Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

suckhoe365

Member
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blackmores Evening Primrose 190 viên của Úc là một trong những sản phẩm nhiều công dụng tốt cho sinh lý và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Viên uống hoa anh thảo chiết xuất từ tự nhiên. Có thể dùng tốt cho cả trẻ em và người lớn. Nhiều chị em được tặng hoặc đã mua sản phẩm rồi mà chưa biết Cách uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores ra sao thì hãy tham khảo bài viết sau.


Viên uống dầu hoa anh thảo Blackmores là gì?​


cach-uong-dau-hoa-anh-thao-blacmores-cua-uc.jpg

Hoa anh thảo là loại cây có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Các sản phẩm chiết xuất từ hoa anh thảo rất da dạng trên thị trường. Trong dầu hoa anh thảo có nhiều axit gamma-linolenic (GLA), một axit béo omega-6 có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và giảm đau. Ngoài ra tác dụng của dầu hoa anh thảo như hỗ trợ Cân bằng nội tiết tố: giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt, mãn kinh…Do đó chúng ta thường thấy chị em phụ nữ rất hay dùng sản phẩm này. Viên uống hoa anh thảo hỗ trợ đẹp da, tóc, giảm mụn. Ngoài ra chị em cũng hay kết hợp hoa anh thảo với các sản phẩm khác như: collagen, vitamin E,.... Sự kết hợp này giúp hỗ trợ sức khỏe và làn da được tốt hơn.

Viên uống dầu hoa anh thảo Blackmores giá bao nhiêu ?​

Viên uống dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose 190 viên là sản phẩm thân thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều điểm bán hoa anh thảo của Úc này với nhiều mức giá khác nhau. Mức giá tại mỗi thời điểm nhập về sẽ khác nhau. Giá cả nhập vào đôi khi cũng khác nhau dựa trên số lượng shop nhập vào. Và khi bán ra thì có thể tùy theo chương trình khuyến mãi hoặc lợi nhuận thu về mà giá bán hoa anh thảo Blackmores sẽ chênh lệch nhau đôi chút. Giá hoa anh thảo Blackmores trên thị trường giao động từ 420.000 - 500.000 / hộp. Đây chỉ là mức giá tham khảo, để biết giá chính xác thì chị em liên hệ Thuốc Chính Hãng để được trợ giúp.

Cách uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores của Úc​

cach-su-dung-vien-uong-dau-hoa-anh-thao-blackmores-cua-uc.jpg

Vì chiết xuất từ thiên nhiên cho nên viên uống dầu hoa anh thảo Blackmores dùng được cho trẻ em. Viên uống hoa anh thảo dùng được cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Dầu hoa anh thảo dùng cho cả nam và nữ. Các bé gái trong độ tuổi dậy thì dùng rất tốt cho sức khỏe. Và chị em trong độ tuổi tiền kinh nguyệt,.... Cách sử dụng viên uống dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose 190 viên như sau:
  • Người lớn: Uống 1 – 3 viên/lần/ngày trong bữa ăn
  • Trẻ em 6-12 tuổi: 1 – 2 viên/lần/ngày. (cắt viên nang và lấy dầu trộn với sữa, nước trái cây, ngũ cốc), hoặc theo chỉ định của bác sĩ
  • Trẻ em 2-6 tuổi: 1 viên/ngày. (cắt viên nang và lấy dầu trộn với sữa, nước trái cây, ngũ cốc), hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
Vì đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho nên liệu trình uống hoa anh thảo sẽ không quy định cụ thể. Chị em nên sử dụng liên tục trong vài tháng. Và sử dụng kiên trì nếu có điều kiện. Cách uống viên dầu hoa anh thảo Blackmores cũng khá dễ dàng thuận tiện. Nếu cần tư vấn thêm thì chị em có thể liên hệ shop để được tư vấn.
 
Top