Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không gian tuyệt vời với vách ngăn phòng

noithatuytin2012

Junior Member
Sử dụng vách ngăn phòng bạn có thể chia phòng văn phòng theo ý mình, để có được một môi trường làm việc lý tưởng nhất.
Không gian phòng học quyết định rất lớn đến hiệu quả công việc. Việc tách các phòng ra như thế không những làm hiệu quả công việc cao hơn, mà mỗi phòng còn cảm thấy có sự riêng tư tập trung hơn.
Sản phẩm vách ngăn phòng không chỉ xuất hiện ở Việt Nam mà hiện tại trên thế giới cũng có rất nhiều văn phòng sử dụng sản phẩm này. Vach ngan phong được làm bằng chất liệu gỗ, nhôm, vải nỉ. Đa dạng màu sắc và kích cỡ luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng trong nước và ngoài nước.
Sản phẩm có màu trắng tinh khiết tạo sự trong lành cho không gian văn phòng, màu vàng mang đến sự tự tin cho nhân viên và sự tin tưởng cho khách hàng. Với các loại vật liệu thạch cao, vách gỗ, composite… việc tạo hình là rất tốt, phù hợp với việc trang trí nội thất do có thể uốn cong, sóng lượn, nhưng độ bền cơ lý hóa thấp, khả năng chịu tác động của môi trường không cao, đòi hỏi người sử dụng phải biết giữ gìn, tuổi thọ của kết cấu kém. Màu sắc sang trọng, trong mát, phòng làm việc riêng rẽ , môi trường làm việc chuyên nghiệp tạo cho nhân viên tinh thần say mê, và hứng thú, làm việc tích cực hơn.
Vách ngăn phòng hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường nhưng bên cạnh những hàng tốt còn có những sản phẩm kém chất lượng, khi mua hàng quý khách hàng mua các sản phẩm của các nhà phân phối uy tín sẽ được đảm bảo về chất lượng và thời gian bảo hành.
Khi mua sản phẩm khách hàng được bảo hành trong vòng 1 năm và vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội. Nội thất Tân Thịnh niềm tin cậy của khách hàng.
 
Top