Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các mẫu móc khóa, móc điện thoại ngộ nghĩnh, độc đáo sáng tạo....

shopgiasi

Junior Member
[FONT=宋体]
Đừng ngừng ngại, hãy gọi ngay 0916.75.76.78 để được hỗ trợ ! Chat YIM: shopgisi Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2
Giao hàng tận nơi thu tiền nội ô TP. HCM phí 15k/lần
Ship ha`ng toàn quốc phí 15k/lần mua( thanh toán chuyển khoản, ATM, nganluong.vn, baokim.vn).
Freeship cho đơn hàng từ 500k.

[FONT=宋体]

Do có nhiều sản phẩm nên mình chỉ post 1 ảnh, và ít thông tin, cần xem chi tiết mời bạn líck vào tên sản phẩm

[/FONT]
[/FONT]Móc khóa xúc xích: 30K



sku_10583_1.jpg


1. Móc ĐT xếp hình ngôi sao 3D - 19.000VNĐ

278123309_976.jpg

Một món quà do chính tay bạn làm ra sẽ khiền người ấy vô cùng cảm động. Từ những mảnh ghép rời rạc bạn phải tự tạo ra 1 trái tim, 1 ngôi sao hay một quả táo 3D. 3D chứ không phải ghép hình bình thường đâu đấy. Chính vì vậy không hề dễ chút nào đâu và sự cố gắng đó sẽ làm người ấy vô cùng hạnh phúc đấy. ^^!
278123310_789.jpg



2. Móc khóa lịch vạn niên - 33.000 VNĐ
1-1.jpg

Giá thị trường từ 45-55.000đ
Xem google search từ khóa "Móc khóa lịch vạn niên"
Bạn luôn bận rộn với công việc thường ngày và hay chẳng bao giờ để ý đến ngày hôm nay là bao nhiêu,hay đơn giản hơn bạn muốn biết ngày sinh nhật của người mình yêu thương là thứ mấy để có thể dễ dàng chuẩn bị kế hoạch thật hòanh tráng cho những bất ngờ cho người ấy thật đơn giản và nhanh chóng mà không cần xem những block lịch thật dày đúng không nhỉ.
Không chỉ có tính năng xem được lịch vạn niên ngày tháng trong năm,chiếc móc khóa vạn niên này còn có thể tính toán năm nhuận của từng năm một cách chính xác trong vòng 50 năm đấy.Giờ đây bạn có xem lịch bất cứ lúc nào,bất cứ nơi nào và bao nhiêu năm sắp đến đều rất nhanh chỉ bằng một thao tác xoay đơn giản.Đặc biệt chiếc móc khóa vạn niên được thiết kế nhỏ gọn dùng để treo móc khóa do đó bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu thật tiện dụng phải không nhỉ,.với chất liệu inox chống gỉ tôn thêm vẻ sang trọng của chiếc móc khóa lịch vạn niên này.




3/Móc khóa la bàn: 33.000đ

Rất đẹp và sang tr
mockhoalaban1.jpg





4/Móc khóa túi máu ngộ nghĩnh - 17.000 VNĐ


Giá thị trường 29.000đ
Xem google search từ khóa "Moc dien thoai bich mau"
Không chỉ đơn thuần là một chiếc móc khóa điện thoại xinh xắn có hình một bình máu mini theo từng nhóm máu A ; AB; B ; O hoặc Vitamin A;C;D;E.. Blood Drip Phone còn thể hiện sự vui nhộn và đáng yêu của bạn đấy.Bằng việc sữ dụng chiếc blood drip phone bạn và mọi người sẽ hiểu nhau hơn vì mỗi nhóm máu sẽ biểu hiện từng cá tính khác nhau đấy:
- Nhóm O: Mạnh mẽ, tự tin, thẳng thắn, quyết đoán, vững vàng, nhẫn nại, có óc chiến lược, óc thực tiễn và logic, thích làm lãnh đạo, có tính hướng ngoại.
- Nhóm A : Có xu thế hướng nội, nhạy cảm, mãnh liệt, ưa toàn thiện, thích sáng tạo, hoài cổ, tính tình bảo thủ.
- Nhóm B : Có tính độc lập trong suy nghĩ, linh hoạt, có óc tổ chức, dễ cảm thông với mọi người nhưng dễ tự phát, tự cao, tự mãn.
- Nhóm AB: Thụ động, vị kỷ, thích riêng biệt, xa cách mọi người, yên tỉnh, sâu kín, trung gian giữa hướng ngoại và nội, cũng nhạy cảm và có trực giác tốt nhưng phản ứng chậm .


mocdienthoaituimau.jpg



5/ Móc khóa máy chụp ảnh - 55.000 VNĐ


Giá thị trường: 65K-99K.
Tham khảo google search từ khóa "móc khóa máy chụp hình"
Mang hình dáng của những chiếc camera độc đáo với nhiều màu sắc ngộ nghĩnh khác nhau cực kỳ xì-tai dành cho các bạn teen năng động và yêu thích sự mới lạ cũng như sắm cho mình những phụ kiện thời trang cực kool đi kèm với các kiểu quần áo thời trang hợp mốt.Ngoài ra chiếc móc khóa máy ảnh này còn có thể phát ra âm thanh và đèn flash y như thật luôn khiến người khác phải ngoáy nhìn và thắc mắc bạn đang chụp gì đó đấy... Nhanh tay lên nào sỡ hữu cho riêng mình những chiếc máy chụp ảnh siêu mini cực độc có 1 không 2 này với giá tốt nhất chỉ có tại shopgiasi.com.


mocmayanh2.jpg





6/ Móc khóa máy chụp ảnh 1 ống kính - 55.000 VNĐ
414060784_904.jpg


7/ Móc đt phát sáng báo sóng tuýp kem OXY - 38.000 VNĐ


Móc điện thoại phát sáng tuýp kem OXY. Hàng rất đẹp và thời trang! Mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến nó sẽ phát sáng nhấp nháy xanh đỏ rất dễ thương.
Nhiều màu cho bạn chọn: xanh lá, xanh dương, cam, tím, vàng, hồng !
mocdtoxy.jpg




8/Móc khóa đồng hồ chiếu giờ - 39.000 VNĐ
13267198481882005644_574_0.jpg


Giá thị trường: 45K-55K.
Tham khảo google search từ khóa "móc khóa chiếu thời gian hoặc móc khóa chiếu giờ"

Để xem thời gian, ngày giờ hiện tại, bạn chỉ cần nhìn vào đồng hồ thì đó là một điều hết sức bình thường rồi phải không? Nhưng có một cách xem thời gian vô cùng độc đáo sẽ làm cho mọi người xung quanh bạn ngạc nhiên...
Bình thường nhìn vào, đây không khác hơn một chiếc móc khóa nhỏ gọn, nhưng khi hướng nó vào một bề mặt phẳng như tường, thời gian và ngày tháng sẽ xuất hiện với kích thước gấp nhiều lần kích thước của móc khóa. Càng ra xa thời gian càng được phóng to và nhìn rõ ở khoảng cách hơn 5m. Ngoài ra còn làm đèn pin vào lúc khẩn cấp nữa đấy !
* Kích thước: 3 x 2 x 7 cm
* Sử dụng pin, 2 viên AG3 / AG13 (LR41 / LR44) rất dễ dàng thay thế
* Có 3 màu (vỏ): màu đen, màu xanh dương và màu đỏ.
372359722_073.jpg
372359283_449.jpg






9/ Móc khóa bộ xương ma, đầu lâu - 13.000VNĐ


mocma.jpg



10/ Móc điện thoại bộ xương, đầu lâu: 10K



mocdtma.jpg




11/ Móc khóa núm vú(Nipple Ball Trick Toy Ke - 30.000 VNĐ

moc-khoa-num-vu.jpg




12/ Móc khóa thú mắt lòi: 24K
Được làm từ vật liệu cao su dày và rất mềm dẻo nên mỗi khi bóp ở các vị trí khác nhau, chúng sẽ hình thành những tư thế, vẻ mặt hết sức vui nhộn...
Bạn có thể sử dụng móc khóa lòi mắt như một vật dụng cá nhân vui nhộn hoặc cũng rất tuyệt nếu làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, một món quà nhỏ nhưng bất ngờ, thú vị và đặc biệt là đen lại niềm vui cho mọi người...
thumatloi.jpg





13/ Mốc khóa thú tim lòi: 24K
Được làm từ vật liệu cao su dày và rất mềm dẻo nên mỗi khi bóp ở các vị trí khác nhau, chúng sẽ hình thành những tư thế, vẻ mặt hết sức vui nhộn... Đặt biệt trái tim ở phía trước bụng sẽ lồi ra bên ngoài trông thật ngỗ nghĩnh.
Bạn có thể sử dụng móc khóa lòi mắt như một vật dụng cá nhân vui nhộn hoặc cũng rất tuyệt nếu làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, một món quà nhỏ nhưng bất ngờ, thú vị và đặc biệt là đen lại niềm vui cho mọi người...
thutimloi.jpg




14/ Móc đt phát sáng báo sóng núm vú - 36.000 VNĐ
13267214832092504939_574_0.jpg

Móc điện thoại núm vú phát sáng khi điện thoại có tin nhắn hoặc cuộc gọi. Phần núm vú được làm bằng nhựa mềm, đàn hồi


15/Móc khóa con mắt tiên tri - 39.000 VNĐ
13267216632117710639_574_0.jpg

Đầu bạn đang suy nghĩ vấn đề gì đó tự bản thân ko giải quyết được, muốn bít đáp án như thế nào ko ?hãy hỏi mắt thần kì này nhéBạn đang trong tình huống tiến thoái lưỡng nan?
Bạn đang cần ai đó giúp bạn đưa câu trả lời?
Bạn đang cần gỡ rối tơ lòng?
Hãy hỏi con mắt tiên tri thử xem nào. Hãy cầm trong tay và xin câu trả lời, biết đâu sẽ ra nhiều gợi ý khá đúng đấy.
- Kích thước: đường kính 5 cm
- Màu: hiện giờ shop chỉ còn màu đen. Mong các bạn thông cảm.
- Chất liệu: nhựa, nước.
- Quả cầu chứa nước với viên xúc xắc với nhiều mặt khác nhau. Khi bạn lắc , bề mặt chứa câu trả lời sẽ nổi lên, bạn đọc được thông điệp trên mặt đó.
- Cầm cầu tiên tri trong tay, lắc và đợi câu trả lời.
- Có 20 thông điệp ngẫu biến: Yes, No, No doubt about it (hiển nhiên, không còn nghi ngờ gì nữa), Absolutely (chắc chắn rồi), The stars say No, So it shall be, Indications say Yes, Unlikely, Positively, Don't bet on it, Looks like Yes. Nhưng cũng có lúc cầu tiên tri không biết chính xác câu trả lời (vd. Answers unclear ask later) và nhiều câu trả lời kì lạ khác.
- Thích hợp khi cùng bạn bè ngồi cùng một nhóm và đặt các câu hỏi.
369695017_804.jpg
1282127255919_hz-cnmyalibaba-web4_12877.jpg
YES/ vâng đúng vậyABSOLUTELY/ chính xácPOSITIVELY/ tất nhiên rồiCHANCE AREN'T GOOD/ cũng khá lắmVERY LIKELY/ cũng có thểNO/ ko phảiTHE STARS SAY NO/ ngôi sao nói ko phảiLOOKS LIKE YES/ hình như là như vậyFOCUS AND ASK AGAIN/ tập trung và hỏi thêm lần nữaCANNOT FORETELL NOW/ xin đừng nói ko cầnNO DOUBT ABOUT IT/ đừng nghi ngờINDICATIONS SAY YES/biểu hiện là vậyDON'T BET ON IT/ đừng có ỷ yCAN'T SAY NOW/ bây giờ ko thể đoán trước đượcCONSULT ME LATER/đợi lát mới hỏi nhéSo IT SHALL BE/ chính xác,chuyện là như vậyUNLIKELY/ ko lý nàoANSWER UNCLEAR ASK LATER/ đáp án ko chính xác,xin vui lòng hỏi lại sauPROSPECT GOOD/ phong cảnh thật là đẹpYOU CAN COUNT ON IT/ bạn có thể nhờ người đó giúp



16/ Móc khóa Bóng Đèn đổi màu - 25.000 VNĐ
%E7%81%AF%E6%B3%A1%E9%92%A5%E5%8C%99%E6%89%A3.jpg




17/ Móc khóa chữ cái đính hạt xoàn - 19.000 VNĐ

mockhoachu.jpg



18/ Móc khóa chữ 2 màu: 19K




19/ Móc khóa bật lửa lựu đạn: 63K

Sản phẩm là một chiếc hộp quẹt với vẻ ngoài rất độc đáo - ngụy trang thành quả lựu thật sắc sảo, giống đến từng chi tiết. Thiết kế nhỏ gọn, có thể làm móc chìa khóa theo bạn đi bất cứ nơi nào! Hãy bật lửa theo cách của bạn nhé! Bật lửa không chỉ dành cho người hút
thuốc !
mockhoaluudan2-shopgiasicom.jpg



20/ Móc khó bật lửa lựu đạn 2: 66K
batluamockhoaluudan.jpg




21/ Móc khóa diêm xăng tròn : 30K

Dùng nhiên liệu xăng zippo ( 20k/chai bán đầy đường ), quẹt 1 phát là lên luôn . nhậy lắm . hết xăng thì đổ vào .lạ mắt.độc..zippo nhiều quá rồi phải đổi sang cái này chơi cho biết mùi các a nhé ! .
Đây là sự kết hợp 2 trong 1 giữa bật lửa bằng dung dịch xăng hiện đại và quẹt diêm truyền thống. Về cơ bản, bạn sẽ có một que diêm dùng được nhiều lần, chứ không phải một lần như diêm quẹt thông thường...


Diêm Xăng sử dụng loại xăng bật lửa rất phố biến chứ không dùng chính thân que diêm làm nguyên liệu đốt như bạn vẫn thấy. Điều này có nghĩa là bạn sẽ sử dụng diêm xăng được nhiều lần, giống như bật lửa thông thường vậy, và nguyên liệu đốt cũng rất dễ kiếm.

Với một que diêm kim loại có thiết kế tay cầm rất chắc chắn và hữu dụng, bạn chỉ cần quẹt lên vỏ sản phẩm, giống như cách bạn vẫn quẹt loại diêm truyền thống, vậy là bạn đã tạo ra ngọn lửa một cách độc đáo và nhanh chóng. Thiết kế kim loại với đầu đốt cotton thấm xăng giúp que diêm có thời gian cháy lâu hơn và đặc biệt an toàn bởi ngọn lửa không thể tiến đến tay bạn như diêm truyền thống.

Khi dùng xong, bạn lại đặt que diêm kim loại vào bình xăng và đóng lại. Lúc này, que diêm lại đóng vai trò nắp van giữ kín và bảo quản phần xăng dự trữ bên trong. Bình trữ xăng cũng được thiết kế lớp cotton bên trong giúp xăng không thể tràn ra ngoài ngay cả khi bình xăng bị dốc ngược lên trong trạng thái không đóng nắp!

Thân bình xăng có kết cấu 3 lớp, với lớp ngoài cũng là vỏ kim loại chống xước, chống va đập và rất thẩm mỹ. Trong một thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, Quẹt Diêm Xăng còn là một móc khóa cực kỳ sáng tạo, hữu dụng với móc treo inox gắn kèm, bạn có thể mang Quẹt Diêm Xăng đi bất cứ đâu như một món đồ cá nhân không thể thiếu........



295334491_120.jpg

295334491_120.jpg




22/Móc khóa diêm xăng vuông hiệu Honest - 39.000 VNĐ
1326722985346257678_574_0.jpg


Đây là sự kết hợp 2 trong 1 giữa bật lửa bằng dung dịch xăng hiện đại và quẹt diêm truyền thống. Về cơ bản, bạn sẽ có một que diêm dùng được nhiều lần, chứ không phải một lần như diêm quẹt thông thường...


23/ Móc khóa bật lửa súng cổ: 50K
41MqrJSZIEL._SS400_.jpg

41GdlM5OqVL._SS400_.jpg



24/Zippo JoBon hình chai rượu: 55K


Dùng xăng, đánh lửa bằng đá, có móc khóa, hiệu Jobon, thiết kế dạng chai rượu độc đáo
binhruoujobon.jpg



25/Giầy pata móc điện thoại - 10.000 VNĐ

mocdtgiaypata.jpg



26/Móc điện thoại Cj7 - 10.000 VNĐ

af4a5024b6d9ad2eef7b916aa34cb110.jpg

d286ab0285d7852cfa932d1d20a54879.jpg



27/Móc đt gấu I love bear - 10.000 VNĐ
1326721602456772453_574_0.jpg


28/Móc điện thoại trứng gà con: 10K



T2QxlbXn8XXXXXXXXX_%21%21194215334.jpg


29/Móc điện thoại trái chuối: 10K


T241XBXhpbXXXXXXXX_%21%21194215334.jpg




30/ Móc điện thoại hình ếch xinh: 10K



Móc khóa đậu tương: 19K
móc khóa đậu tương
113.gif
với các biểu tượng của cảm xúc thật ngộ nghĩnh: vui, buồn, khó chịu, cảm động...
24.gif
tay nhấn vào,đậu tương chui cái đầu ra, khi thả tay ra, đậu tương sẽ núp lại vào.^^^
111.gif
^^
4.gif
Màu sắc : xanh dương , vàng , xanh lá cây Chất liệu : cao su Kích thước : chiều dài : 7.5 CM
Đóng gói : màu Blister card

dautuoung-4u.jpg



Móc khóa vũ khí trong game, truyện tranh: 19K


mockhoavukhi.jpg





Móc điện thoại viết lắp ghép - 17.000 VNĐ

vietlapghe-shopgiasicom.jpg

Móc điện thoại que kem - 10.000 VNĐ
1326722168173204373_574_0.jpg


Móc khóa mắt lòi Angry Bird - 25.000 VNĐ
13267226311505907966_574_0.jpg

Móc đt bút bi thú gỗ - 15.000 VNĐ
13267227021422511135_574_0.jpg

Móc khóa bật lửa đầu lâu có đèn 2 hóc mắ - 69.000 VNĐ
1326722887957150333_574_0.jpg






Móc khóa kìm cắt móng hoạt hình cute - 23.000 VNĐ
1326720081820072778_574_0.jpg

Cắt móng hoạt hình dễ thương, bằng nhựa dẻo, mềm, nhiều mẫu, có thể làm móc khóa
grey.gif

shopgiasicom-catmong.jpg

Móc ĐT báo sóng cu tí 2 - 34.000 VNĐ
chudich.jpg

Khi có cuộc gọi hoặc tinh nhắn, mông của hắn sẽ chóp sáng báo cho bạn biết


Móc ĐT cute 0820 - 29.000 VNĐ
mockhihanquoc.jpg





Bài biết đang được cập nhật





=================
Còn rất rất nhiều sản phẩm, sẽ update sớm ! Hoặc mời bạn vào trang web của shop để xem tất cả các sản phẩm http://www.shopgiasi.com/39-tat-ca-san-pham


[FONT=宋体]
Đừng ngừng ngại, hãy gọi ngay 0916.75.76.78 để được hỗ trợ ! Chat YIM: shopgisi Hỗ trợ 1 Hỗ trợ 2
Giao hàng tận nơi thu tiền nội ô TP. HCM phí 15k/lần
Ship ha`ng toàn quốc phí 15k/lần mua( thanh toán chuyển khoản, ATM, nganluong.vn, baokim.vn).
Freeship cho đơn hàng từ 500k.
[/FONT]
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Cửa hàng chính: 46B4 Nguyễn Phương Danh, Khu Lấn Biển, TP Rạch Giá, Kiên Giang.
Đại diện giao nhận hàng, tiền tại TP.HCM: Tiệm đtdd Gia Bảo 172A Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú.
Giao hàng và cách thanh toán:

1. Qua bưu chính:
Giao tận nơi phạm vi toàn quốc(đến tp, thị xã) phí chỉ 15K/lần, không phân biệt trọng lượng, số lượng, freeship cho đơn hàng từ 500K, thời gian nhận hàng từ 2-7 ngày, tùy địa phương và kích thước gói hàng. Hoặc chỉ 1-2 ngày nếu tính cước chuyển phát nhanh của bưu điện.

Giao hàng qua bưu chính quý khách phải thanh toán trước qua chuyển khoản ngân hàng, ATM, baokim.vn, nganluong.vn.
Tài khoản nganluong.vn, baokim.vn : email nhận tiền: [email protected].Tên Quách Vĩnh Quang
Tài khoản ngân hàng: Quách Vĩnh Quang, chi nhánh TP. Rạch Giá, Kiên Giang.
2011-05-02_114336copy.jpg

so-bidv.jpg
so-tk-ngan-hang1.jpg
so-tk-ngan-hang2.jpg

2011-04-11_063444_338051588701471.jpg

2. Giao hàng thu tiền tận nơi(COD):
Giao hàng thu tiền tại địa chỉ của quý khách yêu cầu trong phạm vi nội ô Tp.HCM, mỗi lần phí chỉ 15K, không phân biệt số lượng trọng lượng.

Tại TP.Rạch Giá, KG: miễn phí giao hàng thu tiền trong phạm vi nội ô TP.

3. Nhận tại chành xe: chỉ 1 ngày sau đã có hàng, mang theo CMND, hoặc giấy tờ khác ra nhận

Phí ship hàng 15k-20k nếu thanh toán trước qua chuyển khoản, ATM, baokim.vn, nganluong.vn
Phí ship hàng là 25K-30k nếu thanh toán trực tiếp khi nhận hàng tại chành xe.

TP. HCM: 379 Lê Hồng Phong, P.2, Q10.
TP. Cần Thơ
: 73 Phan Đăng Lưu, P. Thới Bình, Ninh Kiều
Nam Cần Thơ
: 468 Long Thạnh 2, P. Thốt Nốt
TP. Long Xuyên: 173 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long

Châu Đốc
: 110 Nguyễn Văn Thoai
Vị Thanh
: 493 Trần Hưng Đạo, P.1
Cà Mau:
312 Lý Thường Kiệt, K.2, P.6
Vĩnh Long: 116 Nguyễn Huệ, P.2
Bến Tre:509B Đồng Khởi, KP 3, P. Phú Khương
Sóc Trăng: 17 Lê Duẩn, K7, P.3
Bạc Liêu:: 5 khóm 2, khu vực bến xe, P.7
Mỹ Tho:: 142/3 Lý thường Kiệt
Long An:: 378/4 Đường Tránh, TP. Tân An
Cao Lãnh:: 313 Ngô Thời Nhậm, P.2
Trà Vinh:: 458 Nguyễn Đán, KP3, P.6

Cách đặt hàng:

1.Trực tuyến qua chức năng giỏ hàng.
2. Qua ĐT hoặc SMS vào sô 0916.757.678
.
3. Gửi vào mail [email protected]
4. Viết lời nhắn kèm theo số đt vào bảng tin nhắn trên trang chủ shopgiasi.com
5. Qua chat YIM: Nick chat là: shopgiasi


Nếu shop không online hoặc hoặc không trả lời ngay được, vui lòng thông cảm và để lại tin nhắn offline, mình sẽ trả lời ngay khi có thể.
Để tiết kiệm thời gian đôi bên, xin đặt câu hỏi/yêu cầu trực tiếp, ví dụ: "muốn mua 1 đèn Avatar, đèn ngủ táo 1 cái, reply hoặc call 091XXX sớm nha", "Đế hâm nóng dùng nguồn USB hay 220V...", "Đèn ngủ tình yêu mẫu chữ love còn thì pm nha, mẫu khác không lấy..."


CÁM ƠN ĐÃ XEM VÀ ỦNG HỘ !!!!

 
Top