Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích của cửa lưới chống muỗi

sweetlove_k37

Junior Member
cửa chống muỗi cao cấp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến...giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió.

Trong thời tiết nóng của mùa hè, rất nhiều loài côn trùng như muỗi, ruồi, dĩn và đặc biệt là loài bọ xít hút màu đang gây xôn xao trong dư luận có khả năng gây bệnh và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Một giải pháp tốt cho gia đình bạn, đặc biệt với những người có thói quen mở cửa sổ đi ngủ đó chính là cửa lưới chống côn trùng vô cùng hiệu quả và tiện dụng.

Một số loài muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh giữa người với người, hay giữa động vật và người. Các bệnh do muỗi truyền có thể gây tử vong cao gồm sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da...
Dùng lưới chống muỗi giúp bạn thật an tâm khi người thân yêu của mình được bảo vệ thật an toàn, không gian luôn có gió trong lành vào nhà, giúp không gian trong nhà gần Thiên Nhiên hơn mà hoàn toàn được bảo vệ từng người trong ngôi nhà.

Trước đây, các loại phương pháp thường được sử dụng để diệt muỗi, như bằng hay đốt hương muỗi. Nhưng các biện pháp hiện đại sử dụng các sinh vật có khả năng tiêu diệt muỗi, hoặc các phương pháp sinh học và vật lý khác, tránh sử dụng chất cho cơ thể con người. Cửa lưới chống muỗi là 1 trong các biện pháp hữu hiệu để chống muỗi.

-cửa chống muỗi cao cấp không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có.
- cửa lưới cao cấp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do “ruồi, muỗi, gián, chuột” mang lại.
- cửa lưới chống côn trùng giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.
- cửa lưới ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột vào nhà.
 
Top