Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Argentina nâng lãi suất lên 60%

vaynhanh001

Member
Argentina cũng đề xuất Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) nâng cao tốc giải ngân gói cứu trợ 50 tỷ USD. Giám đốc IMF - Christine Lagarde cho biết trong 1 thông báorằng đã hướng dẫn nhân viên “xem xét lại những công đoạn của chương trình tài chính này”.
Argentina đã cầu cứu IMF trong khoảng tháng 5. tới tháng 6, IMF đồng ý tung 50 tỷ đô la Mỹ tương trợ Argentina vực dậy nền kinh tế. Nước này đã cam kết giải quyết hiện trạng lạm phát 2 chữ số và tránh ăn xài công để nhận tương trợ.
chuyên cầm đồng hồ

Argentina đang trong giai đoạn canh tân kinh tế theo hướng thị phần, dưới thời Tổng thống Macri. Ông đang nỗ lực đảo ngược tình thế sau phổ thông năm bảo hộ và chi tiêu công ở mức cao dưới thời người tiền nhiệm - Cristina Fernandez de Kirchner.
thế chấp nhà để vay vốn

Lạm phát là vấn đề cố hữu ở Argentina. Năm ngoái, tốc độ này là 25% - cao nhì Mỹ Latin, chỉ sau Venezuela. Năm nay, nhà băng Trung ương Argentina đặt tiêu chí đưa Con số này về 15% và khẳng định sẽ tiếp tục hành động vì mục tiêu này.
lãi suất vay thế chấp xe ô tô
Vấn đề của Argentina cũng tương tự nhiều quốc gia mới nổi khác, như Thổ Nhĩ Kỳ. Đồng lira nước này cũng đang bị bán tháo.
 
Last edited:
Top