Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cần bán một số máy phun phân bón cho cây trồng tháng 6

qnhan26a3

New member
Rất nhiều chị em thắc mắc tháng này trồng rau gì, Hôm nay mình tổng hợp lại để chị em tiện tham khảo. Giờ hầu như các rau củ quả chị em đều có thể trồng được quanh năm. Tuy nhiên trồng đúng vụ thì cây phát triển nhanh hơn và dễ chăm sóc hơn nhiều.Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số máy phun phân bón tốt phù hợp để chăm sóc các loại rau cho tháng 6 này nhé .

Đầu tiên chúng ta phải biết được loại rau nào phù hợp cho tháng sáu nay .Vào tháng 6 này thì một số loại rau sau rất thích hợp để trồng đó là

Bí xanh - Cải ngọt, cải xanh, cải ngồng, cải chip - Củ cải trái vụ
Cải là loại rau có chứa nhiều vitamin và là một trong những loại rau mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Với thời tiết tháng 5, 6 thì bạn nên trồng một số giống họ cải như cải ngọt, cải xanh, cải ngồng, cải chíp. Trước khi trồng cải, bạn nên chú ý làm kỹ đất, tơi xốp, bón lót vôi để diệt được mầm bệnh trong đất, cần trồng cây ở những nơi đất có điều kiện thoát nước tốt.

- Các loại đậu
Chỉ mất tầm khoảng 2 tháng, những loại đậu đũa, đậu cô ve, đậu hà lan, đậu xanh, đậu đen, đậu nành,... từ lúc ươm hạt đã có thể cho thu hoạch.

Đậu là cây dễ trồng, có thời gian sinh trưởng ngắn. Trồng đậu có ưu điểm tiết kiệm nguồn nước tưới nên phù hợp với những người bận rộn ít có thời gian chăm sóc vườn.

Chỉ cần chuẩn bị một diện tích đất nhỏ hoặc tận dụng ban công, tầng thượng là bạn đã có một giàn đậu hứa hẹn cho "vụ mùa" bội thu. Trồng đậu bằng cây con nên lưu ý trồng cách cây 30cm, cách hàng 50cm. Nên dùng bình để tưới nhỏ giọt hoặc tưới phun mưa áp lực thấp cho cây. Khi cây được 5-6 lá cần cắm giàn cho đậu leo. Sau 60- 70 ngày kể từ ngày gieo hạt có thể thu hoạch.

- Mồng tơi
- Mướp hương
- Rau dền
- Rau đay
- Rau muống
- Rau gia vị: ớt, húng quế

Đó là một số loại rau thích hợp cho tháng 6 , tuy nhiên dù thích hợp chúng ta cũng cần phải có một số máy phun phân bón tốt để phục vụ cho nhu cầu của phân bón cho cây .xin giới thiệu MÁY PHUN HẠT KASEI 3WF-3A 14L


Thiết bị máy phun hạt Kasei 3WF-3A 14L là dòng sản phẩm máy phun thuốc thuộc phân khúc giá tầm trung của hãng Kasei Trung Quốc được sử dụng công nghệ Nhật Bản để sản xuất. Máy giúp diệt trừ sâu bệnh gây hại trong nông nghiệp cũng như giúp đảm bảo người dùng ít tiếp xúc trực tiếp với hóa chất phun thuốc gây hại như khi sử dụng các cách xịt thuốc sâu cho cây truyền thống. Máy có thể phun đa dạng với các chức năng khác nhau như phun phân, phun bột, phun hạt (Phun phân bón, phun thuốc dạng bột, xạ lúa, phun thuốc khử trùng chuồng trại, thuốc diệt muỗi ….).
Máy thuộc dòng máy phun thuốc trừ sâu nhỏ với bình chứa chỉ 14L, sử dụng động cơ xăng, tiêu hao ít nhiên liêu, động cơ được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Các bộ phận như lưỡi gà được làm bằng thép không gỉ, cánh quạt được làm rắn chắc, tạo lượng gió lớn cho áp lực phun xa tối đa hơn 11m.
Máy được thiết kế hiện đại và dễ dàng sử dụng với tay cần có nhiều nút điều chỉnh lượng phun hóa chất phù hợp với nhu cầu sử dụng phun xa hay gần khác nhau. Hệ thống chống xốc giúp người dùng thoải mái trong khi sử dụng,
Với thiết kế phù hợp dễ di chuyển kết hợp dây đeo vai mềm và êm ái giúp người dùng có thể dễ dàng đeo trên vai cũng như di chuyển khi làm việc.
may phun phan bon
➢ Thông số kỹ thuật :
Dung tích bình chứa (lit)
14
Lưu lượng
Phun nước (Lít/phút) >=4
Phun bột/hạt (Kg/phút)>=6
Phạm vi phun (m)
>=11
Động cơ
1E40FP-3Z-2 thì
Kích thước (mm)
530 x 450 x 800
Khối lượng (kg)
12
 
Top