Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nước uống Collagen Refa 16 giá bao nhiêu?

suckhoe365

Member
Nước uống Colagen Refa 16 là một trong những sản phẩm COllagen đẹp da nổi tiếng của Nhật Bản. Một trong những ưu điểm của sản phẩm này đó chính là hàm lượng collagen khá cao lên đến 160.000mg. Mức này khá là cao so với nhiều loại khác chỉ tầm 3000-4000mg. Do tính thông dụng và sự phổ biến rộng rãi mà ngày càng có nhiều khách hàng tìm kiếm để mua. Những khách hàng quen thì có thể đã định trước mức giá. Tuy nhiên đối với những khách hàng mới thì việc tìm hiểu Nước uống Collagen Refa 16 giá bao nhiêu? là điều khó khăn. Việc tìm hiểu mức giá trước khi mua sẽ giúp chị em mua với giá cả phải chăng hơn.


Vì sao nên chọn Colagen Refa 16 Enrich 160.000mg​


gia-collagen-refa-16-nhat-ban-768x1024.jpg

Collagen Refa 16 Enrich 480ml Nhật Bản điều chế dưới dạng phân tử nhỏ với độ tinh khiết cao. Hàm lượng đậm đặc 160.000mg nhanh chóng hấp thu vào cơ thể và giúp tăng đàn hồi cho da, trẻ hóa da từ bên trong. Cấu trúc phân tử nhỏ giúp hấp thu và hiệu quả nhanh hơn các loại collagen khác. Vừa tiết kiệm thời gian uống vừa mang lại hiệu quả cao. Refa Collagen bổ sung thêm vitamin C và Peptide hỗ trợ cho collagen hấp thu tốt và kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Collagen Refa Enrich có hương vị trái cây thơm ngon, dễ uống.
Những sản phẩm collagen khách thường có hàm lượng thấp 3000-5000mg. Do đó khả năng hấp thu sẽ chậm hơn Refa 16 Enrich.

Cách uống Collagen Refa 16 Enrich chai 480ml​

Nước uống đẹp da collagen refa 16 enrich có thiết dạng chai sang trọng dung tích 480ml. Mỗi ngày chị em uống tương ứng 15ml thì sẽ dùng trong 1 tháng. Chị em yên tâm là tuy 15ml ít nhưng lượng collagen khá đậm đặc và hàm lượng cao. Cho nên dù ít nhưng hiệu quả mang lại khá cao. Chị em có thể bảo quản nhiệt độ thường hoặc trong ngăn mát tủ lạnh cho dễ uống. Nên uống vào buổi sáng hoặc trưa, nếu buổi tối thì không nên uống quá khuya.
Tùy theo tình trạng da mà cách uống Collagen Refa 16 sẽ khác nhau. Thông thường thì chị em nên uống liên tục đợt 2-3 tháng, sau đo ngưng vài tháng uống lại. Nếu chị em nào có làn da xấu và lâu rồi chưa uống collagen thì nên dùng đợt lâu hơn rồi ngưng. Việc uống collagen chỉ là một trong những cách làm đẹp da. Do đó chị em có thể kết hợp thêm nhiều sản phẩm khác và có cách chăm sóc da hợp lý.

Nước uống Collagen Refa 16 enrich giá bao nhiêu?​

nuoc-uong-collagen-refa-16-gia-bao-nhieu-768x1024.jpg

Nước uống đẹp da collagen refa 16 được khá nhiều chị em săn đón. Nhiều chị em muốn mua thì rất quan tâm về giá cả cũng như địa chỉ mua cho chính hãng. Dạo quanh thị trường thì có rất nhiều điểm bán Collagen Refa 16 với những mức giá khác nhau. Đôi khi những shop nhập nhiều vào thời điểm tỷ giá Yên Nhật rẻ thì sẽ có mức giá chiết khấu tốt. Từ đó bán ra sẽ có giá tốt cho khách hàng. Đôi khi mức giá khác nhau cũng tùy thuộc vào chất lượng phục vụ, giao hàng nhanh hay chậm hoặc tùy đợt khuyến mãi. Nếu bạn mua trùng đợt khuyến mãi các dịp lễ hoặc mua nhiều thì sẽ có giá hợp lý
Bạn có thể tham khảo mức giá collagen Refa 16 Enrich 480ml tại Thuốc Chính Hãng tại thời điểm 3-2024 là khoảng 1.200.000. Đây là mức giá khá rẻ tại thời điểm này. Vì có đợt hàng giá có thể lên đến 1600.000 -1800.000 /chai. Khi chị em có nhu cầu mua thì có thể liên hệ nhân viên tư vấn để biết mức giá cụ thể tại thời điểm đó. Nước uống Collagen Refa 16 giá bao nhiêu cũng là một yếu tố để chị em mua hàng chính hãng. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp chị em có thêm thông tin tham khảo trước khi mua.
 
Top