Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quả giặt BIOWASHBALL Thụy Sĩ - Giặt quần áo mà không cần bột giặt

admin

Administrator
Staff member
Quả giặt BIOWASHBALL Thụy Sĩ - Giặt quần áo mà không cần bột giặt


Giá bán: 450k/1000 lần = 3 năm sử dụng không cần bột giặt.

Tính năng vượt trội, lợi ích vô biên!
- Tiết kiệm tiền bạc, thời gian: Với tuổi thọ 3 năm, tương đương 120Kg Bột Giặt, thì Biowashball giúp gia đình bạn tiết kiệm tới 80% chi phí so với cách giặt tẩy thông thường. Người ta tính rằng tại Mỹ, bình quân một gia đình sẽ tiết kiệm được ít nhất 1.000 USD chi phí bột giặt mỗi năm nếu sử dụng Biowashball. Đó là chưa tính đến tiết kiệm về điện nước, vì Biowashball sử dụng ít điện và nước hơn.

- Cách sử dụng: Cho quả giặt Biowashball cùng đồ cần giặt vào trong lòng máy giặt, chọn quy trình giặt cho máy giặt giống như giặt với bột giặt (hiệu quả cao ở chế độ giặt ngâm, và vẫn dùng nước xả cho thơm). Sau khi máy giặt bơm đủ nước vào lòng máy, bạn có thể sử dụng chức năng Pause (tạm dừng) để ngâm đồ trong vòng 30 phút cho hiệu quả giặt cao hơn. Đối với vết bẩn khó giặt ở cổ áo, tay áo nên vò trước hoặc cho 1 ít bột giặt để giặt sạch chúng. Một quả giặt chỉ giặt được <5Kg quần áo cho mỗi lần giặt, để giặt từ 5-8kg quần áo bạn phải dùng 2 quả hoặc kết hợp thêm bột giặt. Dùng cho tất cả các loại máy giặt gia đình.
- Có thể được sử dụng để giặt tay (giặt tay ngâm 1 giờ với bóng trước khi giặt)
- Bảo vệ sức khỏe, không gây dị ứng cho da : Biowashball loại bỏ liên kết đến phản ứng gây dị ứng trên da do các hoá chất còn lưu lại trên quần áo sau khi giặt.
- Bạn cũng có thể đặt một trong Biowashball tủ lạnh của bạn để duy trì sự tươi mát của trái cây của bạn, rau, thịt và cá.
- Diệt khuẩn : Những hạt gốm nhỏ bên trong Biowashball phát ra tia hồng ngoại xa với bước sóng dài cùng với các tia ion âm hút bay vết bẩn ra khỏi sợi vải đồng thời diệt khuẩn giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn bám trên quần áo và khử mùi hôi. Biowashball có khả năng diệt trên 5.000 loại Vi khuẩn.
- Kéo dài tuổi thọ quần áo, giữ màu sắc luôn tươi mới : Vì không chịu tác động của hoá chất, nên không có tác dụng phụ ảnh hưởng đến các đặc tính hoá lý và thẩm mỹ của quần áo.
- Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm : Biowashball giúp bảo vệ nước và đất nước vì chúng không chứa Phosphates mà làm tổn hại môi trường.
- Giúp quần áo không bị hôi do thiếu ánh sáng trong mùa đông.
- Nguyên tắc hoạt động: Tia hồng ngoại xa phát ra từ các hạt gốm, chia nhỏ các phân tử nước, chất bẩn, dầu và các chất béo (dầu thức ăn), nhiên liệu (xăng, dầu máy, dầu lửa) và đồng thời kích thích, làm tăng hoạt động của các phân tử này. Nước sẽ thấm sâu vào các sợi vải (tăng tính thấm của nước) các chất bẩn mất dần liên kết và giảm khả năng bám dính trên quần áo. Đồng thời, với lực hút của các ion- được tạo ra trong môi trường PH 10 (tương tự bột giặt) giúp đánh bật các chất bẩn đã mất dần liên kết nói trên ra khỏi quần áo, giúp cho quần áo trở nên mềm mại, tươi sáng, thơm mát.

- Biowashball có hình dạng là một quả cầu nhựa mềm, với kích thước 100 x 90mm, lõi của Biowashball là các loại hạt gốm chứa rất nhiều TM (tổng hợp hiệu ứng câu trúc phân tử - Total effective Micro organisms):
- Với 4 loại hạt gốm đặc biệt phát ra ion (-) và bức xạ hồng ngoại xa, Biowashball đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất mà không cần sử dụng hoá chất giặt tẩy ( tiết kiệm chi phí rất lớn) đồng thời bảo vệ da , môi trường, bảo vệ quần áo không bị phai - mục và diệt khuẩn ký sinh trên quần áo.

Giá bán: 450k/1000 lần = 3 năm sử dụng không cần bột giặt.
Liên hệ: Nguyễn Thanh Phong
Địa chỉ: 612 Nguyễn An Ninh, P8, Vũng Tàu (Khu Angel House, bùng binh Nguyễn An Ninh + 3 tháng 2)
SĐT: 01212.945.007
Email: [email protected]
Ym: KetNoiTheGioiAo
 
Top