Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 10 chợ nông sản nổi tiếng ở Mỹ

vietquan_231092

Junior Member
Không riêng gì các địa danh du lịch mà chợ nông sản cũng là một trong những điểm dừng chân thu hút nhất tại Mỹ. Đây cũng chính là các địa chỉ tốt nhất để tìm các sản phẩm thực sự tươi, bao gồm trái cây rau, củ, thịt tươi, pho mát tươi... và hàng thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó, ghé thăm các khu chợ này, cũng là cách mà bạn có thể tìm hiểu được những nét văn hóa trong sinh hoạt của người dân địa phương. Mua vé máy bay đi Mỹ và đừng quên dành thời gian ghé thăm các khu chợ nông sản của Mỹ dưới đây:
Top 10 chợ nông sản nổi tiếng ở Mỹ:
1. Pike Place Farmers Market, Seattle, Washington
Pike Place Farmers Market là một trong những điểm thu hút phổ biến nhất ở Seattle. Khu chợ không chỉ phục vụ khách hàng đến mua sắm mà còn là điểm dừng du lịch thú vị. Đây chính là khu chợ nông sản đầu tiên ở Seattle, mở cửa vào năm 1907. Khu chợ họp bảy ngày một tuần, ngoại trừ ba ngày lễ mỗi năm.
ve-may-bay-di-my-gia-re-moi-nhat.jpg

Mua vé máy bay đi Seattle đến đây bạn đặc biệt sẽ được chứng kiến những màn tung cá trên không thú vị. Tiếp đó là thưởng thức các món ăn truyền thống, thậm chí là món ăn vặt tại các quán, cửa hàng trong chợ.
2. Union Square Greenmarket, New York
Mua vé máy bay đi New York, bạn nên dành một chút thời gian ghé thăm Union Square Greenmarket. Diễn ra vào thứ hai quanh năm và mở cửa từ lúc 8h sáng đến 6h tối. Hoặc bạn cũng có thể ghé khu chợ vào ngày thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy nhưng sự lựa chọn tốt nhất vẫn là thứ Hai.
Khu chợ được thành lập từ năm 1976, nơi bạn có thể tìm thấy tất thảy mọi thứ. Từ các loại thực phẩm tươi sống, hoa và cả những hàng thủ công địa phương và cả đồ lưu niệm. Theo thống kê, Union Square Greenmarket thu hút khoảng 60.000 đến mua sắm.
3. Green City Market, Chicago
Green City Market mở cửa vào năm 1998 hình thành bắt đầu với 9 người nông dân địa phương, nhưng nhanh chóng phát triển trở thành một khu chợ sầm uất.
ve-may-bay-di-my-moi-nhat.jpg

4. Santa Fe Farmers Market, Santa Fe, New Mexico
Santa Fe Farmers Market hiện có hơn 150 nhà cung cấp hoạt động bán nhiều loại trái cây, rau quả, thực vật và các sản phẩm nông nghiệp khác. Các sản phẩm được bán tại đây đều là các sản phẩm được trồng tại địa phương.
5. Des Moines Farmers Market, Des Moines, Iowa
The Des Moines Farmers Market, nơi bạn sẽ tìm thấy 300 người bán hàng, chưa kể là các nghệ sĩ đường phố, thợ làm bánh. Khu chợ luôn trong không khí náo nhiệt với với sắc màu đa dạng của nhiều mặt hàng khác nhau. Không chỉ là các sản phẩm nông sản mà các sản phẩm bán theo mùa cũng được tìm thấy một cách dễ dàng.
ve-may-bay-di-my-moi-nhat-1.jpg

6. Portland Farmers Market, Portland, Oregon
Farmers Market Portland thực sự là một khu chợ nông sản có sức ảnh hưởng lớn so với các khu chợ khác ở khắp thành phố. Vào mỗi ngày khác nhau, khu chợ lại họp ở một địa điểm khác nhau, như: mở vào ngày thứ Bảy tại Đại học bang Portland, thứ hai ở Quảng trường Pioneer Courthouse; Shemanski Park vào thứ Tư; Buckman ngày thứ năm; và thị trường Kenton ngày thứ Sáu. Portland Farmers Market bắt đầu hoạt động vào năm 1992 với 13 nhà cung cấp, và ngày nay, tại khu chợ đã có hơn 250 nhà cung cấp tại tám địa điểm. Hàng năm khu chợ có tới 33.000 lượt người mua sắm.
7. The Copley Square Farmers Market, Boston
Bạn muốn tìm một khu chợ nông sản lớn nhất ở Boston, đi đến Quảng trường Copley. Đây là một khu chợ sầm uất, mở cửa vào các ngày thứ Ba và thứ Sáu với hơn một chục nông dân địa phương bán sản phẩm và thịt. Ngoài các mặt hàng tươi sống, bạn có thể mua những thứ như bánh mì tươi, mì ống, hummus, và pho mát.
ve-may-bay-di-my-gia-re-nhat-14.jpg

8. Ferry Plaza Farmers Market, San Francisco, California
Ferry Plaza Farmers Market được điều hành bởi Trung tâm Giáo dục đô thị về nông nghiệp bền vững (CUESA), một tổ chức phi lợi nhuận. Thị trường hàng đầu này có các nhà cung cấp bán nông sản tươi sống, thực phẩm chế biến, và các sản phẩm thủ công. Mỗi tuần có khoảng 25.000 du khách ghé thăm vào thời điểm họp chợ là thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.
9. Dupont Circle FRESHFARM Market, Washington, DC
The Dupont Circle FRESHFARM được thành lập vào năm 1997 và mở vào ngày chủ nhật quanh năm. Mỗi năm tại đây có 360.000 người đến mua sắm với các mặt hàng khác nhau.
10. Morningside Farmers Market, Atlanta, Georgia
Farmers Market Morningside luôn tự hào về các sản phẩm tươi ngon được chứng nhận từ người bán tại địa phương. Khu chợ được hình thành từ sớm, vào năm 1995. Các loại nông sản được bán theo mùa, chưa kể là các hàng may mặc địa phương và đồ thủ công mỹ nghệ cũng được tìm thấy.

THÔNG TIN ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ:
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Website: evaairvietnam.com
 
Top