Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

So sánh dòng tủ mát SNK 359K với dòng khác

kiennguyen3011

Active member
Tủ mát Sanaky với thiết kế đẹp mắt, dung tích nhỏ phù hợp với các nhà hàng, siêu thị. Tủ mát Sanaky VH-359K page is the top box and the keyboard Led in the current desk of the cooling, for the flash device. Tủ mát Sanaky VH-359K có thiết kế chắc chắn khung sườn bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chống rò rỉ điện. The gear of the panel is the layers of the length of the length of the two lens will be the same as the system of the current wind space to the lens, in the handflow not supported.
Yêu cầu và mục tiêu của khách hàng mà mỗi khách hàng là sử dụng cho gia đình, cho cửa hàng, nhà hàng tốt nhất cho Sanaky cho Sanaky với thiết bị của Sanaky với hiệu suất công việc phù hợp, phù hợp để trả lời kết hợp với điều kiện tài khoản của từng người. Đối với các cửa hàng của các thiết lập Đông, Tủ Mát sẽ được tặng kèm ấm siêu tốc. Cabin sử dụng không khí tiêu chuẩn R134a tiêu chuẩn không cung cấp cho môi trường.
https://sanakyvietnam.net/san-pham/tu-mat-sanaky-vh-359k/
Sanaky VH-359K sử dụng máy nén để định vị đầu ra của Panasonic và hoạt động mạnh nhất. INVERTER - Đây là tủ lạnh mini use of the inverter mode for the compressor control, help 50% power, help the user to pre pre tiền to the previous month. Tủ mát Sanaky VH-359K là dòng tủ lạnh 1 cánh cửa bằng đồng, tủ có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 0.615m chiều rộng 0.610m và chiều cao 1.790m.
tu-mat-sanaky-vh-359k-600x600.jpg

Bên ngoài giếng sẽ thân thiện với người dùng và môi trường. Tủ mát Sanaky VH-359K được thiết kế như tủ rack, 1 cánh kính, dung tích tối đa là 350 lít với môi trường vừa. Tủ là người dùng chìa khóa giúp người dùng có thể quản lý việc mở tủ. Khí sử dụng cho Sanaky VH-359K cho khí lạnh R134a không có môi trường môi trường. Tủ Mát Sanaky VH-359K là tủ lạnh, tủ lạnh, dung lượng tối đa 290 lít, phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, quán ăn gia đình hoặc siêu thị mini với bảo vệ và trưng bày ít.

Khi bạn đã thực hiện để đóng máy chủ lưu trữ, không tốn nhiều điện thoại, ở mức độ mát mẻ, sử dụng nó là ít hơn so với vậy với sản phẩm. Tủ mát Sanaky VH-258K với hiệu suất nén cao và nhanh chóng với không gian đường ống, giữ nhiệt lâu, ngon miệng. Tủ mát Biến tần Sanaky VH-308K3 sử dụng máy nén khí nén loc Panasonic hoạt động và an toàn hơn so với hiệu suất nhanh và hiệu suất sâu, không gian làm việc an toàn thông qua bảo mật bảo vệ hàng hóa, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát, … Always fresh.

Tủ mát Sanaky không có không gian màn hình 2 lớp, bộ nhớ đệm với nhiệt độ tốt, chi tiết. Tủ lạnh INVERTER Sanaky VH-308K3 tiết kiệm điện, dung tích 300 lít. Tủ mát Sanaky VH-359K tích hợp các tính năng phù hợp để bảo mật và hiển thị sản phẩm. Sanaky VH-359K sử dụng máy nén để định vị đầu ra của Panasonic và hoạt động mạnh nhất. Lòng chảo làm bằng cao su, bền đẹp và dễ lau chùi.
 
Top