Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá vé máy bay đi Philippines giá rẻ - Cebu Pacific

tramanh123

Junior Member
Cebu Pacific Việt Nam
Cebu Pacific Việt Nam - Đặt vé máy bay đi philippines giá rẻ nhất
Hãng hàng không Cebu Pacific được thành lập năm 1988, chính thức đi hoạt động vào năm 1996 và chủ yếu khai thác đường bay tới các nước Đông Nam Á. Là một hãng hàng không giá rẻ số 1 tại Philippines, hãng sở hữu hạm đội bay trẻ nhất Philippines với một đội bay gồm 37 máy bay Airbus và 8 máy bay ATR 72-500.
Ngoài ra, hãng đã vượt qua Philippine Airlines để trở thành hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Philippines. Chúng tôi là đại lý chính thức của Cebu Pacific Việt Nam – Chuyên cung cấp vé máy bay đi Philippines, manila giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
Giá trị cốt lỗi bạn nhận được khi đặt vé máy bay đi philippines tại đại lý Cebu Pacific Việt Nam của chúng tôi

  • Giá cả: Chúng tôi là đại lý chính thức của Cebu Pacifc tại Việt Nam nên sẽ đảm bảo cho các bạn một chính sách giá hợp lý và rẻ hơn mức giá thị trường tới 30%.
  • Độ tin cậy: Mua vé tại phòng vé của chúng tôi, các bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ booker chuyên nghiệp, lành nghề và tận tình. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy cao, an toàn tuyệt đối. Nhân viên chúng tôi sẽ gọi cho bạn bất cứ khi nào cần.
  • Nhanh chóng: Với hình thức đặt vé và thanh toán online tiện lợi sẽ giúp các bạn nhanh chóng đặt vé thành công mà không mất nhiều thời gian. Sau đó, cùng với đội ngũ giao vé chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành giao vé cho các bạn trong vòng 45 phút. Đặc biệt, miễn phí giao vé cho những khách hàng ở nội thành Hồ Chí Minh.
  • Đảm bảo: Các bạn sẽ có được những tấm vé uy tín, chất lượng cho những hành trình, địa điểm mong ước ở khu vực Đông Nam Á trên những chuyến bay của hãng Cebu Pacific Việt Nam. Khi sắp tới ngày bay, chúng tôi sẽ gọi cho quý khách để thông báo về lịch trình bay, thủ tục bay và quy định hành lý của hãng.
Bạn đang lo lắng về qui trình đặt vé tại Cebu Pacific Việt Nam
Với đội ngủ booking chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn chỉ mất vài phút để có được 1 tấm vé máy bay đi Philippines giá rẻ nhất Tại Cebu Pacific Việt Nam. Qui trình đặt vé:
Bước 1: Xác định rõ ngày bay, giờ bay, chặng bay và các giấy tờ cần thiết (hộ chiếu, Visa còn hạn).
Bước 2: Gọi điện thoại cho phòng vé để được giải đáp thông tin về chuyến bay, giá vé.
Bước 3: Sau khi thống nhất về giá vé, thời gian bay, các bạn cung cấp thông tin về họ tên, số hộ chiếu, số Visa để có thể đặt vé và giữ chỗ.
Bước 4: Thống nhất về thời gian, địa điểm giao vé, cách giao nhận vé và phương thức thanh toán.
Đặt vé máy bay đi Philippines giá rẻ tại Cebu Pacific Việt Nam ở đâu
Là một đại lý chính thức của Cebu Pacific tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đồng thời đảm bảo sự thuận tiện trong việc đặt và thanh toán vé máy bay Cebu Pacific một cách dễ dàng nhất với nhiều hình thức khác nhau.
Để cảm nhận dịch vụ đặt vé máy bay chuyên nghiệp, uy tín, hãy đến với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
370A Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, TP.HCM
Phone: (08) 62519933 - 08.62548383 / 0932621213 - 0906652513
Khách hàng nói về chúng tôi:
"Tôi rất an tâm khi mua vé tại Cebu Pacific Việt Nam - Global Flight..." (Truong Van Dat – 0908255612).
"Giá tốt cùng chất lượng dịch vụ tốt. Tôi rất an tâm với những chuyến bay cùng Cebupacificair.Com.Vn !.." (Pham Minh Tuan – 0937713431)
Khuyến mãi lớn từ Cebu Pacific Việt Nam
Khách hàng đặt vé tại Cebu Pacific Việt Nam của chúng tôi sẽ được cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi trong thời gian nhanh nhất có thể. Với những khách hàng thường xuyên, chúng tôi sẽ có chính sách giảm giá 5% cho lần mua vé tiếp theo và giảm 5 – 10% cho khách đặt theo đoàn. Với chính sách “mua càng nhiều vé càng rẻ” các bạn hoàn toàn có thể sở hữu những tấm vé máy bay Cebu Pacific giá rẻ bất ngờ.
Xem thêm chi tiết khuyến mãi tại Cebu Pacific Việt Nam

  • Vé siêu rẻ Cebu 1 USD
  • Cebu Pacific khuyến mãi vé rẻ 19 USD
Xem thêm một vài mẹo vặt để có 1 chuyến du lịch tốt hơn tại Cebu Pacific Việt Nam

  • Lần đầu xuất ngoại một mình bằng máy bay, phải làm sao?
  • Bạn cần người đồng hành du lịch như thế nào?
  • Du lịch hoàn hảo với ba từ hữu ích
Bạn đang dự định đi Philippines, hãy để Cebu Pacific Việt Nam đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, chuyên nghiệp trong suốt hành trình bay. Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết cung cấp vé máy bay đi philippines giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
Điện thoại: 08.6251.9933 - 08.6251.9944
Hotlines: 0938.67.12.13 (Mr.Hướng)
 
Top