Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả

yenyen1997

Active member
Khi mà báo đài truyền bá đầy sản phẩm tăng khả năng “đàn ông” cho cánh mày râu với các anh chàng lực sĩ to khỏe thì hiện nay phụ nữ cũng đua nhau đi kiếm giải pháp nâng cao vẻ đẹp của mình. Đa số chị em để ý tới việc tiêu dùng thuốc nội tiết sinh dục nữ để làm đẹp, như khiến ngực nở, đẹp dáng, đẹp da… Vậy nội tiết tố sinh dục nữ là gì, cơ cấu hoạt động như thế nào? Tăng cường bằng thuốc có là tối ưu!!!

Những chị em có muốn điều hòa Nội tiết tố nữ (estrogen và progesterone) có thể dùng các thuốc tránh thai có thành phần cyproterone acetate hay drospirenone, có tác dụng ức chế ảnh hưởng của androgen, nhờ vậy giảm tình trạng mụn trứng cá do tăng tiết bã nhờn; giảm trạng thái rậm lông, đặc thù lông mặt.

Không những thế còn 1 số loại thuốc khác, nhưng nên lưu ý thuốc nội tiết sinh dục cũng có thời gian tác dụng và bán hủy. Nếu như thuốc liều rất cao, thời gian bán hủy kéo dài và nồng độ cao quá trong máu thì nguy cơ và tác dụng phụ càng cao.

XEM THÊM : http://flagold.vn/

Đối với những chị em can thệp bằng phương pháp sử dụng thuốc thì cần tuân theo chỉ định và được sự giám sát của thầy thuốc, ko nên tự ý tiêu dùng thuốc. Có những trường hợp tiêu dùng thuốc nội tiết với mục đích khiến cho đẹp da, nhưng sau một thời kì sử dụng da trở thành nám vì tác dụng phụ của thuốc là gây ra mẫn cảm với ánh nắng nên có thể bị sạm da.

Để biết xác thực mức độ thiếu hụt nội tiết tố thì chị em có thể đến các cơ sở vật chất y tế để xét nghiệm nồng độ nội tiết tố của mình. Tuy nhiên, việc xét nghiệm này khá phức tạp, đòi hỏi chị em phải đi khám vào các ngày nhất thiết trong chu kỳ, và thường rất ít chị em vận dụng. Bởi vậy, bên cạnh việc xét nghiệm nội tiết tố thì chị em cũng có thể dễ dàng nhận diện xem mình có bị thiếu hụt nội tiết tố nữ hay ko dựa trên các mô tả của cơ thể.

1 số biểu hiện dễ nhận thấy của nữ giới thiếu hụt estrogen là:
XEM THÊM: http://flagold.vn/mua-san-pham-mam-dau-nanh-flagold-nhu-the-nao/

Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt
Da khô, ko còn giữ được độ đàn hồi, các vết nám, vết chân chim xuất hiện, tóc xơ rối, dễ rụng tóc
Vòng 1 chảy xệ, vòng eo và mông tích mỡ
Khô âm đạo, đau rát khi quan hệ, khó đạt khoái cảm
Bốc hỏa, mất ngủ, đổ mồ hôi đêm, tim đập nhanh, ko điều phối được cảm xúc, suy giảm trí tưởng, loãng xương, bệnh tim mạch
Đây là đầy đủ những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của đàn bà lúc bị thiếu hụt estrogen nhưng ko phải nữ giới nào cũng gặp song song các triệu chứng này mà có thể gặp một trong số những triệu chứng này, thông thường chỉ cần gặp từ 2-3 triệu chứng là đã có khả năng bị thiếu hụt nội tiết tố , đặc thù là rối loạn kinh nguyệt hoặc khô âm đạo là tín hiệu chính chỉ báo người nữ giới đang gặp khó khăn đối với nội tiết tố nữ.

Thiếu hụt nội tiết tiết tố estrogen gây tác động nguy hiểm đến cuộc sống của chị em. Vậy cách thức nâng cao estrogen giúp bù đắp lượng estrogen thiếu hụt này thế nào? Có hai phương pháp để nâng cao estrogen chị em có thể tham khảo.

Vậy cách nào rẻ nhất, an toàn nhất cho những chị em. Theo lời bác sĩ thì ko gì tốt bằng gìn giữ sức khỏe phải chăng, ăn uống phần lớn đặc thù sử dụng các thực phẩm có nguyên cớ trong khoảng đột nhiên, hợp vệ sinh, cung cấp toàn bộ những chiếc vitamine và những chất khoáng cho cơ thể. Gần đây đã có đa số các cuộc giao lưu và tọa đàm về vấn đề này với những bac sĩ và nhân vật danh tiếng như TS.BS Nguyễn Hữu Toản, nguyên trưởng khoa dinh dưỡng bệnh việ CHợ Rẫy, PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, Viện Phó Viện Dinh dưỡng đất nước, bà Nguyễn Thị Như Hương Trưởng ban Nghiên cứu và lớn mạnh Sản phẩm mới của công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk, nữ hoàng điền kinh Trương Thanh Hằng và hoa khôi Wushu Vũ Thùy LInh.

Cả Trương Thanh Hằng và Vũ Thùy Linh đều san sớt phương pháp cân đối cơ thể, sức khỏe, sắc đẹp với việc tập tành là nhờ dùng sữa đậu nành. Cụ thêt hơn tác dụng của sữa đậu nành đối với mỗi người ra sao, đặc biệt với cơ thể người như thế nào và sản phẩm ưu việt nào dành cho bạn thì hanỹ lắng tai các thông báo hữu dụng sau của các chuyên gia nhé.

Lắng nghe ý kiến chuyên gia: https://flagold.vn/chuyen-gia-tu-van/
 
Top