Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Collagen shiseido dạng nước dưới 40 tuổi

suckhoe365

Member
Rất nhiều chị em yêu thích các sản phẩm của hãng Shiseido Nhật Bản. Trong đó phải kể đến các loại collagen làm đẹp da. Collagen shiseido thì có dạng viên và dạng nước. Hơn nữa collagen được phân chia theo khoảng độ tuổi nhằm có các sản phẩm phù hợp. Thông thường sẽ có phân khúc độ tuổi trên 40 và dưới 40 tuổi. Trong bài viết này Thuốc Chính Hãng xin giới thiệu về sản phẩm Collagen shiseido dạng nước dưới 40 tuổi để chị em có thể tham khảo trước.


Nước uống The Collagen Shiseido Nhật Bản dưới 40 tuổi​

Collagen Shiseido có dạng viên và dạng nước uống. Cả 2 dạng này đều chia theo phân khúc độ tuổi dưới 40 và trên 40 tuổi. Đối với collagen trên 40 tuổi là loại Shiseido EXR, còn dưới 40 tuổi thì loại The Collagen Shiseido. Nước uống the collagen Shiseido được đựng trong lọ thủy tinh 50ml, mỗi hộp nhỏ là 10 lọ. Thường sẽ được đóng gói theo liệu trình 1 tháng là 30 lọ. Đây là nước collagen được sản xuất riêng cho chị em dưới 40 tuổi.
Một số Thành phần The Collagen Shiseido Dạng Nước Của Nhật:
Gồm có: 1,1g protein, 5,1g carbohydrates, 7,6mg sodium, 4mg vitamin B2, 10mg vitamin B6, 100mg vitamin C, 10mg vitamin E, 1000mg collagen, 5mg hyaluronic acid, 28mg ornithine…

Công dụng nước uống The COllagen Shiseido dưới 40 tuổi​


nuoc-uong-collagen-shiseido-nhat-ban-duoi-40-tuoi-967x1024.jpg

Dường như chị em bất kì độ tuổi nào cũng cần bổ sung collagen. Đặc biệt chú ý hơn khi từ tuổi 25 trở đi. Bởi khi độ tuổi càng lớn dần thì làn da sẽ dần lão hóa. Càng lớn tuổi thì nhu cầu bổ sung collagen cho cơ thể càng cao. Collagen như là chất kết dính các tế bào lại với nhau. Từ đó giúp làn da căng mịn, săn chắc, giảm các dấu hiệu lão hóa da,...
  • Bổ sung lượng collagen đáp ứng cho các hoạt động của cơ thể
  • Giúp làn da mịn màng, sáng đẹp hơn
  • Chậm lão hóa da, giảm nếp nhăn, giảm chảy xệ da
  • Collagen còn giúp đẹp tóc, giảm rụng tóc, đẹp và cứng móng tay chân
  • Hỗ trợ tốt cho xương khớp
Thông thường khi nhận thấy làn da có các dấu hiệu lão hóa, làn da thiếu sức sống thì chị em nên bổ sung thêm collagen. Liệu trình khi uống collagen là từ 2-3 tháng, sau đó ngưng vài tháng uống lại. Collagen như là một loại vitamin giúp hỗ trợ làn da đẹp hơn. Do đó chị em không cần uống liên tục, khoảng nghỉ giữa các đợt giúp collagen hấp thu vào cơ thể trọn vẹn.

Nước uống The Collagen shiseido dưới 40 tuổi giá bao nhiêu?​

collagen-shiseido-dang-nuoc-duoi-40-tuoi-1024x1024.jpg

Mức giá nước uống The collagen shiseido Nhật Bản dưới 40 tuổi cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của chị em. Nhưng thật sự trên thị trường sẽ có nhiều mức giá chênh lệch khác nhau. Đây cũng là điều dễ hiểu, vì mỗi shop sẽ nhập hàng về số lượng khác nhau. Và khi bán ra sẽ thu về lợi nhuận nhiều hay ít. Hơn nữa khi nhập tùy thời điểm thì tỷ giá Yên Nhật sẽ cao hoặc thấp khác nhau. Theo khoảng giá tham khảo tháng 12-2023 thì lúc nào Yên Nhật đang rẻ thì giá bán liệu trình 30 ngày uống - 30 lọ đó là 1400.000. Đây chỉ là mức giá tham khảo tại thời điểm này, trong tương lai sẽ lên xuống khác nhau. Đây được xem như là mức giá khá rẻ so với nhiều năm về trước.
Như chị em cũng đã biết, hiện nay collagen dạng nước sẽ không được dùng chất bảo quản. Do đó sản phẩm sản xuất ra sẽ tươi sạch, chất lượng. Từ đó hạn sử dụng sẽ khoảng 12-18 tháng, không còn là 3 năm như trước nữa.
The Collagen Shiseido dạng nước phù hợp cho chị em từ 25 - dưới 40 tuổi. Collagen dạng nước thường được chị em dùng nhiều. Vì nó khá dễ sử dụng và dễ uống, dạng nước hấp thu nhanh, phát huy công dụng nhanh chóng. Khi có nhu cầu sử dụng collagen cho độ tuổi dưới 40 thì chị em có thể tham khảo để sử dụng nhé !
 
Top