Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hãy cũng Sneakerland điểm qua các cách Mix-Match đồ độc đáo, đỉnh cao với đôi giày Stan Smith các bạn nhé.

ngocaanh2702

Well-known member

Như các bạn đã biết, tới thời khắc này, Stan Smith đã trở thành một item chẳng thể thiếu cúa bất kỳ tín đồ bắt mắt nào trên toàn cầu cũng như Việt Nam.

giả dụ các bạn đã sở hữu một vài giầy Stan Smith, thì nghi vấn đặt ra là làm thế nào để phối đồ cho thật chuẩn, thật chất.

Với bề ngoài tối giản, tinh tế tới từng chi tiết thì việc mix match với đôi giày huyền thoại này trở thành đơn thuần hơn bao giờ hết.

các bạn có thể onfeet mang đi học, đi làm, đi chơi, thậm chí cả đi tiệc. Các bạn có thể kết hợp đôi sneaker này một chiếc áo thun, quần jeans, chinos, hoặc streetstyle bụi bặm hay streetgoth, thậm chí là cả một bộ suit cũng có thể nổi bật cùng Stan.

Thế nên người ta đã kể rằng, Stan Smith quyết định các món đồ mà chủ sở hữu sẽ mặc và trở thành điểm đặc sắc cho bộ y phục đấy.

Adidas là một trong các brands thành công với việc hợp tác với các huyền thoại thể thao, và lần này tới trong khoảng 1 bộ môn nhẹ nhàng hơn nhưng ko kém phần kịch tính, đấy là quần vợt. Adidas đã quyết định tuyển lựa huyền thoại sống – Stan Smith. Trải qua những biến động, những sự đổi thay về phong cách cũng như bắt mắt mẫu mã giày thể thao để hợp với thời đại, adidas Stan Smith vẫn đứng vững trước thách thức của thời gian, và đã trở nên 1 trong các đôi giày có mẫu mã đơn thuần và hấp dẫn nhất mọi thời đại. Dòng Stansmith vốn không thay đổi đa dạng về phần màu sắc rộng rãi và đổi thay phổ quát nhất đó là nằm ở phần “topline”. Hôm nay FANDY sẽ giời thiệu đến cho bạn một sản phẩm ADIDAS STAN SMITH FLORAL GREEN

nEJ9YgBmZjaT3pLHb7dxBG__aUlYBVIsUX_VXgCRoc8KZUG0RBhJ6bX1lHBI9xfM53NBgnaByRLQfRBzlMA3HMeKOIaHciQagYZoKipQV7Y7RQOSQACUks_WvFdrkngn_sLOCqm8




Về thiết kế và chất liệu:

Nhờ vào cách thiết kế đơn giản hoá, adidas Stan Smith đã dám bỏ đi 3 sọc huyền thoại bên hông giày để thay vào đó là 3 hàng lỗ nhỏ, biểu tượng cho nhãn hiệu adidas. Hồ hết thân giày lấy màu trắng làm chủ đạo, các phối màu được nhận diện và rõ rệt nhất chuẩn y hai mảng màu khăng khăng là ở phần bức phác hoạ Stan Smith. Dòng chữ ở lưỡi gà và phần gót phía sau, còn lại hồ hết màu trắng.

Về 1 số đặc điểm nổi bật:

Phần da lộn chiếm đa dạng phần nhất trên thân giày, tạo cho người mang sự cứng cáp nhưng không gò bó và dễ vệ sinh.

Đặc điểm nhấn nhất có nhẽ là phần “topline” khác với đông đảo các sản phẩm khác đấy là vẫn màu xanh đặc biệt đó nhưng đã khắc họa thêm hình ảnh những bông hoa. Gợi cho ta cảm giác nhẹ nhàng tinh tế cho sản phẩm.

bTrAawOZiFPUBBLQ1qGaX9qt7DzULZnffaLsT4RBcQprVqKJhGgGlx-DpHtJqwxUypI96V_vN4lKkLBngMsAIPSYBeDzbMfzsaxc37DHEd1Eh3zgkDuRJMFxZqqGvP7b3E3sjWlm


Đây là một sản phẩm được coi là bức phá trong cách nghĩ suy, bề ngoài. Trở thành một trong các đôi giày chẳng thể thiếu của “sneakerhead” cả thời trước và nay. Ví như các bạn là một người hướng đến sự đơn giản trong cách ăn mặc nhưng cũng tạo một điểm thu hút nhỏ tạo nên sự dị biệt giữa giày của các bạn với giày người khác thì Adidas Stansmith Floral Green là một chọn lựa không thể bỏ qua đấy.

KJANnJpwE1gcjJigQxR9IY9XE4tpG0R97Gn6-oabLNfC35YonmZltupA8mYLn2W7Si4zc_oZ-lfAxp31qMgSZD-lToUMw9kNJRjzTUNHqcpkWfp160wLQEPaqOKEzlckTF3NL1Oy




Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự tư vấn tới từ nhóm nhân viên nhiệt tình năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy thế muốn tậu một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, nhiều thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ ưng ý.

tậu áo xống , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có rất nhiều Mọi chi tiết liên hệ theo: sản xuất những mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam giới. Tuy nhiên muốn mua một sản phẩm hàng hiệu, có giá cả phải chăng, phổ thông ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc quý khách sẽ chấp nhận.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm đến độc nhất vô nhị Hãy liên hệ sớm nhé độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng thời trang

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, tận tâm.

Lý do bạn nên mua tậu tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính dùng cho chuyên nghiệp, hết lòng trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút chị em có tính cách năng động

thông tin Hãy liên hệ ngay nhé :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy vậy muốn tìm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn khách hàng sẽ bằng lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của cửa hàng Fandy

Lý do bạn nên mua sắm tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tình trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với kiểu dáng hợp phong cách hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn có giày thể thao nữ đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho bạn chu đáo và nhiệt liệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Top