Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

lớp học tiền sản – học tiền sản miễn phí – Học tiền sản Online

DKiss9x

Junior Member
1350850494874008398_320_320.jpg



Các bạn thân mến!


Mang thai và làm mẹ là một quá trình đầy thú vị nhưng cũng không ít lo âu, quá trình này khiến nhiều người lúng túng nhất là với những người lần đầu tiên làm cha, làm mẹ. Để giúp các bạn vơi đi phần nào bối rối và cũng là giúp chúng tôi tạo được một giá trị hữu ích cho xã hội, cùng với việc khai trương Shop Trẻ Thơ Thái Hà chúng tôi vui mừng thông báo khai giảng lớp học tiền sản khoá 1 dành cho phụ nữ mang thai tại địa chỉ 133 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.


Chúng tôi hi vọng lớp học tiền sản sẽ là nơi cùng sẻ chia với các mẹ những băn khoăn lo lắng trong giai đoạn mang thai và chăm sóc bé sơ sinh, cung cấp những kiến thức hữu ích cho các bà bầu trong hành trình làm mẹ thiêng liêng.


Nội dung tại lớp học được chọn lọc bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện sản uy tín tại Hà Nội như: Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Vinmec. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn đó là những kinh nghiệm hữu ích cho mẹ khi chuẩn bị đón bé yêu chào đời.


image-1.jpg



Tags: Lop hoc tien san mien phi, học tiền sản miễn phí, Học tiền sản Online, lớp học tiền sản
 
Top