Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Toshiba phát hành máy photocopy thân thiện với môi trường

squallphu

New member
Là một công ty sản xuất, Toshiba đang ở vị trí vững chắc để tăng cường tính bền vững tổng thể bằng cách giảm tác động môi trường trong suốt vòng đời sản phẩm của mình. Với việc mua sắm các vật liệu và bộ phận tương thích với môi trường, bảo tồn năng lượng và loại bỏ các chất hóa học nhất định, Toshiba có hệ thống cải thiện sự cân bằng sinh thái trong các sản phẩm.

Ngoài ra, Toshiba luôn áp dụng 3Rs (Reduce – Reuse – Recycle) về tính bền vững - giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế - bất cứ nơi nào có thể trong các hoạt động của chúng tôi. Kết quả là, chúng tôi có thể phân phối các ECP (các sản phẩm có ý thức với môi trường) được công nhận trên phạm vi toàn cầu. Máy photocopy Toshiba thân thiện với môi trường giúp tiết kiệm giấy lên đến 80%, giảm thải CO2 ra môi trường giúp môi trường làm việc của doanh nghiệp trong lành,


3r-510x480.png

Giảm thải - Tái sử dụng - Tái chế

Đi xa hơn một bước, e-STUDIO 5008LP từng đoạt giải thưởng của Toshiba là chiếc máy Photocopy thân thiện với môi trường đầu tiên trên thế giới có thể tái sử dụng cùng một loại giấy lên đến 8 lần. Giống như bất kỳ máy Photocopy đa chức năng thông thường nào, Toshiba e-STUDIO 3508LP có thể in trên giấy văn phòng thông thường hoặc thậm chí cả giấy photocopy tái chế. Tuy nhiên, hệ thống này sau đó có thể xóa mực trên giấy và in lại trên cùng một tờ giấy.


news_award_bli_3508lp.jpg

Giải thưởng "Gold Stevie Award"

Quy trình tương tác với hệ sinh thái
Trong quá trình hoạt động, Toshiba luôn quan tâm đến môi trường xung quanh để bảo tồn tài nguyên và năng lượng, đồng thời kiểm soát chính xác các chất hóa học. Chúng tôi liên tục nâng cao khả năng tương thích sinh thái của việc sản xuất, hậu cần, tiếp thị và dịch vụ của chúng tôi, ở mọi khu vực mà chúng tôi hoạt động. Dòng máy Photocopy thân thiện với môi trường thế hệ mới e-STUDIO 3508LP-4508LP-5008LP chính là bước đột phá của Toshiba

Phát triển bền vững
Với việc giáo dục về môi trường xung quanh, các chiến dịch nâng cao nhận thức và công bố rộng rãi các hoạt động môi trường bên trong và bên ngoài công ty, Toshiba tìm cách mở rộng ý thức môi trường của mỗi nhân viên. Ngoài ra, chúng tôi tham gia vào các dự án phát triển bền vững trên toàn xã hội, phối hợp với chính quyền, cộng đồng và các đối tác khác.

TOSHIBA TEC VIỆT NAM

Website: http://www.toshibatec.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ToshibaTecVn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCXB-zekhuhpQSzv16uwtrxA
 
Top