thì ủng hộ shop nhé.
Thuốc Chính Hãng là địa điểm uy tín mà chị em có thể yên tâm mua Revirgin Gung chính hãng. Trong quá trình sử dụng nếu có khó khăn gì thì chị em có thể liên hệ lại để shop hỗ trợ tư vấn.
 
Top