Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 điểm đáng mua của Nomi 3s khiến bạn chú ý

seaplus4

Junior Member
5 điểm tạo nên thành công cho Nomi 3S​

Được mệnh danh là “điện thoại kim cương”, ngay từ khi ra mắt Nomi 3S đã gây sốt trên thị trường di động. Thiết kế đẳng cấp vượt trội so với sản phẩm trong cùng phân khúc, cấu hình đủ dùng và mức giá ưu đãi chính là những điểm then chốt tạo nên sức hút cho Nomi 3S.


3036_img1.jpg

Nomi 3S là smartphone giá rẻ đang được yêu thích​

Trong phân khúc thị trường smartphone giá rẻ, thông thường các sản phẩm được chia làm hai loại: một là sản phẩm có cấu hình tốt nhưng vẻ ngoài lại thô, cứng và sản phẩm đẹp về thiết kế nhưng cấu hình lại quá kém cỏi, không thể đáp ứng nhu cầu giải trí tối đa. Nomi là hãng di động Trung Quốc đã phá bỏ được định kiến trên. Sản phẩm Nomi 3S ra đời hội tụ đầy đủ các yếu tố về sức mạnh và thẩm mỹ. Cùng điểm lại 5 điểm được coi là lợi thế lớn nhất của smartphone này khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc.
1. Thiết kế kim cương cao cấp và sang trọng

4635_img3.png

Nomi 3S - smartphone kim cương

4635_img6.png

Cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm ân lượng

4635_img5.png

Cạnh trên có cổng tai nghe 3.5mm
Thoạt nhìn Nomi 3S, không ai có thể nghĩ đây là thiết bị sở hữu mức giá chưa đến 3.5 triệu đồng. Nomi 3S được thừa hưởng thiết kế tinh túy nhất của một chiếc điện thoại cao cấp cần có. Máy được trang bị khung nhôm hợp kim, các đường cắt tinh xảo và tỉ mỉ. Bốn góc viền được bo tròn nhẹ cho cảm giác cầm tay dễ dàng và chắc chắn hơn. Mặt trước và sau của máy đều là lớp kính đen, khá giống với thiết kế của iPhone 4 và 4S của Apple. Lớp kính pha lê này có tác dụng chịu lực, trầy xước, cháy nổ. Theo như hãng sản xuất thì Nomi 3S có thể chịu được lực cán của ô tô mà không bị bung vỡ. Đẹp nhưng bền là những đặc điểm nổi bật giúp cho Nomi 3S được mệnh danh là “điện thoại kim cương”.
2. Màn hình 5 inch theo xu hướng viền mỏng thời thượng

Màn hình IPS 5 inch chiếm 90% diện tích tổng thể thiết kế mặt trước của máy. Với việc sử dụng công nghệ incell nên màn hình, cảm ứng và lớp kính cường lực được chập lại làm một, tạo nên một màn hình tràn sang hai bên, khiến Nomi 3S chỉ có đường viền màn hình siêu mỏng. Đây là xu hướng màn hình đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nói về chất lượng hiển thị, với độ phân giải 720 x 1280 pixels, mật độ điểm ảnh lên đến 322ppi, Nomi 3S cho chất lượng hình ảnh tốt, góc nhìn trung thực. Thật sự rất hiếm các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc lại có khả năng xử lý hình ảnh tốt như vậy.
3. Cấu hình tầm trung đủ dùng phù hợp mức giá


Nomi 3S chắc chắn sẽ làm người sử dụng ở mức độ vừa phải hài lòng về chất lượng hiệu năng của mình. Nomi 3S sử dụng chip MediaTek MT6582 lõi tứ tốc độ 1.3Ghz, Ram 1GB, chip xử lý đồ họa Mali 400. Cấu hình của Nomi 3S khá tương đồng với các smartphone cùng mức giá. Máy đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí như xem phim, lướt web mà không có hiện tượng lag, giật.
4. Hệ thống camera chụp ảnh tốt

Camera chính với độ phân giải 8MP, camera phụ 2MP theo công nghệ của Sony, cùng với vô số tính năng như lấy nét nhanh, duyệt ảnh chắc chắn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh cũng như Sefile của người dùng.
5. Vỏ hộp, phụ kiện thiết kế chuyên nghiệp

Hãng sản xuất khá kỳ công trong khâu thiết kế hộp đựng chuyên nghiệp. Hộp đựng chắc chắn và rất sang trọng. Khi mở hộp, bạn sẽ thấy sự kết hợp giữa hai tông màu cam và trắng, kệ nhựa màu cam nổi trên tông trắng của hộp. Chiếc Nomi 3S với màn hình đen nổi bật nằm kiêu xa chắc chắn vô cùng hấp dẫn.

Điểm đáng nói là bộ phụ kiện kèm theo máy. Cùng liệt kê ngay sau đây:

Củ sạc USB chân tròn thiết kế với màu trắng thanh lịch, dòng ra 1A
Tai nghe in – ear được thiết kế tương tự giống tai nghe Samsung
Cable USB
Sách hướng dẫn
Phụ kiện tặng kèm: đây chính là điểm hấp dẫn của Nomi 3S. Smartphone này được hãng tặng kèm theo 1 ốp nhựa cao cấp, 1 smartcover có cửa sổ màn hình và 1 miếng dán cường lực 9D. Bộ phụ kiện tặng kèm quá xông xênh so với mức giá của Nomi 3S.

Nếu như không phải là một người khắt khe và đề cao vấn đề thương hiệu, chắc chắn Nomi 3S sẽ chinh phục được bạn. Bởi chỉ với 3.260.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại kim cương này.
 
Top