Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiện ích đáng sở hữu nhà ở xã hội Phúc An city

Ghoul

Junior Member
Phúc An city là một trong những dự án được đầu tư lớn ở rất nhiều yếu tố nhằm mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt rất cao. Chính vì điều này, mức đầu tư cho tổng dự án là 800 tỷ nhằm hướng đến sự hoàn hảo trong từng bước xây dựng mang đến cho khách hàng sự thoải mái và yên tâm. Đối với việc sở hữu nhà ở xã hội Phúc An city bạn sẽ thấy được rất nhiều lợi ích. Hãy cùng Xây Dựng Số tìm hiểu những lợi ích khi sỡ hữu nhé.


Trần Anh Group là chủ đầu tư khai triển toàn bộ dự án

Sự tiện nghi khi sở hữu nhà ở xã hội Phúc An city
Với những tiêu chuẩn cao đối với người mua như hiện nay luôn mong muốn những yếu tố hoàn hảo đáp ứng những nhu cầu khi mua nhà ở xã hội hay bất kì một tài sản lớn. Để đáp ứng được nhu cầu đó nhất thiết phải nắm bắt được xu hướng và tâm lý của khách hàng khi muốn bán căn hộ.

Nha-o-xa-hoi-Phuc-An-City-1.jpg

Đáp ứng sự tiện nghi khi sỡ hữu nhà ở xã hội
Điển hình cho sự tiện nghi này là việc có thể chuyển đổi căn hộ từ 33m2 sang 66m2, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu thẫm mỹ của người sỡ hữu. Một trong những điều hấp dẫn khi sở hữu căn hộ này là sự tiện nghi khi di chuyển bởi căn hộ được bố trí tại trung tâm khu liên hợp công nghiệp dịch vụ Phúc An city, … Đồng thời còn được trang bị khu giữ xe, sân giải trí, … phục vụ nhu cầu hoạt động của người sỡ hữu một cách hoàn hảo nhất.

Được hỗ trợ khi mua nhà ở xã hội Phúc An city:

Một trong những lợi ích khiến cho những ai còn đang có ý định sỡ hữu nhà ở xã hội đó là được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng và được cấp giấy chứng nhận sỡ hữu nhà ở gắn liền với đất ở lâu dài khi hoàn tất thanh toán hợp đồng.

Ngoài việc được hỗ trợ vay vốn ngân hàng, người sỡ hữu có quyền chuyển nhượng, mua bán, đặc biệt không cần chứng minh thu nhập khi mua căn hộ. Những yếu tố khiến cho nhà ở xã hội Phúc An city ngày càng được nhiều người tin tưởng về chất lượng và dịch vụ.

Giá bán hợp lí khi mua nhà ở xã hội Phúc An city:

Đối với người có thu nhập ổn định điển hình như cán bộ, công nhân viên chức, … việc sỡ hữu nhà ở xã hội Phúc An city là điều rất đơn giản. Yếu tố giá bán đã được điều chỉnh phù hợp theo từng đợt nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nha-o-xa-hoi-Phuc-An-City-2.jpg

Giá bán hợp lí cho nhà ở xã hội Phúc An city
Hiện tại với diện tích 33m2 mức giá hiện tại từ 198.000.000 một mức giá hợp lí và phù hợp khi sở hữu. Thiết kế khoa học, vật liệu đạt chuẩn, an ninh đảm bảo, … đây được xem là một trong những lợi ích khi sở hữu nhà ở xã hôi.

Phúc An city là một trong những sự lựa chọn thiết thực và hàng đầu đối với những ai đang có ý định sở hữu. Những lợi ích khi sở hữu nhà ở xã hội Phúc An city đã cho bạn những thông tin rất bổ ích. Hãy lựa chọn phù hợp những điều phù hợp nhất cho bản thân.
 
Top