Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch Vụ Bảo Vệ Giữ Xe Tại Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

langphong12

Junior Member
Phần lớn ở nước ta xe máy là phương tiên giao thông chủ yếu và phổ biến nhất. Khoảng 85% dân số Việt Nam sử dụng xe máy là phương tiện di chuyển mỗi ngày. Do đó, việc trông giữ, bảo vệ phương tiện vô cùng cần thiết và quan trọng đối với mọi người. Bên cạnh đó nhu cầu ăn uống của người dân ngày càng tăng cao, việc thường xuyên lui tới nhà hàng để tụ tập, liên hoan, tiệc tùng là điều rất dễ hiểu.

Lượng phương tiện tại đây cũng rất đông và phức tạp. Để tiết kiệm thời gian tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên bảo vệ. Nhiều đơn vị đã chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ của các đơn vị cung cấp. Đặc biệt, Dịch vụ bảo vệ giữ xe nhà hàng của công ty BẢO VỆ YUKI SEPRE24.







Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ nhà hàng của công ty BẢO VỆ YUKI SEPRE24:

Tất cả khách hàng khi đến nhà hàng không cần phải lo lắng đến phương tiện của mình mỗi khi gửi ở bãi đồ xe có dịch vụ bảo vệ giữ xe thông minh.
Phương tiện của khách hàng được kiểm soát chặt chẽ, gọn gàng đảm bảo không xảy ra bất kỳ sai sót hay trầy xước nào. Dịch vụ bảo vệ trông giữ xe giúp nhà hàng tiết kiệm nhân lực quản lý hệ thống bãi giữ xe và đảm bảo an toàn hơn cho phương tiện.
Tránh tối đa trường hợp ùn tắc khi gửi, tiết kiệm thời gian cho người gửi xe khi ra vào nhà hàng. Giúp mang lại sự thoải mái và an tâm đối với tài sản của khách hàng, hạn chế sự tiếp xúc của những đối tượng trộm cắp với phương tiện của mình.
Giúp bảo vệ môi trường về vấn đề ghi vé và xe vé một cách không chuyên nghiệp tại nhà hàng.




YUKI SEPRE 24 SECURITY SERVICE
Đc: Số B21 Đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12,Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0973 966 862 / 0862 520 662
Email: [email protected]
Website: yukisecurity24.com
 
Top