Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm, nhược điểm của việc và lắp đặt phòng steam

Thật vậy! Virus gây bệnh thông thường chỉ có thể sống sót trong môi trường nhiệt độ thấp từ 20 đến 80 độ C. Do đó, dù là tắm hơi nước (steam bath, nhiệt độ 43-45 độ C) hay tắm hơi khô (sauna, nhiệt độ từ 80-100 độ C) cũng sẽ làm chậm sự phát triển hoặc giết chết virus trong quá trình gia tăng nhiệt độ cơ thể.


Tắm hơi cho làn da săn chắc, hồng hào hơi. Không có kiểm nghiệm nào khẳng định tắm hơi giúp giảm cân, nhưng chắc chắn một điều là tắm hơi sẽ mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh. Nhiệt độ cao trong phòng tắm hơi khiến tim bạn đập nhanh hơn và mạnh hơn trong nỗ lực làm lạnh cơ thể, giúp máu lưu thông đến những mao mạch nhỏ nhất bên dưới bề mặt da. Làn da sẽ hồng hào và săn chắc hơn do các tế bào máu mang chất khoáng, vitamin và oxy đến từng tế bào da


Hơi nóng trong phòng tắm hơi còn làm giãn nở các lỗ chân lông, cộng với việc tiết nhiều mồ hôi sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ được bã nhờn, làm sạch da. Nếu muốn da mịn và mượt hơn, bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cơ thể (body lotion). Sau đó kết hợp với găng tay massage để nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết mà không gây tổn hại đến làn da.
Riêng với da mặt, bạn dùng một số chất tẩy rửa nhẹ và sữa rửa mặt thích hợp, tốt nhất là các sản phẩm tự nhiên. Ví dụ như bột cà phê có thể dùng để tẩy tế bào chết và mật ong vừa là sữa rửa mặt có tính sát khuẩn, vừa giúp tái tạo da. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng một miếng bọt biển massage nhẹ nhàng để kích thích da mặt.


Tắm hơi phục hồi độ bóng mượt cho tóc, Lớp biểu bì bên ngoài sợi tóc sẽ giãn nở khi gặp nhiệt độ cao, đặc biệt là khi tắm hơi. Môi trường hơi nước nóng là điều kiện lý tưởng để thực hiện các phương pháp phục hồi tóc hư tổn bằng một lớp “mặt nạ” cho tóc. Để tăng cường hiệu quả, bạn dùng thêm một chiếc khăn trùm đầu thật kín. Khăn trùm còn giúp tránh cho tóc tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với hơi nóng có thể gây giòn, gãy tóc.
Bạn cũng đừng quên chuẩn bị một chiếc lược to vì nó cực kỳ thích hợp trong việc hỗ trợ các dưỡng chất thấm đều, sâu vào chân tóc và da đầu, không bị vón cục thi rửa sạch cũng dễ dàng hơn.


Rượu và thuốc ảnh hưởng tới tuyến mồ hôi đều không được khuyến khích khi tắm hơi.


Phụ nữ có thai hoặc đang trong “ngày đèn đỏ”, người mắc các vấn đề về tim mạch, người mắc bệnh dị ứng, trẻ em, đều không nên tắm hơi.


Tập thể dục trong phòng tắm hơi là hành động sai lầm, chúng sẽ làm bạn mất nước, nhức đầu.


Chỉ nên tắm khoảng 15 đến 30 phút tùy theo sức chịu đựng của cơ thể. Đừng cố gắng nhiều khi đã có dấu hiệu choáng váng. Sau khi tắm, uống 2-4 cốc nước để bổ sung lượng nước bị mất đi.


Rời khỏi phòng tắm hơi không nên tắm lại ngay, dù bằng nước lạnh hay nước nóng. Nước nóng sẽ làm các lỗ chân lông tiếp tục giãn nở, gây mất cân bằng cơ thể; nước lạnh xâm nhập khi cơ thể đang ở nhiệt độ cao dễ khiến bạn mắc các bệnh cảm lạnh. Cách tắm hơi đảm bảo cho sức khỏe là bạn nên tắm rửa sạch sẽ trước khi tắm hơi, sau khi tắm xong chỉ việc dùng khăn thấm nhẹ cho khô người là được. Sáu tiếng sau hãy tắm lại bằng nước lạnh.


Tối thiểu 3 ngày mới tắm hơi một lần, và chỉ tắm hơi trong điều kiện sức khỏe tốt, không đau ốm.
Ngoài khả năng cải thiện sức khỏe và làm đẹp tự nhiên, thời gian trong phòng tắm hơi còn là những giây phút để cơ thể lẫn tâm trí của bạn được hoàn toàn thả lỏng, xua tan đi mệt mỏi và buồn phiền. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không dành ra 30 phút mỗi tuần để tận hưởng liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả này!


Địa chỉ : 26B Đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM


Điện thoại : (08) - 6288.9082 - 6288.9065 - Hotline : 097.467.1467 - Mr Khánh [Nhân viên Kinh Doanh]


Fax : (08) - 6288.9025 - Email : [email protected]


Website : phongxonghoi.com -vietdangco.comvietdangco.com - vietdangco.com.vn - lapdatphongxonghoi.blogspot.com
 
Top