Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tranh dồng chim công tinh xảo đầy ý nghĩa

123macc321

Junior Member
Chim công loài chim có nét đẹp cao quý và mang ý nghĩa phong thủy ôn hòa nhất. Bức tranh đồng chim công của sieuthidong24h.vn được chạm tỉ mỉ đến mức phác họa sống động từng họa tiết nhằm làm nổi lên nét đẹp của chim công.
1356095682chimcongc9ab8e5b-b319-4429-8d83-0504156d85df.jpg

Tranh đồng chim công





Trong các quan niệm về phong thủy truyền thống, chim được coi là tượng trưng cho sức mạnh của những dịp mới, đặc biệt khi bạn đang gặp phải hạn vận. Chim cũng được coi là biểu tượng của tơ duyên và sự no đủ. Chim công là loài chim khá điển hình và cao quý, nó cùng với phụng hoàng là hai loài chim qúy nhất mang nét đẹp cao qúy và mang lại nhiều may mắn.

Mỗi họa tiết hoa văn trên lông của chim công giống như những đồng bạc cổ nối liền nhau, màu sắc cốt tử là vàng óng vô cùng lộng lẫy có thể dùng làm đồ trang sức. Ý nghĩa mang lại may mắn tiền của và làm vật trang sức rất rõ nét.
Trung Quốc thời xưa, chỉ có quan ngũ phẩm trở lên mới được dùng mũ cắm lông chim công, nên lông chim công cũng là biểu trưng của quan chức, tiền của, oai quyền. Hơn nữa lông chim công được tin rằng có thể hút năng lượng từ trời đất ơi, nên dùng điều hòa âm dương trong nhà, cơ quan, văn phòng, cửa hàng kinh dinh rất tốt. Sự điều hòa lại âm dương là thật sự cấp thiết để lấy lại hòa khí, làm cho công việc trong nhà cũng như cơ quan bạn tốt hơn.

Ý nghĩa phong thủy của một bức tranh đồng chim công rất rõ ràng hơn nữa những ai mệnh thủy thì lại cần thiết và không thể thiếu. nếu một người khách đến công ty, nhà bạn, hay cửa hàng của bạn mang theo người luồng khí xấu, nếu bạn dùng biện pháp phong thủy lộ liễu, khách biết sẽ buồn, do vậy dùng một bức tranh chim công hay một chiếc bình cắm lông công trang trí huy hoàng là biện pháp xua đi luồng khi xấu mang lại vượng khí cho văn phòng lại đẹp về mặt thẩm mỹ.Để một bình cắm lông công trong phòng ngủ được cho là sẽ tạo thêm sức mạnh phòng the cho phái nam, và sự gợi cảm cho phái nữ.
Treo tranh đồng chim công đôi chim công ân ái trong nhà cũng giúp tơ duyên vững bền, nồng thắm.Để lông công trong phòng làm việc tạo ra sự oai nghi, qua và phần nào đó mang lại vượng khí cho công danh sự nghiệp của gia chủ. ngoại giả treo bức tranh ở nhà sẽ làm tôn nét đẹp ngôi nhà của bạn lên rất nhiều.



Sieuthidong24h.vn giới thiệu tới bạn bức tranh thuận buồm xuôi giótranh mặt trống đồng

Chúng tôi nhận chế tạo kích tấc theo đề nghị của quý khách!

Hotline: 0968.308.418
 
Top