Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên mua máy hút mùi hãng nào

tienlich

Junior Member
Máy hút mùi là một thiết bị nhà bếp quan trọng đầu tiên bạn phải nghĩ cho căn bếp của gia đình mình. Nên chọn máy hút mùi hãng nào tốt nhất là băn khoăn của đa số các nhà nội trợ. Siêu thị bếp Thái Sơn muốn thông tin tới người tiêu dùng để có thể định hướng tốt hơn về việc mua sắm máy hút mùi phù hợp với gia đình.
Không khó để thấy rằng, trên thị trường hiện nay, máy hút mùi rất đa dạng về thương hiệu, chủng loại, giá cả, thiết kế…Cũng chính vì thế mà để chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp vừa khó lại vừa dễ. Nếu bạn quan tâm đến các thiết bị gia dụng cao cấp thì không thể không biết đến Fagor – một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng lớn ở Tây Ban Nha và trên thế giới. Máy hút mùi Fagor là một trong những thiết bị gia dụng đươc sản xuất trên nền tảng công nghệ tiên tiến, mang những đặc điểm nổi bật của một thiết bị cao cấp.
may-hut-mui-fagor-22_1.jpg

May hut mui Fagor với thiết kế hiện đại, sang trọng
Mặc dù có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi, tuy nhiên, máy hút khử mùi fagor vẫn là một trong những thiết bị được người tiêu dùng tin tưởng và bán chạy trên thị trường. Với những tính năng nổi bật sau đây, máy hút mùi Fagor xứng đáng là sự lựa chọn của bạn:
- Than hoạt tính có tuổi thọ lâu, hiệu quả cao hơn trong suốt thời gian sử dụng.
- Máy hút khói khử mùi Fagor độ ồn thấp ,chạy êm và hút mùi hiệu quả nhất trên thị trường.
- Chức năng “Booster”, làm sạch môi trường trong vòng 10 phút.
- Nhờ chức năng cảm biến hoạt động tự động nên máy sẽ tự khởi động khi phát hiện ra khói và hơi nóng trong phòng, tự điều chỉnh mức công suất tương ứng và khi khói và mùi đã được loại bỏ, máy sẽ tự động tắt.
- Không chỉ có chức năng hút và khử mùi, máy còn có chức năng tái tạo oxy, mang đến bầu không khí thoáng đãng và sạch sẽ cho không gian bếp nhà bạn.
- Máy hút mùi Fagor rất dễ dàng làm sạch nhờ thiết kế bên trong phẳng nhẵn, không có chỗ lưu trú của khói và bụi bẩn.
- Phin lọc mỡ được làm bằng thép không gỉ, dễ dàng làm sạch bằng máy rửa bát.
Máy hút mùi mang lại sự thông thoáng cho phòng bếp
Trên đây là những ưu điểm vượt trội mà máy hút mùi Fagor mang lại,nó sẽ giúp cho căn bếp của bạn trong sạch hơn bất cứ một loại máy hút mùi nào trên thị trường. Để chọn được một chiếc máy hút mùi Fagor chính hãng , bạn nên đến các đại lý chuyên phân phối thiết bị nhà bếp Châu Âu cao cấp như siêu thị bếp Thái Sơn, 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội để chọn một sản phẩm chính hãng và nhận được nhiều chính sách ưu đãi nhất.

Nguồn: bepthaison.vn
 
Top