Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhật Quán Vũng Tàu- Hương vị Takoyaki đến từ Nhật Bản

MiDaPham

Junior Member
f74bc484502f5b48ba256398b221a0e4_50650355.logo300x300.jpg

Là một người con Vũng Tàu chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng nếm qua các món ăn đặc trưng như: cá viên chiên, tôm viên chiên, bạch tuộc nướng, ……và nay để làm cho hương vị ẩm thực của Vũng Tàu thêm đặc sắc, chúng tôi: Nhật Quán Vũng Tàu đem đến cho các bạn một làn gió mới, một món ăn mới, đó là Bạch Tuộc Takoyakicủa vùng Osaka- Nhật Bản. Thưởng thức Takoyaki cũng chính là cách để chúng ta tiếp cận văn hóa Nhật Bản, không phải qua sách báo, phim ảnh mà bẳng tất cả các giác quan chân thực và sinh động nhất mà không phải đi xa.

Hằng ngày từ 16h, Nhật Quán Vũng Tàu bắt đầu phục vụ món bánh nướng nhân bạch tuộc takoyaki với nhiều loại nhân thơm ngonmang lại nhiều cảm vị khác nhau cho thực khách. Và tất nhiên, để cân bằng lại dư vị thơm và cay nồng của món bánh Nhật Bản truyền thống này, các bạn hãy để chúng tôi được phục vụ bạn món nước giải khát mát lạnh.

Điểm thích thú nhất ở Nhật Quán Vũng Tàu là không gian bếp mở theo phong cách Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore bạn có thể trực tiếp xem các công đoạn chế biến từng viên bánh takoyaki tươi ngon được chế biến tại chỗ. Khi bánh chín, toả ra mùi hương thơm lừng nhưng đừng vội vàng măm nguyên cả viên bánh vì không khéo bạn sẽ biến thành Hồng Hài Nhi biết phun lửa đấy! Này nhé, xắn đôi viên bánh và từ từ cảm nhận: bột bánh mềm mịn, nhân bánh giòn ngọt, cá bào thơm lừng quyện với mayonnaise béo & hương vị riêng biệt của nước sốt takoyaki nhập từ Nhật.

Là nơi họp mặt, hẹn hò, khám phá ẩm thực, giải trí nhưng hơn hết vẫn là thoả mãn cơn thèm những viên bánh nướng nhân bạch tuộc thơm ngon dần đã trở thành thói quen không thể thiếu của nhiều bạn trẻ. Từ bạn bè truyền tai nhau đến việc mời cả gia đình cùng khám phá món lạ, khách hàng của Nhật Quán Vũng Tàu dường như có đủ mọi lứa tuổi. Thật tuyệt vời khi mỗi ngày cuối tuần, cả gia đình lại có dịp sum họp và cùng thưởng thức những viênTakoyaki nóng hổi, kể cho nhau nghe những câu chuyện thật vui tươi, thắt chặt thêm sự gắn bó giữa các thành viên.




Ăn xế vào buổi chiều hoặc ăn nhẹ sau chuyến dạo phố buổi đêm, Nhật QuánVũng Tàusẽ mang đến bạn những trải nghiệm rất thú vị & khó quên.


Vào lúc 14/11/2012 từ 16:00 - 22:00 Nhật Quán Vũng Tàu sẽ chính thức ra mắt mời các bạn đến tham dự buổi khai trương quán và cùng thưởng thức hương vị TAKOYAKI Nhật Bản cùng Nhật Quán Vũng Tàu tại 104 Lê Lai, p.3, TP Vũng Tàu nhé ! Cám ơn các bạn ! Hãy luôn ủng hộ Nhật Quán Vũng Tàu nhé ^^
\

d47ab9479efbe10faf0d81dcc2efc98f_50649446.untitled12.jpg

 

MiDaPham

Junior Member
[h=5]KHAI TRƯƠNG "Nhật Quán Vũng Tàu" 104 Lê Lai, Phường 3, tp Vũng Tàu

Những viên bánh tròn tròn xuất hiện hầu hết trong các câu chuyện & hình ảnh của Osaka, Nhật Bản thêm 1 lần nữa sẽ đến với các bạn trẻ tại thành phố biển Vũng Tàu, số 104 Lê Lai, Phường 3.

Không chỉ đơn thuần là những viên bánh nướng nhân bạch tuộc theo kiểu truyền thống, bánh Takoyaki tại Nhật Quán Vũng Tàu sẽ mang đến cho các bạn thêm nhiều lựa chọn mới như nhân phô mai béo ngậy & thơm lừng gừng chua cùng hành lá. Hơn thế nữa, các bạn sẽ có thêm trải nghiệm mới khi vừa thưởng thức Tako, vừa nhâm nhi ly nước Pepsi mát lạnh vừa xem tuyệt kỹ múa chảo của các đầu bếp tại Nhật Quán Vũng Tàu.

Hãy thêm một địa chỉ nữa vào sổ tay địa điểm quen thuộc của bạn nhé khi đến Vũng Tàu nhé,:D

Nhật Quán Vũng Tàu sẽ chính thức khai trương vào ngày 14/11/2012. Free 3 ngày Pepsi mát lạnh nhé.

[/h]
 
Top