Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy tính để bàn HP giá rẻ dành cho dân văn phòng

kenlee26

Member
Máy tính để bàn sinh ra tạo ra các nhu cầu khác nhau, từ những thời đại còn sơ khai, máy tính chủ yếu dùng để tính toán con số, sau này, máy tính đã dần dần cải thiện và nâng cấp tạo ra các mẫu máy tính để bàn có nhiều mục đích. Được sử dụng nhiều nhất hiện nay là máy tính văn phòng. Hp cũng luôn nổi trội với ưu thế máy tính để bàn văn phòng siêu rẻ. Máy tính trạm bán Top máy tính để bàn Workstation dành cho thiết kế đồ hoạ tốt nhất hiện nay và các bạn hãy tìm hiệu 2 máy tính để bàn như vậy trong bài viết hôm nay.

Hp 6300 Pro sff

Đây là dòng sản phẩm đã được sản xuất cách đây khoảng 10 năm, thời điểm các dòng máy tính chưa nhiều và mạnh. Hãng Hp đã lắp trên bo mạch Intel Q75 Socket 1155, một hệ thống phần cứng khá hiệu quả. Đầu tiên là chip Intel® Core™ i3 3220 thế hệ mà thời đó triển khai mạnh mẽ hệ thống tiết kiệm điện năng, nhiệt năng. Bạn sẽ nhận thấy được một tần số xung nhịp hoạt động tương đối với max từ 3,3GHz đến khoảng xung nhịp 3,7Ghz. Tiếp theo là một dòng card đồ họa tích hợp Intel® HD Graphics 2500 cùng với dòng khe PCI Express 3.0 hiện đại có thể nếu muốn nâng cấp VGA rời thêm cũng được nhưng đa số hiện nay văn phòng thì không cần thiết.

Đĩa cứng hiện đại là Hp 6300 Pro sff có bộ nhớ SSD dung lượng hiện có chỉ ở mức 120Gb Sata3 nhưng điểm này tạo ra sự khởi động nhanh chóng hoàn thiện khi bạn muốn làm việc khẩn trương. Bộ nhớ Dram III với bộ dung lượng đạt 4GB dòng chủng DDR3 Dual, tương đối ổn định nếu bạn mở chục file word khác nhau trong hệ thống này.

xUTAn1x.jpg


Dòng Máy tính Hp văn phòng

Hỗ trợ nâng cấp khá tốt với 2 khe cắm Ram tối đa nâng cấp đạt 32Gb.

Hp 6300 Pro sff được thiết kế khá thô, nhưng là dòng máy gọn, kích thước vừa phải, phù hợp với nội dung và hình thức trình bày của hệ thống máy tính văn phòng đồng bộ. Đan mê với những công việc trang trí thanh dọc để có không gian tản nhiệt, HP đang cho phép máy tính để bàn của mình một hệ thống làm mát hút không khí tự nhiên. Ngoài ra các hệ sinh thái kết nối với các máy tính để bàn, tivi hay máy chiếu cũng cung cấp đầy đủ ở mặt trước. 4 cổng USB và 2 jack cắm, nút nguồn và biểu tượng HP đặt thẳng hàng chính giữa thân máy. Máy Hp 6300 Pro sff còn có ở đĩa cứng DVD, CD đảm nhiệm việc cài đặt các phần mềm trong hệ thống chuyên môn.

Hp Elite 8300

Tiếp tục là sản phảm đã khá lâu đời của hãng HP chuyên cung cấp máy tính cho thiết kế đồ họa. Chúng ta có một Hp Elite 8300 dù có thiết kế không quá hoàn hảo, kết hợp giữa màu đen và màu xám để giúp bạn có một sản phẩm máy tính để bàn sạch sẽ, gọn gàng và nhất thiết là dòng máy tính văn phòng của chung không ai chăm sóc và lo lắng. Những máy tính bàn văn phòng không có cần phải tỷ mỉ lau chùi nhanh, và nhiều hơn đó. Ngoài ra, sự ổn định của máy còn nhờ tác động của hệ thống tản nhiệt để làm tốt mọi ứng dụng. Tản nhiệt này có dòng 2 quạt chip, 1 hệ thống hút gió phía trước, đăng sau có 1 số khe cứm.

Hp Elite 8300 bán tại Máy Tính Trạm (https://maytinhxachtay.webflow.io/posts/dia-chi-lap-rap-bo-may-tinh-pc-choi-game-gia-re-nhat-tphcm) hiện đang có 4 nhân CPUs thuộc một hệ thống chip cơ bản hàng đầu được phát triển trong nhiều năm qua đó là Intel Core i3 – 3220. Với thế hệ chip thứ 3 chúng tốc độ xung nhịp cơ bản đang có của 1 CPU là 3,3 Ghz đồng thời lưu trữ trên 3M cache và đương nhiên đây là thế hệ máy tính bàn đã qua trải nghiệm đồ họa và hạn chế tiêu thụ điện năng. Chúng ta tham khảo tiếp ở Hp Elite 8300 còn có tích hợp card Intel HD Graphics 2500 dòng Onboard VGA dù chưa đủ cơ cấu để chạy đồ họa nhưng chúng tôi nghĩ cơ bản là máy tính này có thể đáp ứng nhu cầu thực tiễn của địa phương cũng như góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ văn phòng giao phó.

LxV0ZBJ.jpg


Dòng máy tính Hp Elite văn phòng cơ bản

SSD là một trong những thứ có giá trị nhất trong máy tính để bàn Hp Elite 8300 với dung lượng 120Gb Sata3. Ổ cứng này cho phép máy tính này khởi động nhanh kể các các chương trình cơ bản hay các chương trình có độ năng nhọc khác nữa. Điều này giúp các bạn hoàn thành tốt công việc của mình cũng như làm tốt hơn nhiệm vụ. Ram Hp Elite 8300 có khả năng ứng dụng tối đa 32Gb, nhưng hiện nay, máy chỉ cho trang bị đạt 8Gb ban đầu thôi.

Hp Elite 8300 và Hp 6300 Pro sff là 2 dòng máy tính để bàn văn phòng hiện đang được cung cấp rất ưu đãi. Bạn có thể sử dụng nó để làm các chương trình soạn thảo văn bản, các chương trình phần mềm bảng tính chuyên biệt, phần mềm kế toán, phần mềm học chữ hay các phần mềm liên quan từng ngành. Ngoài ra máy cũng cho chế độ xử lý việc chơi game nhẹ và giải trí khá hấp dẫn.

Các công dụng cơ bản của máy tính để bàn HP văn phòng này được ứng dụng nhiều nhất trong công tác học tập và làm việc của cả cán bộ, giáo viên trong trường học mà bạn cũng nên thử tham khảo.

Máy tính trạm bán máy tính xách tay Dell precision m4800 (https://maytinhxachtay.webflow.io/posts/danh-gia-laptop-dell-precision-m4800-co-tot-khong) chắc chắn rằng 2 máy tính này có giá siêu tốt.
 
Top