Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách uống Transamin và Cinal C

suckhoe365

Member
Viên uống Transamin và Cinal C của Nhật Bản là bộ đôi hỗ trợ đẹp da được nhiều chị em sử dụng. Vừa giúp làm trắng sáng da vừa giúp cải thiện tình trạng nám da. Nhiều chị em đã biết và uống quen rồi thì không còn xa lạ gì về cách uống. Tuy nhiên, đối với nhiều chị em khác chưa tìm hiểu thì sẽ khó khăn khi tìm hiểu Cách uống Transamin và Cinal C ra sao cho đúng? Việc uống đúng cách cũng đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả cao. Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu qua bài viết sau đây.


Viên uống Transamin là gì?​


cach-uong-transamin-cinal-c.jpg

Viên uống Transamin 500mg có hộp 100 viên, đóng gói dạng vỉ, mỗi vỉ là 10 viên. Viên uống này thường được chị em dùng để cải thiện tình trạng da xấu, hỗ trợ đẹp da, cải thiện nám da.

Viên uống Cinal C là gì?​

cach-uong-tri-nam-transamin-va-cinal-c-nhat-ban.jpg

Viên uống CInal C Nhật Bản cũng đóng gói dạng vỉ 10 viên x 10 vỉ. Viên uống trắng da Cinal C với thành phần chính là Ascorbic Acid (Vitamin C 500mg) và Calcium Pantothenate (Vitamin B5) hỗ trợ giảm sự hình thành của các hắc tố trên da, dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm và làm đều màu da. Đồng thời hỗ trợ giảm mụn trứng cá, phục hồi da tổn thương và tăng cường sức khỏe.

Cách uống Transamin và Cinal C​

Bộ đôi đẹp da Transamin và Cinal C Nhật Bản có nhiều cách uống khác nhau. Khi kết hợp 2 loại này chị em có thể tham khảo cách uống như sau:
uong-transamin-va-cinal-c-dung-cach-768x1024.jpg

  • Uống mỗi loại ngày 2 viên/ chia 2 lần sau ăn. Nên uống cách nhau 20-30 phút
  • Hộp 100 viên sẽ uống trong liệu trình 50 ngày. Chị em nào nám ít có thể dùng giảm liều ngày 1 viên mỗi loại nhé
  • Đối với Transamin không khuyến khích chị em bị thiếu máu và cao huyết áp sử dụng. Chị em nên tìm sản phẩm khác
  • Chị em có thể uống liệu trình 2-3 tháng sau đó ngưng 1-2 tháng uống lại
Bổ sung nhiều nước lọc trong ngày, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, bảo vệ da khi đi nắng. Tránh thức khuya và làm việc trong môi trường nắng nóng,....
Viên uống Transamin là viên uống đẹp da chính, ngoài Cinal C thì chị em có thể kết hợp linh hoạt với các loại viên uống đẹp da khác như Vitamin E, collagen,... Chị em có thể linh hoạt kết hợp cách uống Transamin và Cinal C phù hợp theo nhu cầu.
 
Top