Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách Massage bằng phương pháp lắp đặt phòng tắm hơi

Mỗi lần tắm hơi, bài tiết cơ thể từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu thụ khoảng 600 kcal. Ngay sau khi hít phải, bạn sẽ giảm 0,8-1 kg, nhưng trọng lượng sẽ trở lại khi bạn uống chủ yếu là nước. Để thực sự giảm cân, bạn cần thời gian và kiên nhẫn.


Xông hơi các biện pháp không buộc bạn phải làm việc cơ thể của bạn quá nhiều, cũng không phải là một chế độ ăn. Bạn chỉ cần ngồi trong phòng xông hơi và các bước đơn giản sau khi nhiệt độ cao qua đường hô hấp. Phòng tắm hơi giúp bạn giảm trọng lượng phần tiêu thụ một năng lượng nhất định.


Các chuyên gia nói rằng các thẩm mỹ lạnh cũng góp phần làm giảm cân sau khi xông hơi. Khi bạn bước ra khỏi phòng xông hơi nhiệt độ 60-100 độ C, cơ thể bạn phải điều chỉnh để cân bằng với môi trường bên ngoài. Vào thời điểm đó, bạn có 60% năng lượng tiêu hóa trong hoạt động của các cơ quan nội tạng chỉ sử dụng 12%, chi phí hoạt động 28% của chân tay. Hiệu quả sẽ cao hơn nếu bạn bơi và ngâm mình trong bồn nước lạnh. Theo tính toán của chuyên gia thẩm mỹ, 5 phút ngâm mình trong bồn nước lạnh sau khi hấp có hiệu quả như 45 phút chạy bộ. Sau khi tắm hơi, bạn cũng cần lý do chính các chuyên gia thiết lập một chế độ ăn uống.


Kết hợp xông hơi và massage bấm huyệt là một liệu pháp tuyệt vời cho sức khỏe, thư giãn và giải độc. Sau khi xông hơi, massage bấm huyệt toàn thân với dầu thơm sẽ giúp cơ bắp của bạn thư giãn, lưu thông mạch máu sau một ngày làm việc căng thẳng.


38_11_1338537091_48_giam-can_9-5512.jpg



Một vài lưu ý


Theo Tư Vấn Tiêu Dùng, không nên uống nước trong quá trình xông hơi: Một lượng nhỏ nước bằng cách đổ mồ hôi trong hơi nước nào bạn cảm thấy khô miệng, gây lãng phí nước. Nó là một dấu hiệu tốt về điều trị. Vì vậy, bạn không nên uống nước và hơi nước trong vài giờ tới.


Tuy nhiên, trong các phòng tắm hơi giảm béo đầu tiên, cơ thể của bạn chỉ có thể thích ứng với nhiệt độ cao. Vì vậy, bạn có thể uống một ít nước, cho phép lưu thông của máu và cho phép cơ thể chịu nhiệt xông hơi.


Uống nước khi nước được hấp thụ. Trong khi hít phải khô, đổ mồ hôi là phương pháp điều trị cai nghiện. Trong trường hợp này, tác động vào cơ thể trung hòa. Vì vậy, một ít nước khoáng là tốt nhất.


Địa chỉ : 26B Đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM


Điện thoại : (08) - 6288.9082 - 6288.9065 - Hotline : 097.467.1467 - Mr Khánh [Nhân viên Kinh Doanh]


Fax : (08) - 6288.9025 - Email : [email protected]


Website : phongxonghoi.com -vietdangco.comvietdangco.com - vietdangco.com.vn - lapdatphongxonghoi.blogspot.com
 
Top