Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách vệ sinh các món đồ chơi vận động cho bé!

hoapham

Member
Không chỉ chú trọng đến việc lựa chọn cho bé các món đồ chơi vận động mà bố mẹ cũng được lưu ý phải vệ sinh các món đồ chơi cho bé thường xuyên hoặc vệ sinh định kỳ đã đến các món đồ chơi trở được an toàn cho bé yêu.


30fda80fcbf6c4a19579a4a1898fe0ec.jpg



Nhà bóng cho bé tha hồ vui chơi thỏa thích


1. Cách vệ sinh nhà bóng cho bé


Nếu bạn bóng của bé được làm bằng nhựa thì mẹ được vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng hoặc của các loại cồn hay các loại chất tẩy rửa an toàn cho làn da của bé, sau đó phơi khô rồi lắp vào cho bé sử dụng.


Không chỉ nhà bóng cần là vệ sinh mà những trái bóng tròn nhiều màu sắc cho nó đủ kích thước phải vệ sinh hết sức cẩn thận. Những trái bóng này tay ​​bé cầm và Ném lung tung nhiều mất vệ sinh. Có nhiều bé thích nhiều việc cung cấp cho các bóng trái sau vào miệng và gặm nham hoặc bé cầm bóng chơi sau đó lại vượt qua tay vào miệng ... nếu không vệ sinh sạch sẽ bé sẽ được nhiều dễ nhiễm giun Sán hay của bệnh truyền nhiễm.


Vệ sinh bóng nhựa bằng cách mẹ được sử dụng nước vệ sinh chuyên dụng hoặc các loại nước tẩy rửa phun lên bề mặt những quả bóng lần này nhiều hay thận cẩn hơn mẹ có thể vệ sinh mỗi quả bóng sau đó phơi khô cho bé sử dụng.


Đối với nhà bóng bằng vải mẹ vệ sinh bằng cách ngâm chúng trong dung dịch tẩy rửa và chú ý xem dung dịch đó làm phai màu bề mặt hay làm sản phẩm nhanh bị hư hỏng hay không. An toàn nhất là mẹ được sử dụng nước giặt đồ của bé để vệ sinh. Sau đó, mẹ cũng được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời đủ để Khố mà không bị nấm mốc tấn công. Không nên phơi nắng quá trời dưới đây lâu như vậy sẽ không ảnh hưởng đến Tot để Độ bền của sản phẩm. Mẹ có thể Tham khảo thêm mẫu nhà bóng cho bé tại của nó: https://subin.vn/do-choi-van-dong/nha-bong-leu-bong/


ce1c140cc0b3e8baa6f8b33c6bd730d2.jpg



Bể bơi cho bé vui chơi thỏa thích


2. Cách vệ sinh bể bơi


Mỗi khi bé dùng xong bể bơi mẹ được vệ sinh làm khô và bể bền hơn cũng không tạo ra mùi khó chịu hay tạo điều kiện thuận lợi cho các loại nấm mốc phát triển. Nhớ là mua nước tẩy chuyên dụng cho bể bơi bể bơi của bé để có thể bỉ nhớt, có thể bi phai màu và quan trọng là bền và độ phải Mốt toàn cho làn da của bé mỗi khi tắm.


Muốn bể bơi cho bé được ben màu và sử dụng lâu, mẹ không nên cho bể bơi ngoài trời của bé nắng quá nhiều hoặc nước bể bơi trong quá lâu như bể bơi của bé sẽ Mộc rêu và xuất hiện nhiều mảng bám cũng được nhiều nhớt mất vệ sinh
 
Top