Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

phụ kiện laptop cường nguyên chuyên camera cây viết giá rẻ và camera ngụy trang giá r

shopcuongnguyen

Junior Member
Shop cường nguyên Chuyên phân phối phụ kiện laptop sỉ và lẻ - do đó giá cả không cần phải bàn cãi "GIÁ CHÚNG TÔI TỐT NHẤT". Chúng tôi chuyên phân phối phụ kiện cho các shop online :


★ Chuột laptop không dây ★Chuột laptop có dây ★ Tai nghe bluetooth ★ Tai nghe điện thoại ★ Loa thẻ nhớ ★ loa laptop ★ Loa bluetooth ★ Đế tản nhiệt laptop

]


Shop Cường nguyên
Địa chỉ: 549/45/32 Xô viết Nghệ tĩnh phường 26 quận bình thạnh hcm
Email: [email protected]
HOTLINE : 0913758765


phụ kiện laptop cường nguyên chuyên camera cây viết giá rẻ và camera ngụy trang giá rẻ Belkin F5L001 mát máy tính xách tay có một fan hâm mộ nhỏ nằm ở giữa của pad làm mát. Nó không phải là một fan hâm mộ mạnh mẽ và sẽ không làm cho một sự khác biệt lớn về nhiệt độ máy tính xách tay, cũng không phải là fan hâm mộ bảo vệ tốt. Nó nhấc một số gánh nặng từ người hâm mộ nội bộ máy tính xách tay của bạn, nhưng không nhiều. Các fan hâm mộ là yên tĩnh, nhưng nó không cung cấp tốc độ điều chỉnh.

Thiết kế cong của Belkin tạo ra rất nhiều không gian cho máy tính xách tay của bạn để thở. Không gian mà còn là nghĩa vụ phải làm cho nó tốt để sử dụng trên đùi của bạn hoặc bề mặt mềm khác, nhưng pad có chân nhựa sẽ gây áp lực lên đôi chân của bạn, làm cho nó thoải mái để sử dụng trên đùi của bạn trong một thời gian dài. Vị trí fan hâm mộ cũng là bất tiện cho việc sử dụng lòng. Khi nó trong lòng bạn, bạn có một fan hâm mộ lăng xăng và cố gắng để không khí thông gió trên đầu gối của bạn.


Mát máy tính xách tay này có một trong những hiểu thấu tốt nhất để giữ cho máy tính xách tay của bạn ở vị trí của tất cả các thiết bị chúng tôi xem xét. Có hai dải cao su dài dọc theo phía trên của pad làm mát, vì vậy máy tính xách tay của bạn sẽ ở lại an toàn. Tuy nhiên, t ông vị trí của thấu có nghĩa là mát này sẽ không làm việc với một máy tính xách tay lớn hơn 15 inch.


Có một không gian dành riêng để lưu trữ các dây USB khi bạn không sử dụng nó. Hãy nhận biết rằng đây không phải là một máy tính xách tay mát bạn đi trên đường đi. Đây là một mát mà bạn mua và bạn lại ở nhà. Thiết kế của nó làm cho nó khó khăn để ép nó vào một túi xách tay hoặc ba lô.


Pad làm mát máy tính xách tay này có bảo hành trọn đời. Các trang web hỗ trợ khách hàng của hãng Belkin là khó khăn để di chuyển, nhưng bạn có thể liên hệ với công ty qua điện thoại, email và fax. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự đã có thể thích nhìn thấy một tùy chọn trò chuyện trực tiếp.
 
Top