Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quận 8: Thùng rác nhập khẩu 120L nhựa hdpe giá rẻ chất lượng tốt 0911.084.000 Ms Ngọc

HuynhBaoNgoc

Active member
Khi mua thùng rác tại Công ty Công Nghiệp Sài Gòn bạn sẽ được gì
- Bảo hành sản phẩm xuyên suốt 6 tháng
- Bao đổi trả nước xuất hiện lỗi kỹ thuật
- Giao hàng tận nơi trong 24h làm việc
- Có nhân viên lắp ráp tận nơi.
- Tư vấn nhiệt tình, xem mẫu thoải mái tại văn phòng.
Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, Công ty & Tổ Chức Môi trường Đô Thị, các dự án xây dựng khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH: UY TÍN TẠO THỊNH VƯỢNG
thung-rac-ecopark-12.jpg

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - thùng rác giá rẻ, bền, đẹp: 0911.084.000 Ms Ngọc

Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất
thu%CC%80ng%20ra%CC%81c%2012.jpg

2. Thùng rác 240 lít nhựa HDPE - thùng rác giá rẻ, bền, đẹp: 0911.084.000 Ms Ngọc
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
Thung-rac-nhua-240-lit11.jpg

3. Giải pháp nào thay thế túi ni lông:
Thói quen của đa số các bà nội trợ Việt là bọc kín thực phẩm bằng túi nilon hoặc màng nilon trước khi bảo quản trong tủ lạnh. Đây là một thói quen sai lầm.
Thực tế, kể cả khi để trong tủ lạnh, thực phẩm của bạn cũng cần phải "hít thở", đặc biệt là các loại thực phẩm giàu vi sinh. Ngoài ra, cần cân nhắc chọn loại giấy/bao để bọc thực phẩm vì nhiều loại nilon tái chế có thể khiến thực phẩm bị "lây" chất độc hại.
Túi ni lông nhìn chung có 2 loại: Loại thứ nhất được sản xuất từ 100% các hạt nhựa PV và PP nguyên sinh từ dầu mỏ nguyên chất. Loại nhựa này không gây độc hại cho con người. Loại thứ hai (là loại chúng ta đang dùng phổ biến) chính là túi ni lông tái chế từ nhiều sản phẩm nhựa đã qua sử dụng. Trong đó, thậm chí có cả hộp thùng sơn, lọ tẩy bồn cầu… Trong quá trình tái chế, việc nhiễm phải các kim loại nặng như cadimi, chì… là không thể tránh khỏi.
Theo Viện Nông nghiệp và Chính sách thương mại Mỹ, khi thực phẩm được lưu trữ trong túi nilon hay hộp nhựa tái chế, các hóa chất từ túi có thể ngấm vào thức ăn, sau đó hấp thụ vào cơ thể. Theo thời gian, các hóa chất trong túi nilon sẽ làm thay đổi mô, lỗi nhiễm sắc thể gây sảy thai, di tật bẩm sinh, dậy thì sớm và những thay đổi nội tiết tố. .. Do vậy, các chuyên gia khuyến cáo không nên lạm dụng túi nilon để bọc thức ăn. Nếu dùng thì không nên dùng quá 2 lần và nên dùng túi nilon làm từ nhựa trong suốt, không sử dụng những loại túi có màu xanh, đỏ, vàng và trắng đục.
Hãy nghĩ đến sức khỏe của bản thân chúng ta và giảm nguy cơ ô nhiễm môi trường bằng cách tập thói quen loại dần túi nilon ra khỏi cuộc sống hàng ngày. Thay vào đó, chúng ta có nhiều sự lựa chọn khác thân thiện hơn.
Hộp bảo quản

Hộp nhựa bảo quản thực phẩm phổ biến hơn cả vì có ưu điểm nhẹ, không bám mùi, dễ chùi rửa, giá cả phải chăng và có nhiều kích cỡ, hình dáng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.
Hộp bảo quản thực phẩm bằng thủy tinh và sứ: có ngoài vẻ sang trọng hơn, nếu là loại chịu nhiệt thì khi lấy từ tủ lạnh ra có thể cho ngay vào lò vi sóng hâm thức ăn mà không lo bị vỡ, đồng thời còn sử dụng được cả trong lò nướng. Song thủy tinh và sứ lại khá nặng, dễ vỡ, nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ.
Loại hộp BQTP bằng tritan: được đưa ra thị trường trong thời gian gần đây vì có nhiều ưu điểm so với các chất liệu trên: Nhẹ và trong suốt như thủy tinh, không bám mùi, ít bị trầy xước, có thể luộc trong nước sôi để thanh trùng.
Túi hút chân không

Gần đây phương pháp bảo quản thực phẩm bằng túi hút chân không là một trong những xu hướng mới được rất nhiều chị em sử dụng. Thực tế công việc của những chiếc túi chân không này chính là hút hết không khí trong túi bảo quản thực phẩm ra, tạo nên một môi trường chân không. Từ đó giúp giảm thiểu tình trạng vi khuẩn, nấm mốc phát triển và làm hỏng thực phẩm. Khi dùng những chiếc túi này để bảo quản thực phẩm, chúng ta có thể giữ chúng trong thời gian dài gấp 3 - 5 lần so với việc để trong ngăn đá tủ lạnh mà vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon.
HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:


1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

Hotline / Zalo: 0911.084.000 - Ms Ngọc


HÃY GỌI NGAY CHO PHƯƠNG ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH CHÓNG. GIAO HÀNG TẬN NƠI.

HÀNG LUÔN CÓ SẴN VỚI SỐ LƯỢNG LỚN. MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU SẼ CÓ GIÁ SĨ.
 
Top