Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kệ trưng bày cho cửa hàng mẹ và bé

utduong

Well-known member
Sự kết hợp kinh doanh giữa các mặt hàng của mẹ và bé là một sự kết hợp hài hòa. Các cửa hàng bán đồ mẹ và bé được các nhà kinh doanh chú ý tới. Mật độ cửa hàng mở ra ngày càng nhiều hơn trước. Nhân tố ấy thúc đẩy ngành sản xuất kệ trưng bày cho cửa hàng mẹ và bé phát triển hơn. Vì thế có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ tại thị trường miền Nam.

k%E1%BB%87-tr%C6%B0ng-b%C3%A0y-cho-c%E1%BB%ADa-h%C3%A0ng-m%E1%BA%B9-v%C3%A0-b%C3%A9-300x200.jpg
kệ trưng bày cho cửa hàng mẹ và bé
Cửa hàng mẹ và bé thường kinh doanh chủ yếu mặt hàng gì?
  • Mặt hàng thời trang cho mẹ và bé
  • Những vật dụng cho trẻ nhỏ
  • Tã bỉm
  • Những vật dụng đồ chơi cho trẻ em
k%E1%BB%87-tr%C6%B0ng-b%C3%A0y-cho-c%E1%BB%ADa-h%C3%A0ng-m%E1%BA%B9-v%C3%A0-b%C3%A9-1-300x145.jpg
các mặt hàng hóa được kinh doanh trong siêu thị mẹ và bé
Kệ trưng bày cho cửa hàng mẹ và bé có đặc điểm gì?
  • Kệ trưng bày trong cửa hàng thường có 2 loại phổ biến: kệ đơn áp tường và kệ đôi giữa nhà. Kệ áp tường chúng ta hay dùng kệ cao để có thể trưng bày được nhiều hàng.
  • Giá kệ được sơn với những màu sắc bắt mắt. Vì khách hàng chủ yếu là trẻ em nên việc sơn những màu sắc sặc sỡ thu hút ánh mắt trẻ em hơn. Thông thường kệ được sơn chủ yếu màu hồng, màu vàng, màu xanh nước biển…
  • kệ còn được thiết kế thêm nhưng bảng quảng cáo, bảng chia khu vực hàng hóa để khách hàng dễ dàng tìm mua những mặt hàng mình đang có nhu cầu.
  • Kệ còn có nhiều móc treo đồ để treo những hàng hóa nhỏ, những mặt hàng chỉ để treo góp phần trưng bày hàng đa dạng hơn.
Mua kệ ở đâu là uy tín nhất?
Kệ siêu thị được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị. Kệ siêu thị có 2 nguồn gốc: kệ được sản xuất trong nước và kệ được nhập khẩu từ trung quốc.

Kệ được nhập khẩu từ Trung Quốc có chất lượng rất kém. Kệ được sản xuất từ loại tôn mỏng, thường là 0.4-0.5mm. Hình dáng, màu sắc không được bắt mắt khách hàng. Chi phí lại khá cao vì còn phải tốn chi phí vận chuyển. Thời gian khá dài cho những khách hàng cần gấp.

Kệ được sản xuất trong nước có chất lượng tốt, nguyên liệu được nhập từ các nhà cung cấp thép uy tín trong nước. Tôn được làm dày 0.8mm. Hình dáng kích thước có thể thay đổi linh động phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra còn có thể sơn màu theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH PTH Vina có trụ sở đặt tại tp. HCM chuyên cung cấp lắp đặt kệ siêu thị, kệ sắt V lỗ. Với quy mô nhà xưởng trên 1000m2, máy móc được nhập từ nhà cung cấp có uy tín trong nước. Máy móc được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Đến với công ty TNHH PTH Vina bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí. Lắp đặt, thanh toán nhanh chóng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH PTH VINA
Địa chỉ: 86 đường số 4, khu phố 6, p. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

Số điện thoại: 0909418921

Zalo: 0399868512

Email: [email protected]
 
Top