Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 mẫu giá treo được yêu thích nhất 2018

noithatgiavu

Well-known member
1. Móc treo rèm cửa sổ

Nếu nơi bạn ở không quá bụi bặm hay thời tiết ấm áp dễ chịu, bạn có thể mạnh dạn tháo xuống những tấm rèm cửa và thử bằng loại nến thơm treo ngược độc đáo này. Ánh nến vàng và hương thơm dễ chịu có tác dụng rất tốt cải thiện sức khỏe và tâm trạng con người cũng như bạn hoàn toàn có thể treo lên một số tranh ảnh yêu thích để thay đổi không khí.

2. Giá kim loại gắn trên tường

Nếu căn phòng của bạn có tông màu trắng chủ đạo và bài trí theo lối tối giản, tại sao không sử dụng ngay mẫu giá treo D-I-Y cực đẹp và cực chất này nhỉ? Bạn chỉ cần ghép một vài thanh thép lại, tạo thành lưới đan ô rộng và gắn trên tường. Nó sẽ trở thành nơi lý tưởng để treo bất cứ miếng note nhắc việc nào! Các loại dây sạc, cáp hay dây nối của các thiết bị điện tử thì sao? Một thanh thép lớn hơn căng dọc tường như trong hình sẽ thay bạn giữ tất cả các loại dây này thẳng thắn, không bừa bãi và cực khoa học.

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis
Thiết kế nội thất hiện đại chung cư vinhomes metropolis

3. Giá treo quần áo cổ điển

gia-treo-quan-ao-dep-1.jpg

Loại cọc treo quần áo 4-5 chạc cổ điển này hiện nay thường được sử dụng ở phòng khách hoặc lối đi nhưng chúng hoàn toàn có thể xuất hiện và làm tròn trách nhiệm của mình trong phòng ngủ, đặc biệt với những ai yêu thích phong cách hoàng gia quý phái, sang trọng.

4. Giá treo đồ giấu mặt

Bạn có một khoảng tường hẹp thừa thãi và vô dụng? Không gian tuyệt vời cho một móc treo quần áo đây rồi! Chúng vừa kín đáo, vừa tiết kiệm diện tích và quan trọng hơn tất cả là tận dụng được từng cm trong gian phòng nhỏ của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ chống ẩm và kiểm tra định kỳ để tránh các loại côn trùng hay chuột tấn công.

5 Đèn ngủ cây kiêm giá treo đồ

Không chỉ đơn thuần là một cây đèn ngủ, thiết kế kim loại chắc chắn của loại đèn này sẽ mang đến cho bạn một giá treo đồ tuyệt vời cũng như một vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và hiện đại.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Chung cư Metropolis
 
Top