Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các mẫu sofa da cao cấp được ưa chuộng trên thị trường

vietfurniture

Junior Member
Thienduongsofa.com giới thiệu đến các bạn các mẫu sofa da cao cấp làm mưa làm gió trên thị trường vừa qua. Đầu tiên phải kể đến bộ sofa da thật cao cấp với chất liệu nhập khầu từ Ý dưới đây
(hình ảnh sofa da mã 360)
Bộ sofa da cao cấp này được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ đến từng đường may, mũi chỉ. Với đường nét giật khuy nhám vô cùng hiện đại, bộ ghế sofa này được người tiêu dùng vô cùng yêu thích và chọn lựa. Bộ sofa vững chãi này mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng nếu chủ nhân nào sở hữu nó.
Với màu trắng tinh khôi, thanh thoát, bộ sofa da cao cấp này gây ấn tượng mạnh mẽ trong không gian phòng khách của bạn. Màu trắng luôn được các chủ nhân ưa thích khi lựa chọn chất liệu da thật bởi tính hiện đại và sang trọng của nó.
Bộ sofa góc da với những công năng vượt trội, phù hợp với mọi không gian gia đình. Dù không gian nhà bạn là chung cư, biệt thự hay nhà phố thì với bộ sofa góc cao cấp này, không gian phòng khách sẽ trở nên tuyệt đỉnh hơn bao giờ hết. Với đường nét cách điệu giật khuy nhám ở phần thân ghế, bộ sofa này vừa mang vẻ đẹp đẳng cấp vừa mang nét những nét quyến rũ khó cưỡng. Với những chiếc gối sofa màu đen và màu thảm trải sàn tương phản với màu của ghế đã làm nổi bật không gian phòng khách sang trọng, hiện đại.
Thienduongsofa.com chuyên nhận thiết kế sofa da that theo yêu cầu, đáp ứng 100% về tiêu chuẩn chất lượng và tính thẩm mỹ. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất sofa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khi có nhu cầu, Qúy khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 0964.502.168 để được tư vấn và đặt hàng.
 
Top