Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ nhập khẩu an toàn

namhuong

Junior Member
Thật đáng chú ý trên thị trường thiết bị bếp hiện nay, một trong những loại bếp có số lượng bán ra cao đó là bếp điện từ. Bếp điện từ là dòng bếp kết hợp giữa điện và từ tạo sự tiện dụng cho người dùng.



Một số cách sử dụng bếp điện từ nhập khẩu tối ưu:

Khi sử dụng bếp bạn nên cản thạn không đặt bếp trên hoặc gần bất kì bề mặt nào có nhiệt độ cao như bếp gas, bếp điện, lò điện, lò nướng…

Tránh tăng nhiệt hoặc giảm nhiệt đột ngột quá lớn khi bên trong nồi không có gì để tránh hiện tượng nồi phải chịu nhiệt độ quá cao gây biến đổi hình dạng nồi

Không nên đặt báo, vải lên mặt bếp gián tiếp tăng nhiệt, để tránh nhiệt độ dưới đáy nồi quá cao gây cháy

Không nên trong trạng thái lắp nồi mà vận chuyển bếp.

Khi dùng bếp điện từ phải đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện và điều chỉnh nhiệt độ đến mức cần thiết. Trong khi rán, rang thức ăn không được rời khỏi bếp, vì nếu để quên bếp quá nóng sẽ gây nguy hiểm. Phải tránh nồi nấu không có thức ăn hoặc rang khô gây cháy hoặc vỡ nứt mặt bếp.


Lau mặt bếp bằng khăn ướt và mịn sau khi bếp đã nguội. Việc này không chỉ giữ vệ sinh sạch sẽ cho bếp mà còn có tác dụng bảo vệ mặt kính giảm hiện tượng vỡ kính đến 90% do các lỗ thông khí của mặt kính được làm sạch.

Không đặt bếp điện từ gần những nơi có lửa hay nhiệt độ quá cao, chịu ánh nắng trực tiếp…hay dưới thảm vải để sử dụng để tránh việc ngăn cản chỗ thoát khí và ống thoát khí ảnh hưởng tới quá trình tản nhiệt.

Nên lau khô mặt nồi trước khi đặt lên bếp.

Khi không sử dụng bếp nên rút dây nguồn

Không kê, lót bất kỳ vật gì dưới đáy bếp điều này sẽ làm cản trở hệ thống làm mát rất dễ gây cháy bếp. Không cắm nguồn điện khi tay ướt.




Từ khóa: Su dung bep dien tu nhap khau
 
Top