Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

mua đồ sơ sinh ở đâu | dia chi mua do so sinh | danh sách đồ dùng sơ sinh

DKiss9x

Junior Member
Chào các mẹ

Sinh con lần đầu chắc hẳn mẹ nào cũng phải suy nghĩ xem cần mua gì, nên mua gì cho bé yêu của mình? Các mẹ đều muốn sắm cho con những thứ tốt nhất, an toàn nhất nhưng lại phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhất.

Với kinh nghiệm đã có, em xin được giới thiệu các mặt hàng sơ sinh cho bé như sau ạ:

Những thứ bạn cần phải sắm ngay đây ạ:


1. Tã cho bé: Tã xô, tã chéo. Số lượng cần mua cho mỗi loại là 30 cái. Chọn tã chéo to để quấn kín cả chân và đùi bé. Các mẹ thường cho con mặc tã chéo 1 tuần, 1 tháng lâu nhất là 2 tháng. Tã xô có thể dùng đóng thay bỉm cho bé hoặc dùng để vệ sinh lau chùi cho bé. Còn nếu bạn dùng tã giấy sơ sinh boby hay huggies dùng 1 lần, thì nên mua 4-6 cái quần đóng tã .

Khăn mặt xô, khăn sữa : loại này cũng không thể thiếu với trẻ bỏi vì da của trẻ rất mềm nên dùng khăn xô này thì sẽ không là đau bé. Khăn sữa có thể dùng làm khăn mặt, khăn lau vệ sinh cho bé, khăn tắm cho bé . Mua khoảng 3-5 gói ( mỗi gói 10 chiếc).Khăn sữacó thể dùng từ sơ sinh đến khi bé 3 tuổi.

Knic_Thumb.ashx


Bao chân tay:Với sản phẩm này vừa giữ ấm cho bé vừa tránh cho bé không cào tay vào mặt làm xước mặt hay cho tay vào miệng (khoảng 5 - 10 bộ)




Mũ thóp: Làm bằng vảicotton dùng để bảo vệ thóp cho bé rất cần trong mùa hè (Khoảng 3-5 cái)



Áo sơ sinh: Làm bằng cotton mềm thấm hút mồ hôi, có loại cài khuy giữa, cài lệch hoặc buộc dây.Có rất nhiều loại áo như áo sơ sinh miomio, áo sơ sinh joujou, áo sơ sinh baby born, áo sơ sinh bamizama, áo sơ sinh Thái Lan….. Những tháng đầy trộm vía bé tăng cân rất đều đặn nên bạn chỉ cần mua 10 cái , chia làm 2 size, mỗi size 5 chiếc.




Bé sinh vào mùa thu thì bạn nên mua thêm áo mặc ngoài cho bé như áo gile mỏng khoảng 5-7 cái. Nếu bạn sinh bé vào mùa đông thì nên mua thêm quần áo bông, áo len sơ sinh , chăn ủ cho bé để giữ ấm cho bé.


Bạn có thể mua các sản phẩm trên tạihttp://www.shoptretho.com.vn/số 623 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội nhé !


:|: xe đẩy see baby :|: dia chi mua do so sinh :|: danh sach do so sinhxe đẩy du lịch


:|: mua đồ sơ sinh ở đâu :|: danh sách đồ dùng sơ sinhdanh sách đồ sơ sinh
 
Top