Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

lắp đặt các loại phòng xông hơi ướt,xông hơi giúp cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn tốt hơn

Liệu pháp xông hơi nước với tinh dầu vốn đã được người phương Đông sử dụng từ hàng ngàn năm qua. Ví như mỗi khi trái gió trở trời mà nhiễm cảm hay nhức mỏi, chỉ cần một nắm các loại lá nhiều tinh dầu như sả, chanh, bưởi, bạc hà…quanh vườn là có được một nồi nước xông nghi ngút hơi nước. Thế nhưng, đây không phải “của riêng” của chúng ta, mà cả Tây Y từ xưa cũng đã trọng dụng liệu pháp này để phòng chữa bênh, giảm căng thẳng mệt mỏi và chăm sóc sắc đẹp.


european-bathroom-finnish-sauna.jpg




Xông hơi nước giúp giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết và thúc đẩy việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi. Các loại tinh dầu trong nước xông giúp sát trùng đường hô hấp trên, tạo cảm giác nhẹ nhõm, sảng khoái, hết nghẹt mũi… Chính vì vậy, xông hơi giúp cơ thể giảm mệt mỏi, giảm đau nhức cơ khớp và phục hồi sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Các triệu chứng cảm, nghẹt mũi cũng thuyên giảm đáng kể. Xông hơi còn hỗ trợ điều trị các bệnh viêm mũi dị ứng và viêm xoang vv…


Phngxnghi.jpg




Trong làm đẹp, xông hơi là một biện pháp chăm sóc hiệu quả và tiết kiệm. Trong suốt quá trình xông hơi, các lỗ chân lông giãn nở, đẩy các chất cặn bã ra ngoài, giúp da sạch mụn và kích thích hình thành collagen, giúp da mịn màng và đẹp hơn. Bên cạnh đó, các tinh dầu sử dụng trong xông hơi sẽ giúp làm lành các vết thương, giữ làn da sáng khỏe. Tác dụng làm đẹp da còn phát huy nhiều hơn nếu nếu mát xa và dùng kem dưỡng sau khi xông hơi.


Phngtmxnghi.jpg



Địa chỉ : 26B Đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM


Điện thoại : (08) - 6288.9082 - 6288.9065 - Hotline : 097.467.1467 - Mr Khánh [Nhân viên Kinh Doanh]


Fax : (08) - 6288.9025 - Email : [email protected]


Website : [url]www.phongxonghoi.com[/url] - [url]www.lapdatphongxonghoi.blogspot.com[/url]
 
Top