Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ginkgo Biloba của Mỹ giá bao nhiêu?

suckhoe365

Member
Ginkgo Biloba của Mỹ là sản phẩm tuần hoàn não được rất nhiều người sử dụng. Đây là thực phẩm hỗ trợ bảo vệ cho sức khỏe rất tốt. Rất nhiều khách hãng đã biết đến và sử dụng lâu dài. Tuy nhiên đối với một số khách hàng khác lại chưa biết về sản phẩm này. Cũng như địa chỉ mua hay về Ginkgo Biloba của Mỹ giá bao nhiêu? để mua cho hợp lý. Cùng Thuốc Chính Hãng đi tìm hiểu mức giá cả của sản phẩm này là bao nhiêu nhé !


Ginkgo Biloba của Mỹ có tác dụng gì?​


bo-nao-ginkgo-biloba-cua-my-gia-bao-nhieu.jpg

Đây là loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ cho các vấn đề tuần hoàn não. Ginkgo Biloba Mỹ chiết xuất từ cao bạch quả 120mg (lá cây bạch quả). Đây là thành phần được sử dụng nhiều trong các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Ginkgo Biloba Hỗ trợ tuần hoàn máu não, lưu thông máu tốt. Giảm stress, cải thiện tinh thần, giấc ngủ. Ginkgo Biloba 120mg 340 viên hỗ trợ tốt cho người hay bị rối loạn tiền đình, người cao tuổi, sinh viên - nhân viên văn phòng làm việc căng thẳng,....

Cách sử dụng viên bổ não Ginkgo Biloba 120mg​

Viên uống bổ não Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ có dạng hộp 340 viên. Sản phẩm chỉ giành cho người trên 18 tuổi. Phụ nữ đang mang thai đang cho bé ti thì nên tham khảo ý kiến Bác Sĩ. Cách sử dụng Gingko Biloba của Mỹ, Uống mỗi ngày 1-2 viên sau bữa ăn nào cũng được. Nên uống cách các loại thuốc khác khoảng 30 phút. Vì đây là sản phẩm mang tính bổ khỏe, hỗ trợ. Cho nên cần có sự kết hợp thêm các yếu tố về chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt hàng ngày hợp lý.

Ai nên sử dụng tuần hoàn não Ginkgo Biloba 120mg?​

bo-nao-ginkgo-biloba-340-vien-cua-my-gia-bao-nhieu-1024x860.jpg

  • Người thường xuyên bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng do máu lên não không đủ, hội chứng tiền đình.
  • Người gặp vấn đề về tuần hoàn não.
  • Người gặp các vấn đề về thoái hóa thần kinh: Suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ
  • Những người thường xuyên bị căng thẳng trong công việc, học sinh, sinh viên đang trong thời gian ôn thi.

Giá viên Ginkgo Biloba của Mỹ bao nhiêu?​

Rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu sản phẩm này thấy khá phù hợp để sử dụng. Nhưng chưa biết nên tìm mua ở đâu chính hãng và mức giá Ginkgo Biloba là khoảng bao nhiêu tiền. Việc sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau là điều dễ hiểu. Vì mỗi shop sẽ nhập về số lượng khác nhau, tỷ giá mỗi lúc mỗi khác. Mức lợi nhuận thu về nhiều hay ít hoặc chương trình khuyến mãi tri ân giá cũng khác nhau.... Thuốc Chính Hãng xin đưa ra mức giá mang tính tham khảo là khoảng 500.000 /hộp 340 viên - dùng khoảng 5 tháng. Đây là mức giá tham khảo 3-2024, trong tương lai có thể sẽ lên xuống tùy thời điểm. Bạn có thể liên hệ mua hàng tại Thuốc Chính Hãng để được tư vấn thêm và giao hàng nhanh trên toàn quốc.
 
Top