Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vimax bồi bổ sinh lực nam giới

tăng cường sinh lý Vimax
vimax-pill-.jpg

1.Công dụng Vimax:
Vimax là một thực phẩm chức năng mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường sinh lý cho nam giới, giúp tăng ham muốn tình dục và sức chịu đựng của nam giới. Hình thành từ các loại thảo mộc được lựa chọn đặc biệt khắp nơi trên thế giới, Vimax đã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục nam, giúp nam giới đạt được cương cứng mạnh mẽ và kéo dài lâu hơn. Sản phẩm không cần kê toa.
2.Thành phần Vimax :
Hạt tơ hồng (seman Cuscutae) Hạt tơ hồng được biết đến như một loại thuốc bổ thận dương và được sử dụng rộng rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như bất lực, mộng tinh, xuất tinh sớm.
Epimedium sagittatum (vỏ cây)Y học Trung Quốc nghiên cứu rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.
Saw Palmetto Powder Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%.
Hawthorne Berry (Fructus Crataegi) Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.
Saw Palmetto Powder Được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%.
Hawthorne Berry (Fructus Crataegi) Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.
Gingko Biloba pwd Các hoạt động của các loại thảo dược có thể giúp hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.
Inosine Anhydrous Là một chất tự nhiên mà có thể giúp tăng khả năng của cơ thể để hấp thụ oxy, mà không thực sự hấp thu của nó trong phổi, vì vậy nó có thể làm việc nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Điều này là minh chứng cho những lợi ích nó trong quá trình hoạt động tình dục.
Panax Ginseng (root) Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trêncác tuyến quan hệ tình dục. Thảo mộc giúp chữa vô sinh và xuất tinh sớm. Nó có xu hướng để xây dựng máu và tinh trùng.
Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext) Dược phẩm chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm. Còn được gọi là hạt giống Oats Dải Ngân hà hoặc Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tribulus Terestris Powder T. terrestris là hiện nay đang được quảng cáo là tăng cường cho mục đích của tình dục ngày càng tăng. Sử dụng cho mục đích này có nguồn gốc từ một nghiên cứu Bun-ga-ri tiến hành trong những năm 1970, nhận thấy ảnh hưởng trên testosterone vàhormone lutenizing ở nam giới thuộc về cặp vợ chồng vô sinh.
Cayenne PepperĐược sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Nó cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hoạt động của tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng xây dựng lại mô và cũng giúp chống lại mệt mỏi.
3. Hướng dẫn sử dụng Vimax:
- Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi.
- Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường sinh lý khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi quan hệ 45 phút.
- Không sử dụng sản phẩm quá liều lượng hướng dẫn.
4. Nước sản xuất Vimax : Canada
5. Hạn sử dụng Vimax: 03 năm
6. Giá bán Vimax : 1.450.000 / 01 chai. Chai 30 viên
* Đặt hàng: quý khách có thể tham khảo: tại đây
1. Liên hệ qua số điện thoại: 08.627.64.860 – 0983.83.32.83
2.Chat trực tiếp với nick yahoo: shopnguoilon_sg – shopbaocaosusumo07
3. Đặt hàng trực tiếp từ wed www.baocaosunamgioi.com
* Giao nhận: quý khách có thể tham khảo: tại đây
* Thanh toán: quý khách có thể tham khảo: tại đây
Với tinh thần cầu thị, luôn mong muốn quý khách cảm thấy an toàn khi mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo 100% khi nhận được tiền thanh toán từ quý khách từ các hình thức thanh toán trên, sản phẩm sẽ đến tận tay quý khách trong thời gian sớm nhất.
SHOP BAO CAO SU SUMO
ĐC:70 Nguyễn Xí – P.26 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
( gần bến xe Miền Đông)
Tel: 08.62.764.860 | Hotline: 0983.83.32.83
Website: www.baocaosunamgioi.com
Email:[email protected]
BAO CAO SU| DUREX|BAO CAO SU SUMO | GEL BÔI TRƠN |TĂNG CƯỜNG SINH LÝ| ĐỒ CHƠI NGƯỜI LỚN| THUỐC KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ| VÒNG RUNG TÌNH YÊU|MÁY MÁT XA|GEL TĂNG KHOÁI CẢM|CONDOM|SHOP NGƯỜI LỚN|BAO CAO SU MUA Ở ĐÂU| BAO CAO SU GIÁ RẺ|HERBEREX| VIMAX|VIGRX PLUS
 
Top